รีวิว ต่อขนตา ครั้งแรกในชีวิต ที่ Pretty Woman Design

58 12
WITH <strong>Pretty Woman Design</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้บุ๊คจะมาเล่าประสบการณ์ ต่อขนตาครั้งแรกในชีวิต ขอบอกก่อนเลยว่าบุ๊คเนี่ยกลัวการต่อขนตาถาวรมาก เพราะว่าเคยอ่านรีวิวแล้วเจอเคสที่ไม่โอเคเยอะมากๆเลย จนเกือบจะถอดใจ ยอมขนตากุดไปทั้งชีวิตซะแล้ว 55555 แต่บุ๊คก็ได้มีโอกาสมาต่อขนตาที่ Pretty Woman Design 
ที่นี่เขาเป็นร้านซาลอนต่อขนตากึ่งถาวร ก็คือเป็นซาลอนต่อขนตาโดนตรงเลย สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ เพราะเป็นการพัฒนาเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การต่อขนตาโดนตรงจากสถาบันใน L.A. สร้างสรรค์รูปแบบขนตาได้หลากหลายสไตล์  ที่จะเลือกต่อขนตาที่นี่ เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการต่อขนตาถาวรเนี่ย มันต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า
การต่อขนตาครั้งนี้ บุ๊คมาที่ Pretty Woman Design ค่ะ ร้านเปิด 09.00น.-21.00น. เดินทางสะดวกมาก เพราะอยู่ใกล้ BTS อโศก ทางออกที่5 อาคารไทม์สแควร์ ชั้นที่3 (เดินตรงเข้ามาทางเชื่อมอาคารไทม์สแควร์ก็จะเห็นร้านเลย ง่ายมาก)
พอเข้าไปในร้านก็จะมีพี่พนักงานให้การต้อนรับอย่างดีเลยค่ะ แถมยังมีน้ำเปล่ามาบริการด้วย น่ารักมากๆเลยค่ะ
 บุ๊คไปครั้งแรกทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่พี่พนักงานก็ช่วยแนะนำให้ทุกขึ้นตอนเลยค่ะ
จากนั้นก็จะเตรียมตัวต่อขนตาแล้ว เก้าอี้นุ่มสบายมาก แถมยังมีผ้าห่มสีเทาอุ่นๆมาให้คลุมด้วย ไม่ต้องกลัวหนาวเลยค่า นอนสบายสุดๆ (บุ๊คแอบเผลอหลับไปตั้งหลายรอบ555)
ส่วนอุปกรณ์ต่างๆก็ดูสะอาดและเป็นระเบียบมากๆค่ะ มันทำให้เรามั่นใจในความสะอาดจริงๆ ปลื้มมากค่ะ
ก่อนที่เราจะต่อขนตา พี่พนักงานก็จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการต่อขนตา 
เวลาที่ใช้ในการต่อขนตาอยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ถึง 2ชั่วโมงค่ะ และที่สำคัญก็คือขึ้นตอนการเลือกแบบขนตาที่เราชอบ ครั้งนี้บุ๊คเลือกต่อขนตาแบบ “Barbie” ค่ะ โดยระหว่างการเลือกทรง พี่พนักงานก็จะแนะนำอยู่ตลอด ว่าตาเหมาะกับทรงไหน ใช่ค่ะ บุ๊คเลือกแบบ Barbie เพราะพี่พนักงานแนะนำ ประทับใจตรงนี้มากๆค่ะ เพราะว่า มาครั้งแรก ถ้าไม่มีใครคอยให้คำแนะนำคงแย่แน่เลย 
พอเลือกแบบจนตาเสร็จเราก็มาเริ่มต่อขนตากันเลยค่ะแต่ว่าก่อนต่อขนตาเราจะต้องลบเครื่องสำอางค์ที่เปลือกตาเราออกก่อนนะหรือถ้าจะให้สะดวกก็งดแต่งตาปัดมาสคาร่ามาจากบ้านเลยก็ได้ค่ะ
 เรามาดูขนตาธรรมชาติของบุ๊คกันก่อนเลยค่ะจะเห็นได้ว่า
 ลักษณะขนตาของบุ๊คจะค่อนข้างสั้นมากๆและทิ่มลงอย่างชัดเจน
และแล้วก็ถึงเวลาแล้วค่า! พี่พนักงานก็ปรับเก้าอี้ให้เป็นแบบเตียงนอน ส่วนเราก็นอนเฉยๆไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ หลับไปเลยก็ได้ ตื่นมาก็สวยเลย55 
ขั้นตอนแรกก็เริ่มจากแปะแผ่นมาร์คตาก่อนค่ะเป็นแผ่นสีขาวๆที่ช่วยป้องกันไม่ให้กาวเลอะค่ะ
ต่อมาพี่พนักงานก็จะเก็บเพื่อสะดวกต่อการต่อขนตานั่นเอง เปิดเหม่งกันไปเลยจ้า55 
หลังจากขึ้นตอนนี้ ก็ต้องหลับตาแล้วค่ะ อ้อ!! สำหรับสาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์ สามารถใส่ต่อขนตาได้เลยนะคะ แต่ต้องหลับตาให้สนิทจ้า แอบแง้มตาดูไม่ได้นะ
การต่อขนตาของที่นี่ใช้เทคนิคการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นค่ะ
บรรจงมากๆขอชมค่ะว่าชั้นตอนนี้พี่พนักงานมือเบามากๆค่ะ
บุ๊คสามารถนอนเพลินๆจนหลับได้เลยค่ะ55 ตื่นมารอบแรกยังไม่เสร็จก็หลับต่อไปอีกค่ะ 555  ก่อนจะเริ่มต่อนี่บุ๊คกลัวมากค่ะว่ามันจะเจ็บรึป่าวจะคันตามั้ย ? เพราะว่าเคยไปอ่านรีวิวของร้านอื่นมาบางคนเขาบอกว่ามันเจ็บด้วย 
แต่ไม่เลยค่ะที่นี่ทำดีมากๆค่ะชอบมาก บุ๊คใช้เวลาทำประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆค่ะ 
ขั้นตอนการทำของที่นี่ละเอียดและประณีตมากๆค่ะ เราสามารถถามพนักงานได้ตอลดเวลาว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน ต่อไปจะทำอะไรต่อ บรรยากาศในห้องเลยผ่อนคลายมากๆค่ะ ไม่เกร็งเลย เรามาดูผลงานกันดีกว่าค่า ว่าต่อขนตาเสร็จแล้วจะออกมาเป็นแบบไหน ไปดูกันเลย !

