ผิวแมตต์แต่วาว ได้ลุคสวยแพงกับคุชชั่นตัวใหม่จาก JSM

56 11

ทุกวันนี้ในการแต่งหน้า ลุคที่มิ้วชอบแต่งเป็นประจำก็คือ Natural Look หรือ Makeup No Makeup ได้งานผิวที่ดูเบา ๆ แต่ปกปิด 2-3 เดือนนี้มิ้วใช้คุชชั่นรุ่น Skin Nuder Long Wear ของ JUNG SAEM MOOL เป็นประจำค่ะ เนื้อนางแมตต์สุดจริง ๆ มิ้วชอบนะ คงเพราะตัวเองมีผิวผสม-มันมากช่วงทีโซน ตรงส่วนที่ไม่มีปัญหาความมัน เลยดูจะแมตต์จนแห้งเกินไป

ไม่นานมานี้เจอใจ IG ของ JSM ว่าเขาออกคุชชั่นรุ่นใหม่ ที่พัฒนาสูตรมาจากคุชชั่นรุ่นที่มิ้วใช้อยู่ประจำ ด้วยความอยากรู้และช่วงนี้ไปสยามบ่อย 5555 เลยตั้งใจไปดูในช็อปตรงสยามเซ็นเตอร์พอดี หน้าตาของคุชชั่นตัวใหม่เป็นแบบนี้ค่ะ

ชื่อรุ่นว่า Essential Skin Nuder Longwear Cushion Special Edition หน้าตลับคือทำออกมาสวยมาก ออกแวววาว ดูแพงและโมเดิร์นในคราวเดียวกัน ตอนแรกก็แค่สนใจ แต่เหมือนโดนป้ายยา เลยกันฟันรูดบัตรเครดิตไปจ้ะ 5555555 ซื้อทีนึงเราจะได้คุชชั่นถึง 3 ชิ้น คือได้ตลับรีฟิลมาด้วยอีก 2 ชิ้น (ตัวที่เป็นรุ่นเก่า 1,400 บาท ได้รีฟิลแค่ชิ้นเดียว) ทั้งหมด 1,800 บาท ซื้อสีเดิมมาเลยค่ะ คือสี Light

มาเปรียบเทียบรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่กันหน่อย ส่วนตัวรู้สึกว่าคุชชั่นรุ่นใหม่ได้ความวาวขึ้นมาหน่อย และเกลี่ยง่ายกว่ารุ่นเก่าที่มันออกจะแมตต์จนดูแห้งไปในบางที

ลองปาดเนื้อคุชชั่นตัวใหม่ และใช้พัฟเกลี่ยไปครึ่งหน้า รู้สึกว่าเลยจริง ๆ เนื้อเขาเกลี่ยง่ายขึ้น ได้ผิวที่ดูอิ่มน้ำ ดูเป็นงานผิวมากขึ้น


ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ใช้มา 2-3 ครั้งแล้ว เทียบกับคุชชั่นรุ่นเก่าที่ติดทนนาน ตัวใหม่ก็ยังรักษาคุณภาพตรงนี้ได้ดีเหมือนกันค่ะ หน้าไม่เยิ้ม และยังคุมมันได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยอย่างที่เรารู้ ๆ กัน

ปกติแล้วด้วยความที่มิ้วเป็นคนผิวผสม-มันมาก ไอเทมที่บอกว่าให้งานผิวฉ่ำวาว แต่คุมมันก็ยังไม่มีตัวไหนที่ตอบโจทย์มิ้วได้ดีเท่าไหร่ แต่สำหรับน้องคุชชั่นของ JSM ตัวนี้ทำได้ เวิร์กตรงนี้ ระหว่างวันจมูกก็มีเยิ้ม ๆ ออกมาบ้าง แต่ก็ถือว่าน้อยกว่าปกติที่มันแข่งกับไข่ดาวบนจานข้าวผัดกะเพราค่ะ 5555

 
ขอจบด้วยฟินิชลุคหวาน ๆ ตามหัวข้อที่บอกว่าสวยแพงเป็นคุณหนู จากการใช้คุชชั่นของ JSM ตัวนี้ บอกได้เลยว่าปลื้มมาก ทั้งหน้าตาตลับ และคุณสมบัติที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับธรรมชาติของผิวมากขึ้น สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณที่ดูกันจนจบ แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE