จีบันอยากแจก | มารับไป! กระเป๋า Jeban Limited Edition 2020 แค่ถ่ายรูปเช็คอินที่ JEBANPOPS

108 36
ใครสะสมไอเท็ม Exclusive จากบ้านจีบันกันอยู่บ้าง ขอเสียงหน่อยย ~

หลายคนที่เล่นกิจกรรมกับบ้านจีบัน คงเคยได้รับของกุ๊กกิ๊กจากเรากันไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ แท็กกระเป๋า พัด ฯลฯ มีหลายคนถ่ายรูปแล้วแท็กมาให้ทีมงานดูในไอจี เฟสบุคอยู่บ่อยๆ อยากบอกว่า Jeban team เห็นแล้วใจฟูมากๆ

และในเดือนกรกฎาคม-กันยายน 63 นี้ บ้านจีบันเรามีบูธ POPS by Jeban.com อยู่ที่ BTS อารีย์ เราเลยอยากฉลองการมีช็อปครั้งแรกของเราด้วยการแจกรัวๆ กับไอเท็มที่คนขอมาเยอะสุดๆ นั่นก็คือ กระเป๋า Limited Edition จากบ้านจีบันนั่นเองจ้าาาาา 
สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักบูธ POPS by Jeban.com ขอแนะนำแบบคร่าวๆ กันอีกครั้ง นี่คือช็อปอย่างเป็นทางการครั้งแรกของจีบันบนสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์นั่นเอง ที่บูธนี้เรามีบิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ มาแจกให้ทุกคนได้ลองยาวไปตลอด 2 เดือนเลย เพียงแค่แวะมาเช็คอินด้วยการตอบคำถามในทุกๆ วัน หรือใครอยู่ไกล จะเล่นผ่านลิงค์นี้ แล้วให้เพื่อนมารับรางวัลแทนก็ได้จ้า

• • • • •

ฉลองเปิดบูธ POPS by Jeban.com ทั้งที ถ้าจะแจกนิดเดียวก็ไม่สนุก :P

กิจกรรมนี้ บ้านจีบันเลยเตรียมกระเป๋า Jeban Limited Edition ไว้ให้ถึง 3 รุ่น! ให้ทุกคนได้มาลุ้นกันง่ายๆ ใครสะสมของจีบันอยู่บอกเลยว่าต้องเก็บ เพราะทุกปี ของเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ หาไม่ได้อีกแล้วนะ :P

แต่ละอันเป็นยังไง ทำยังไงถึงจะได้ ตามมาดูกันเลยค่า
v
v

รางวัลที่ 1 : กระเป๋า Jeban mini bag

How to win : ถ่ายรูปเช็คอินแล้วติดแท็ก #Jebanpops #Beautycheckin รับไปเลย!

100 คนแรกที่แวะไปเล่นกิจกรรมและรับผลิตภัณฑ์ทดลองที่บูธ POPS by Jeban.com ที่ BTS อารีย์ แล้วถ่ายรูปเช็คอิน โพสต์บนช่องทางโซเชียลของตัวเอง พร้อมติด hashtag #Jebanpops #Beautycheckin แล้วโชว์ที่หน้าร้าน นอกจากจะได้ไอเท็มบิวตี้ใหม่ๆ ไปจากการเช็คอินแล้ว รับเพิ่มกระเป๋าจีบันไซส์มินิพร้อมซับมันลายน้องฟริ้ง เซ็ต Limited Edition จากจีบันไปเลยจ้า

จะถ่ายรูปตัวเอง เซลฟี่ อวดเมคอัพ อวดชุด หรือจะอวดของรางวัลก็ได้น้า มาทั้งที ได้ทั้งสกินแคร์ เมคอัพใหม่ๆ ไปลอง แล้วยังได้ของน่ารักๆ จากจีบันไปอีก ฟิน x 2 ไปเลยจ้า

v
v

รางวัลที่ 2 : กระเป๋าคล้องมือจีบันชิคๆ สำหรับแฟนตัวจริง!