หลังจากต่อขนตาเสร็จ พนักงานก็จะให้คำแนะนำเราค่ะ ว่าหลังจากต่อขนตาห้ามทำอะไรบ้าง โดยบอกเป็นข้อๆค่ะ ห้ามโดนน้ำ โดนความร้อน เพื่อให้การเซ็ตตัว หลังการต่อขนตาเสร็จ 24 ชม. / ห้ามดัด , ปัดขนตา เพราะจะทำให้ขนตาที่ต่อมาหลุดง่ายขึ้น / ให้หลีกเลี่ยงการกรีดตาด้วยอายไลเนอร์ เพราะเวลาเช็ดออกจะระคายเคืองขนตาและทำให้ขนตาหลุดเร็ว แต่หากไม่ซีเรียสเรื่องขนตาที่ต่อมาหลุดเร็ว ก็สามารถกรีดได้จ้า / ห้ามขยี้ตาแรงๆ 

ข้อห้ามก็มีประมาณนี้ค่ะ เท่าที่บุ๊คจำได้ นอกจากนั้นเราก็สามารถ

ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่า สามารถแต่งหน้าเบาๆได้ ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะเลยค่ะ 55

ก่อนกลับมีพี่เจ้าของร้านได้ให้ Gift Set จาก Pretty Woman Design ให้ด้วยดีใจมาก (พี่เขาน่ารักมาก) ก็จะมี เซรั่มบำรุงขนตา ดินสอเขียนคิ้ว ที่ปัดคิ้ว ไวท์ซ็อค และที่สำคัญชั้นได้แชมเปญจ้า โชคดีสุดๆ มาต่อขนตาตรงกับวันเปิดร้าน คือปลื้ม และดีใจจสุดๆ เอ้ย!! ยังไม่หมดนะชั้นยังได้บัตรสมาชิกและคูปองเงิยสดอีก คือปลื้มสุดๆ

บอกเลยค่ะว่าบุ๊คชอบผลงานมากๆค่ะ
 ขนตาเรียงเส้นสวยยาวและงอนมากๆแต่ดูเป็นธรรมชาติ
 ทำให้ตาดูหวานขึ้นมากแถมกาวยังไม่แข็งกระด้าง
 เบาสบายตาไม่ระคายเคืองคือมันดีย์อ่ะแกรรอีกทั้งบริการทางร้านดีมากค่ะพี่พนักงานสุภาพน่ารัก เจ้าของร้านยิ่งน่ารัก >///<
 พี่พนักงานมือนิ่งมากๆเลยค่ะชอบมากกค่าสาวๆคนไหนสนใจอยากมีขนตาสวยๆแบบนี้ก็สามารถไปใช้บริการต่อขนตาที่ Pretty Woman Design ได้เลยค่ะบอกเลยว่าประทับใจแน่นอนค่ะ
สำหรับใครที่สนใจเดียวบุ๊คจะฝากคอนแทคให้จ้า
https://www.prettywomandesign.com/?fbclid=IwAR03LJvMBgBZMPF0r7ceknM2Y0Za6G5GgjgZRD03Jjp62ZH-Tk-zkOMZofg

Line : @prettywomandesign (มี@) Click : https://bit.ly/2yLadvq ❥รวมรีวิว ดูง่าย เลือกแบบที่ต้องการ ใช้ # Hashtag ที่ Instagram รีวิวต่อขนตา #Prettywomandesignbkk
เปิดให้บริการทุกวัน 9.00 - 21:00 311C ชั้น 3 อาคาร Times Square บีทีเอสอโศก ทางออก 5 Map : https://g.co/kgs/JNDaVr Call : 0963236629


สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนหวังว่ารีวิวนี่จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆนะคะ
 ไว้เจอกับบุ๊คใหม่ในรีวิวครั้งหน้าจะเป็นอะไรก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะบ้ายบ่ายค้า 


Book Natthiporn

Book Natthiporn

สวัสดีค่า ?
?มือใหม่ลองรีวิว?
✨IG : bbntp_✨

FULL PROFILE