ส่องไอเทมราคา 24 บาทที่วัตสัน

63 13

ช่วงนี้ใครๆก็ต้องสะดุดตากับป้ายราคา 24 บาทที่วัตสัน เพราะตอนนี้เค้ามีโปร ลดราคาสินค้าให้เหลือแค่เลข 24 ซึ่งเริ่มต้นจาก 24/124/224 นั่นเองค่ะ

คราวนี้เจย์ก็เลยเก็บภาพสินค้าที่น่าซื้อมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

สินค้าราคา 24 บาทมีเยอะมากเลยค่ะ เจย์คัดมา 3 ตัวที่น่าซื้อมากๆตอนนี้เพราะเป็นสินค้าใหม่ และเจย์ยังไม่เคยลองใช้เลย  

ต่อด้วยแป้งฝุ่นกระป๋องจาก Pond’s ตัวนี้คือโดนคุณช่าบันทึกของตุ๊ดป้ายยามาก่อนหน้านี้แล้ว เห็นว่าลด ก็รีบตำทันที เพราะยังไม่เคยลองสูตรเลย สูตรนี้เป็นสูตรเบลอรูขุมขน มีคุณสมบัติเหมือนกับแป้ง translucent ด้วยนะ ไว้วันหลังจะมาแกะลองให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ


ส่วนสุดท้ายคือชีทมาส์ก ลดเยอะมาก ลดทุกแบรนด์เลยค่ะ และที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องแบรนด์นี้เลย Faith in Face ก่อนหน้านี้เจย์ชอบ Jelly mask ของ Faith in Face มากๆ รอบนี้ก็ลดราคาด้วย ข้างๆมีอีกสูตรนึงซึ่งเจย์ยังไม่เคยลอง วันนี้เลยหยิบรุ่นใหม่มา เป็นรุ่นที่ลดราคาเหลือ 24 บาท คือรุ่น Pearl Cellulose สูตร Always Bright กลับมาด้วยเพราะว่ารุ่นนี้ขายดีมาก ที่วัตสันเหลือแค่สูตรนี้ แถมรุ่นนี้เค้าจะไม่มีส่วนผสมจากพาราเบน น้ำมันแร่ และสีด้วยค่ะ กลับถึงบ้านก็อาบน้ำแล้วรีบมาลองชีทมาส์กให้ทุกคนชมกันเลยค่ะ  

แผ่นมาส์กรุ่นนี้ชื่อรุ่น Pearl cellulose mask ทุกสูตรมีส่วนผสมของไข่มุกหมดเลยค่ะ ซึ่งเป็นชีทมาส์กแบบกระดาษ 

แผ่นมาส์กบาง ยึดเกาะผิวหน้าได้แนบสนิทเลยค่ะ แกะออกมาจะมีแผ่นพลาสติกอยู่ติดกับแผ่นมาส์ก ให้เอาแผ่นพลาสติกออกก่อนมาส์กหน้านะคะ  


มาส์กหน้าไบรท์ Faith in Face I am always bright pearl cellulose sheet   “Whitening care”

จุดเด่นของสูตรนี้ เค้าช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำรอยสิวและรอยแดงด้วยไนอะซินาไมด์  มีเลมอนบาล์ม ช่วยดีท็อกซ์ผิวและลดรอยแผลเป็นจากสิวด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ก็รู้สึกหน้าสว่าง กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังมาส์กหน้าเสร็จค่ะ แถมรู้สึกว่าเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว ส่วนเรื่องลดรอยดำ ยังไม่เห็นผลในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่รู้สึกได้ว่ารอยดูจางลงนิดนึงค่ะ  ถ้าใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะสามารถลดเลือนรอยดำรอยแดงได้ดีแน่ๆ

 



หลังใช้ก็คือผิวสว่าง กระจ่างใส นุ่มเด้ง เรียบเรียนน่าสัมผัสมากๆ

ใครจะซื้อมาส์กตุนไว้ก็ต้องเป็นตอนนี้แล้วล่ะค่ะ ลดเหลือ 24 บาท ทุกสูตร

ที่วัตสันและวัตสันออนไลน์ อย่าลืมไปตำกันนะค้า


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE