[ Cosluxe Block & Bright Sunscreen ] จะแดดไหนก็ไม่หวั่น เพราะผิว “ บล็อก & ไบรท์ ” มั่นใจตลอดวัน

54 13
WITH <strong>cosluxe</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับกันแดดน้องใหม่ล่าสุดจาก Cosluxe อย่าง Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ 
กันแดดเนื้อเอสเซ้นซ์ ที่ให้ผลลัพธ์ได้เริ่ด ทั้งช่วยกันแดดด้วย SPF50+ PA+++ และบำรุงให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว แถมช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวันกว่า 8 ชม.ด้วยกันนะ
ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงแล้วล่ะก็ ตามมาดูกันได้เลย
[ Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ ] ปริมาณ 7 กรัม 49 บาท
กันแดดเนื้อเอสเซ้นซ์ในรูปแบบซองใช้งานสะดวก มาในซองสีฟ้าสดใสพร้อมฝาปิด ทำให้เก็บได้สะดวกไม่หกเลอะเทอะ เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าเครื่องสำอางเพราะมีขนาดเล็กไม่กินพื้นที่
ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วยสารกันแดด SPF50+ PA+++ และบำรุงให้ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้ วิตามิน B3 วิตามิน E  และไฮยาลูรอนที่ชวยกักเก็บความชั่มชื้นในผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี แถมช่วยล็อกเมคอัพควบคุมความมันยาวนานกว่า 8 ชม.ด้วยนะ
เนื้อสีขาว เข้มข้นแต่บางเบาเกลี่ยง่าย ให้ฟินิชผิวฉ่ำนิดๆ ไม่แห้งกร้าน ดูสุขภาพดี และเป็นเมคอัพเบสในตัว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นแบบพอดี 1 Step ไม่วอกลอย สาวๆทุกสีผิวใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ
ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแบบไม่วอกลอย และดูอิ่มน้ำจากส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย
สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ให้ผิวดูสวยกระจ่างใสสุดๆไปเลยค่า
ซึ่งวันนี้บิ๊วได้ออกไปทดสอบการกันแดดของ Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ กันด้วย ว่าแดดร้อนขนาดนี้ เมคอัพของเราจะไหลเยิ้มหรือทำให้ใบหน้าของราแสบร้อน ไม่สบายผิวรึเปล่า
บอกเลยว่าแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่จริงๆค่ะ  หน้าไม่ไหลเยิ้ม แถมผิวดูเรียบเนียนเบาสบายสุดๆ ถ่ายรูปเพลินๆไปเลยไม่กลัวแดดอีกต่อไปแล้วค่า
สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดที่ตอบโจทย์ในเรื่องทั้งช่วยกันแดด และบำรุงให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว แถมเป็นเบสปรับสีผิวให้กระจ่างใสและช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวันแล้วล่ะก็ บอกเลยว่า Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ คือกันแดดที่คุณตามหาเลยค่า

ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น ( จากปกติ 59 บาท ) เฉพาะช่วงโปรโมชั่น 15 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 นี้เท่านั้นนะ

สาวๆคนไหนสนใจแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy , Beautrium , Watsons , Sephora online , Konvy , และทาง Line@cosluxe หรือที่หน้าเพจ Cosluxe ได้เลยค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE