Review Sephora Sheet mask ว้าววววมาก มาดูกันนนน!!!😀

55 16
สวัสดีสาวสาว!! วันนี้เราขอมาเป็นมือใหม่หัดรีวิวกันหน่อยน๊าาาาา ใช่แล้วค่าาาาา สิ่งที่เราจะมารีวิวกันวันนี้คือ Sephora Sheet mask ที่มีเยอะหลากหลายมากๆแบบกอไก่ล้านตัว 5555 แอบจะเว่อร์ไปนิด แต่ของเค้าเยอะจริงอย่างที่เพื่อนได้เห็นกัน วันนี้เราเอาบางส่วนรีวิวให้เพื่อนๆดูว่าตัวไหนเป็นยังไง แล้วอีกอย่างคือรีวิวจากการใช้จริงๆเลยน๊าาาาาาา มาดูกันนนนเลย!!!
มาดูกันที่มาร์กตัวแรกกันเลยดีกว่า ตัวนี้เลยยยยยยย "มาร์กเท้า!!!!" บอกเลยว่าปกติเราเป็นคนชอบใช้มาร์กตัวนี้อยู่แล้ว ครั้งที่ใช้เพราะเราแอบเห็นบล็อกเกอร์คนนึงรีวิว ก็เลยเกิดอาการอยากรู้อยากลองบ้าง อ่ะก็ลองไปซื้อมาดู OMG!! เลิฟตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย มาร์กตัวนี้จะช่วยให้ผิวหนังบริเวณเท้าเรานุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น มันบำรุงตรงบริเวณจมูกเล็บได้ดีมาก ยังทำให้ใต้ฝ่าเท้าเรานิ่มมากกกก และก็เหมาะสำหรับคนที่อยากจะทำความสะอาดเล็บต่อ ไม่ว่าจะตัดเล็บ ตัดหนัง แขะเล็บต่างๆ มันจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก นอกจากเค้าจะมีมาร์กเท้าแล้ว เค้ายังมี "มาร์กมือ" ด้วยนะแกรรรร~~~ ตัวนี้เราลองใช้หลังจากที่ได้ลองตัวมาร์กเท้าไป ก็ชอบนะ มันให้ความรู้สึกที่คลายกันเลยแหละ จมูกเล็บนิ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่เราอ่ะแอบชอบมาร์กเท้ามากกว่า
ตัวต่อไป บอกเลยค่าาาาา ว่าชอบมากกกกกกก มาร์กตัวนี้โดยปกติเราใช้อยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยยยย เป็นมาร์กผมแบบ Sleeping mask ใช่ค่ะ! คุณสามารถมาร์กผมทิ้งไปแล้วนอนหลับไปได้เลยค่าาาาาา ตื่นมาก็แค่สระผมล้างผมปกติ เท่านั้นผมคุณก็จะดูนุ่ม ลื่น ไม่ผันกัน ไม่ต้องกลัวค่ะว่าเค้าจะให้ผลหลับที่เหมือนกันการใช้ครีมนวดธรรมดาทั่ว ไม่ใช่ค่ะ! มันมีความผมสุขภาพดีกว่าการใช้ครีมนวดแน่นอน เราท้าให้คุณลองเลยค่าาาา~~
ต่อไปเราจะมาดูมาร์กหน้ากันบ้าง มาร์กหน้าของ Sephora มีอยู่เยอะมาก ตอนไปเห็นก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมมันเยอะขนาดนี้ เลือกไม่ถูกแต่ก็ได้ BA ที่ร้านแนะนำมา เราจะแบ่งประเภทที่เราซื้อได้เป็น3แบบนะ เป็นFoil mask , Hero mask และ Cotton mask 
มาเริ่มกันที่ Foil mask เลยดีกว่า ตัวนนี้จะมีอยู่ 4 สูตร Blue,  Silver,  Golden และ  Rose Glod แต่ละสูตรก็จะช่วยกันคนละเรื่อง
- Blue ช่วยเรื่องการรีเฟรขผิวหน้าของเรา
- Silver ช่วยให้ผิวดูโกลและเรียบเนียน
- Golden ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นแบบสุด
และตัวสุดท้ายที่เราเอามาลองกันก็คือ Rose Glod ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดรูขุมขน
ต่อมาเป็น Hero mask เราชอบมาร์กโหมดนี้มาก มันมีความสนุกอยู่เยอะมากๆอ่ะ มีมาร์กที่เราถึงกับต้องเอ่ยปากว่า "เอ้า!! มันมีแบบนี้ด้วยหรอ?" มาดูกันดีกว่าว่าเราเอาตัวไหนมาเล่นบ้าง ในโหมดนี้เราเอามาทั้งหมด 5 สูตร ตอนที่เราเขียนรีวิวนี้เราใช้ไปแล้ว 2 สูตรนะ ที่เหลือยังไม่ได้ลอง แต่ได้ลองแน่ในอนาคต
ตัวที่เราลองไปตัวแรกเลยคือ Bubble ใช่ค่าาาาา มันเป็นมาร์กที่มีฟองค่าาาาาาา ยังไม่เอาออกจากถุงเลยค่ะ ฟองมาแล้วววววว ตัวนี้จะช่วยเรื่องดีท็อกผิว ทำความสะอาดผิว เพราะพอมาร์กทิ้งไว้ 10-15 นาที เอาออก ก่อนที่จะล้างออกฟองที่เหลือทิ้งไว้บนหน้ามันสามารถใช้เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดได้
ตัวต่อมาที่ได้ลองก็คือ Heating เป็นมาร์กที่ทำให้เราตกใจแบบตกใจจริงๆ กับการร้อนของมาร์กตัวนี้ พอฉีกซองออกแล้วโดนเนื้อมาร์กเราแบบตกใจจริงๆ มันร้อนแบบเหมือนเราเรียนวิทยาศาสตร์แล้วทำการทดลองสารเคมีที่เกิดปฏิกิริยากันอ่ะ มันเลยทำให้เราตกใจ มาร์กตัวนี้จะมีส่วนผสมของหินภูเขาไฟจะทำให้รูขุมขนเราเปิดกว้างเพื่อที่จะได้รับการทำความสะอาดต่อไป
สุดท้ายยยยยย จะเป็น Cotton mask ที่แผ่นมาร์กที่เราสามารถเห็นได้ทั่วไปเลย แต่ที่พิเศษคือที่นี้เค้ามีถึง 10 สูตร บอกเลยว่าไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวอะไร เค้าก็มีมาร์กที่จะคอยให้ความช่วยคุณแน่นอน มาร์กตัวนี้เราไม่ได้ซื้อมาใช้เองนะ อันนี้คือของเพื่อนที่ไปด้วยกัน แต่เพื่อนเราบอกว่าคุณภาพดีพอๆกันเลยนะ เพื่อนถึงได้มาซื้อเพิ่มอีกครั้ง
ทั้งหมดเป็นการรีวิวเล็กๆน้อยๆจากกันทดลองใช้ของเราเอง และเมื่อเจอของดีก็ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว อยากส่งต่อให้กับเพื่อนๆได้รู้กัน แต่ใช่ว่ามาร์กพวกนี้จะไม่มีข้อเสียนะ ก็ยังคงมีในเรื่องการหาซื้อที่อาจจะต้องไปที่ Sephora เท่านั้น หรือกลิ่นของตัวสินค้าที่เราเจอนะ กลิ่นบางตัวอาจจะเป็นกลิ่นที่เราไม่ชอบ ยังไงก็อยากให้เพื่อนไปลองตามกันดูได้นะคะ ขอบคุณสำหรับพื้นเล็กๆในวันนี้ ขอบคุณค่าาาาาาาาา


jnew.n

jnew.n

สวัสดี....เราเป็นหญิงธรรมดาคนนึงที่ชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE