ครีมเขียวคาโมมายล์กู้ผิวแดงแพ้ง่าย

56 15

สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากจะมาพูดถึงไอเท็มนึงที่เราหยิบใช้บ่อยในช่วงเช้านั่นก็คือ SENSITIVE CAMOMILLE the corrective green cream with wild Chamomile concentrate หรือเรียกสั้นง่ายๆว่า "ครีมเขียวคาโมมายล์" ​ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ YVES ROCHER  เป็นแบรนด์ที่เน้นการผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติค่ะ ไปดูหน้าตาของเจ้าครีมเขียวคาโมมายล์กันดีกว่าค่ะ

ครีมเขียวคาโมมายล์ ตัวนี้เหมาะกับใคร??

• เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ รวมถึงผู้ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้จะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มิเนอรัลออยล์ และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตัน

• เหมาะกับผู้ทีี่มีผิวแดง หรือรอยแดง เพราะด้วยความที่เนื้อครีมมีสีเขียวจึงทำให้ความแดงบนผิวนั้นจางลง และยังช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นเล็กน้อยด้วยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ / สี / กลิ่น

​• เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นครีมที่มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไว ตอนทาลงไปบนผิวเรารู้สึกว่าเนื้อมันเย็นๆ ทาแล้วสบายผิวดีค่ะ

​• สีผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวอ่อนๆ

​• กลิ่นคาโมมายล์ ส่วนตัวตอนทาแล้วนึกถึงกลิ่นของชาคาโมมายล์ค่ะ

มาลองดูกันค่ะ

ว่า...จะช่วยเรื่องความแดงบนผิวได้หรือไม่ ???

อันแรกเราลองเอา Tint ที่ลบออกยากๆ มาลองทาดู และลองใช้ครีมเขียวทาบริเวณที่แดงดูค่ะ ก็จะเห็นว่าความแดงดูลดลงกว่าค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

ต่อมาเราลองบนผิวของเราเอง เพราะบริเวณแก้มของเราค่อนข้างมีผิวที่แดง เมื่อทาแล้วจะเห็นได้เลยค่ะว่าความแดงนั้นดูดีขึ้น เหลือความแดงเพียงเล็กน้อยค่ะ ซึ่งความแดงเล็กน้อยที่เหลืออยู่ถ้าเราลงแป้งไม่ผสมรองพื้นอีกชั้นก็จะไม่เห็นความแดงค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้

​ส่วนตัวเราชอบน้องครีมเขียวคาโมมายล์ตัวนี้นะคะ เพราะเราว่ามันเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความแข็งแรงของผิวแล้ว ยังมีเนื้อสีเขียวที่ช่วยเรื่องความแดงบนผิวได้อีกด้วย มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากเบสเขียวทั่วไปที่เนื้อจะเกลี่ยยากและก่อให้เกิดการอุดตันค่ะ นอกจากนี้เราว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่ได้สูงแถมมีคุณภาพ และเราก็คิดว่าผิวเราโดนเคมี โดนฝุ่นมาเยอะ จึงอยากใช้ของจากธรรมชาติบ้างค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE