30 ยังแจ๋ว ดูแลตัวเองแบบสาวโสด

50 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากห่างหายไปนานมากกับการรีวิวต่างๆแต่กลับมาคราวนี้มีของดีมานำเสนอ หลังจากทดลองใช้มาประมาณ 3 เดือนกว่าๆ เพราะเพื่อนสาวนางชวนว่า “ชั้นใช้แล้วดีอะแกลองสิ” ก็เป็นสาเหตุที่ว่าลองก็ได้ แต่ถ้าชั้นใช้แล้วไม่ดีแกเอาค่าครีมมาคืนฉันด้วยเป็นการรับผิดชอบ ความสวยต้อลงทุนอะเนอะ อิอิ


เข้าเรื่องพูดมากมันจะเหนื่อยนะจ้ะแม่ สาวโสดวัย30 อย่างดิฉันสา(มี)ไม่มีก็ต้องดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ริ้วรอยต่างๆอย่าได้มาแหยมบนหน้านะ ไม่ยอมค่ะ! ก่อนหน้านี้มีการใช้ครีมบำรุงต่างๆ เคาน์เตอร์แบรนด์เอย (ดีงามเหลือเกิน แต่ก็แพงไม่ไหวแล้วจ้ะแม่ฉันหาเงินไม่ทัน) ครีมตามเน็ตบลาๆ (หน้าไม่แหกก็บุญแล้วแม่) จนมาใช้ AquaPlus ตามเพื่อนสาวด้วยราคาที่พอรับได้ และส่วนตัวเคยเห็นแบรนด์นี้ทางหน้าเฟสมาบ้าง ว่านางมีรีวิวนู่นนี่ แต่! ที่สำคัญคือสามีในมโนของดิฉันเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ หมอว่าดี ดิฉันก็ว่าดี ^^

  1. Private Enriched Serum เนื้อเซรั่มใสๆ ไม่มีกลิ่น แพ็คเกจภายนอกนางดูดีอยู่เด้อ ดูสะอาดๆ การใช้ก็คือ หมุนฝาแล้วจะมีหัวกดโผล่ออกมาจากนั้นก็ปั๊มเลยจ้า (ตอนแรกก็กดอยู่ตั้งนาน อ่อ ต้องหมุนก่อน นังฝาแกทำให้ฉันดูแย่555) ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆใครที่เริ่มก้าวขาเข้าสู่วัยย่างจะ 30 ไม่ควรรอนะคะเธอ ไม่บำรุงตอนนี้จะบำรุงตอนไหน เดี๋ยวไม่ทัน! นางมีความช่วยเรื่องสิว เพราะเรายังไม่ได้สูงอายุถึงขนาดสิวไม่ขึ้น ตัวนี้ก็คือริ้วรอยและสิว จบๆ


  • เวลาทาก็จะรู้สึกตึงเบาๆนะคะเธอ ไม่ใช่ทาปุ๊บตึงปั๊บ แต่ดิฉันใช้มา 3 เดือน ริ้วรอยเล็กๆ มันจาง ฉันร้องกรี๊ดเลย ซึ่งตัวนี้ดิฉันใช้ก่อนนอนเบาๆ ไม่เหนียวหน้า

The Eye Treatment ผลจากการใช้สโลแกน นอนเลยเคยนอนแล้วมาตั้งแต่สมัยยังสาว ส่งผลให้ใต้ตาคล้ำสะพรึงมากค่ะที่รัก แถมริ้วรอยเล็กๆจากอายุของดิฉันทาแป้งทีนี่ตกร่องกันกระหน่ำนึกว่าทางลูกรังแม่ ตัวนี้เป็นอายครีม เป็นครีมจริงๆเด้อ ไม่ใช่เนื้อเซรั่มเบาๆ เพราะดิฉันเป็นคนที่ใต้ตาแห้งมากทำให้บางครั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเซรั่มมันไม่พอ ตัวนี้นางเป็นเนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดีและลดความคล้ำของใต้ตาได้ระดับหนึ่ง แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมอาจจะไม่ถูกใจถ้าใครที่ชอบความบางเบา แนะนำให้ผ่านจ้ะ
Multi-Peptide Rejuvenating Mask มาสก์ฟื้นฟูผิวลดริ้วรอยเค้าเคลมว่าอย่างนั้น จะบอกว่าตัวนี้ไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ ดิฉันใช้แค่ 2-3 วันต่อสัปดาห์ ความดีงามอยู่ตรงที่มาสก์แล้วไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบดิฉันมากค่ะ มาสก์เสร็จปิดไฟนอน ตื่นมาคือผิวนุ่มและลดริ้วรอยเล็กๆ (ใช้อย่างต่อเนื่องนะคะเธอ) เอาเป็นว่าตัวนี้ ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ถ้าใครสายมาสก์ไม่ควรพลาดค่ะ
หลังจากที่ใช้ AquaPlus มาราวๆสามเดือนความพึงพอใจในผลลัพธ์ขอให้ที่ 8 คะแนน หักตรงใช้เวลาในการเห็นผลแต่ก็นะครีมไม่ใช่เข็มจะเห็นผลทันตาก็ไม่ได้ ในเรื่องของความคุ้มค่าขอบอกว่าเซ็ตนี้คุ้มมากแม่ ใช้ได้นานเกินเดือนแน่นอน คุ้มค่ากับการลงทุน ริ้วรอยไม่ได้ลดลงหรือหายไปในทันทีแต่จะค่อยๆจางลงตามระยะเวลา ถ้าใครใจร้อนแนะนำให้โบท็อกนะแม่ทาครีมอาจะไม่ทันใจ แต่ถ้าใครสายบำรุงเน้นสวยยาวๆก็แนะนำจ้ะไปตำโลด!
ของดิฉันซื้อมาลองช่วงกักตัวผ่านเฟสบุ๊คของนาง AquaPlus Thailand ทักปุ๊บตอบปั๊บ อยากขายแหละดูออก ดีค่ะ! เพราะหากให้รอนานๆก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ เหนือสิ่งอื่นใดก่อนการบำรุงทั้งหมดคือต้องล้างหน้าให้สะอาดนะแม่ ล้างหน้าไม่สะอาดครีมแพงแค่ไหนก็ไม่เห็นผลนะคะ รักกกก <3


PaktorPak

PaktorPak

สวัสดีค่า ปากต่อปาก เป็นการรีวิวแบบบอกต่อเพราระอยากให้ทุกคนได้ทดลองของดีที่ไม่ค่อยมีใครรีวิว มาติดตามความสนุกกันนะคะ หลากหลายวาไรตี้ทุกแขนง มาค่าา :)

FULL PROFILE