How to win : แวะเช็คอิน เล่นเกมรับไอเท็มบิวตี้มากกว่า 4 ชิ้น รับเพิ่มไปเลย ~

และสำหรับเม็มเบอร์จีบันที่แวะเวียนมาเช็คอินที่บูธ POPS by Jeban.com แล้วร่วมตอบคำถาม เล่นเกม จนได้รับผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากกว่า 4 ชิ้นขึ้นไป เราขอขอบคุณความน่าร้ากกกก และขอบคุณที่เสียสละเวลามาร่วมสนุกกับบ้านจีบันของเรา ด้วยกระเป๋าคล้องมือจีบัน รุ่น Limited Edition 2020 แต่ต้องรีบหน่อย เพราะเรามีจำกัดให้ 100 คนแรกเท่านั้นน้า

จะเอาไว้ใส่เครื่องสำอาง ใส่ดินสอปากกา หรือใครจะใช้เป็นกระเป๋าสตางค์คล้องมือก็ได้ เราตั้งใจทำมาอย่างดี สารพัดประโยชน์มากพูดเลย แค่โชว์หน้าจอที่หน้าร้านว่ามารับของเกิน 4 ครั้งแล้ว ก็รับกระเป๋าน่ารักๆ กลับบ้านเพิ่มอีกใบไปเลยจ้า
v
v

รางวัลที่ 3 : กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน Jeban Limited Edition 2020

How to win : 40 คนแรกที่รูปได้ยอดไลค์เยอะสุด รอรับกระเป๋าใบใหญ่ไปเลยจ้า

และรางวัลสุดท้ายที่หลายคนถามหามาเยอะมากกกก คือ กระเป๋าผ้าจากบ้านจีบัน เพียงแค่โพสต์รูปบอกต่อกิจกรรมที่บูธ POPS by Jeban.com ของเราทาง Facebook หรือ IG ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นโพสต์รูปตัวเอง รูปที่ร้าน อวดของรางวัล รีวิวของที่ได้ จะแบบไหนก็แล้วสไตล์ ใครที่ภาพได้ยอดไลค์สูงสุด รอรับกระเป๋าช็อปปิ้งสวยๆ ส่งตรงถึงบ้านได้เลยจ้า จะโพสต์กี่ภาพก็ได้น้า รัวๆ กันไปเลย

ขอบอกว่ากระเป๋าจีบัน พับเก็บเป็นชิ้นเล็กๆ ได้ด้วย พกติดตัวเอาไว้เผื่อวันไหนไปช็อปปิ้ง เข้าห้าง จะช็อปเมคอัพ เสื้อผ้า จุได้เยอะสุดๆ จะได้ไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก สะดวกมาก ถ้าเลอะก็ซักได้ ตากแปปเดียวแห้ง

รางวัลนี้ เราให้ 40 คนเท่านั้น โดยเป็นยอดไลค์สูงสุด 20 คนแรกของ Facebook + 20 คนแรกของ IG

ประกาศผลวันที่ 10 สิงหาคม 63 น้า
เอาเป็นว่าใครอยากได้ รีบชวนเพื่อนมาเช็คอินที่ POPS by Jeban.com ที่ BTS อารีย์ แล้วโพสต์รูปเช็คอินบอกต่อกันได้เลย ใครมาไวก็ได้ไปก่อน :P ใครจะเล่นเก็บสะสมทั้ง 3 ใบเลยก็ได้น้า

อย่าลืมว่า POPS by Jeban.com ของเราอยู่ถึงวันที่ 14 กันยายน 63 นี้เท่านั้น เปิดเวลา 11.00-20.00 น. ของทุกวัน

แค่แวะมาเช็คอิน นอกจากจะได้บิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ ไปลองใช้ แล้วยังได้กระเป๋าจีบัน Limited Edition 3 รุ่นไปสะสมกันด้วยน้า :D