[REVIEW] เอาจริงดิ! รองพื้นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Sephora จะรอดไหมนะ?

63 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รองพื้นของ SEPHORA เนี่ย มันดีจริงเหรอ? 

.
.
สวัสดีครับทุกคน!! >< ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนเลย ผมชื่อ"ฟิล์ม"นะครับ ฟิล์มเป็นคนที่ชอบและหลงใหลในเครื่องสำอางค์มากๆ โดยเฉพาะรองพื้นเนี่ย วันนี้เลยขออนุญาตมารีวิวรองพื้นที่รักมากๆตัวนึงเลย หลังจากที่ได้ลองใช้รองพื้นของ Sephora รุ่น 10HR wear perfection foundation มาสักระยะนึงแล้ว รู้สึกว่าชอบมากๆ เหมาะกับผิวและสภาพอากาศของประเทศเรามากกกก ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง อ่านต่อให้จบนะฮ้ะะ ^^
v
v
อ้ะๆ!! มาดู"คำเคลม"ของเจ้ารองพื้นตัวนี้กันก่อนนะครับ เป็นรองพื้นที่ขายดีที่สุด มาในเนื้อสัมผัสที่อุดมไปด้วยเซลลูโรส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เสมือนกับเป็นผิวที่สอง และมอบการปกปิดได้ตามที่ต้องการ ด้วย Light Reflecting Pigment ที่มอบความนุ่มนวล ช่วยอำพรางความบกพร่องของผิวและริ้วรอยเส้นบางๆ แถมยังมี Hyaluronic Acid และ Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากการรุกรานจากภายนอก
พอดีเลย วันนี้ (19/7/2020) มีแพลนจะออกไปเที่ยวชมบรรยากาศเมืองเก่ากับพี่สาวที่จังหวัดอยุธยา ก็เลยหยิบเอาเจ้า 10HR wear perfection foundation ตัวนี้มาใช้ซะเลย เห็นหลายๆคนบอกว่ามันดีนักดีหนา บวกกับตัวฟิล์มเองก็ชอบไอเจ้ารองพื้นตัวนี้เอามากๆ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน ฟิล์มใช้สี 18.5 Dune นะครับ อ้อ! ลืมบอกไปเลยว่า ฟิล์มมีสภาพผิวมันนะครับ หน้าไม่เรียบเนียน มีรอยสิวทั่วหน้าครับ รูขุมขนกว้าง ต้องการรองพื้นที่ค่อนข้างปกปิด อย่างน้อย Medium Coverage ก็ยังทำให้มั่นใจขึ้นอ่ะเนอะ -.-" คนไม่เป็นสิวไม่เข้าใจหรอก เชอะ! TOT
.
.
เอาล่ะๆ มาเริ่มดูกันที่หน้าสดตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จกันเลยดีกว่าครับ พลีชีพเว่อ (คำเตือน! ไม่ควรดูคนเดียว ระวังตกใจนะครับ อิอิ)
เพื่อนๆเห็นกันมั้ยฮ้ะ ฟิล์มจะมีรอยสิวบริเวณหน้าแก้มค่อนข้างเยอะบวกกับรูขุมขนกว้างไปอี๊กกกก >.< อายจุง
มาๆ มาลองลงรองพื้นบนใบหน้าของเรากันเลยดีกว่าา
หลังจากที่ลงครึ่งหน้าไปแล้ว 1 เลเยอร์ เพื่อนๆลองเทียบดูกับข้างที่ยังไม่ได้ลงนะครับ การปกปิดของเจ้ารองพื้นตัวนี้ ฟิล์มว่าเค้าให้การปกปิดอยู่ที่ประมาณ medium coverage นะครับ มีความสามรถในการเบลอรูขุมขนได้ดี แต่ที่สำคัญคือยังดูเป็นผิวและขอบอกเลยว่าสบายผิวมาก เนื้อไม่หนักเลย อะเมซิ่งมากกกก 0_0
.
.
ลองมาดูแบบเต็มหน้า หลังแต่งเสร็จ แล้วลองเปรียบเทียบกับก่อนแต่งดีกว่าเนอะ
ดีมากเลยใช่มั้ยล่ะฮ้ะ แต่อย่าเพิ่งกดออกกันก่อนนะครับ รอดูตอนเช็คอินกันก่อนน้าา
ตอนแต่งเสร็จเป็นเวลา 10.00 น. นะครับ (จริงๆประมาณ 9.45 น. แหะๆ)
หลังจากที่เจ้ารองพื้นตัวนี้อยู่บนหน้าเรามาได้ประมาณ 4 ชั่วโมงแล้วก็จะเห็นความมันออกมาบ้างแล้วนะครับ แต่จะบอกว่า ปกติแล้วหน้าฟิล์มมันกว่านี้มากเลยนะ แปลว่ารองพื้นตัวนี้สามารถควบคุมความมันบนผิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับ ^^
ขออนุญาตเช็คอินผ่านรูปตัวเองกับบรรยากาศไปด้วยนะครับ มัวแต่เที่ยวเพลินครับ ลืมถ่ายหน้าตรง ฮ่าๆ
หลังจากเที่ยวเสร็จก็ขับรถกลับบ้านยาวไปครับ แหะๆ เดี๋ยวไปดูที่บ้านกันนะครับ ว่าสภาพหน้าเป็นยังไงบ้างหลังเที่ยวมาทั้งวันจนเหนื่อยยยย
หลังจากถึงบ้านแล้ว เพื่อนๆก็คงได้เห็นกันไปแล้วใช่มั้ยฮ้ะ ว่าจะมีความมันออกมาช่วงหน้าแก้มและทีโซนประมาณนึง แต่ไม่ได้ดูมันเยิ้มจนเกินไป (สำหรับฟิล์มนะครับ) แต่ต้องขอบอกก่อนว่าทั้งวันนี้ฟิล์มไม่ได้ซับหน้าหรือเติมหน้าเลยนะครับ
.
.

เอาเถอะ!! เรามาดูบทสรุปของเจ้ารองพื้นตัวนี้กันเลยดีกว่า

การปกปิด ฟิล์มให้ 5/5 ไปเลยครับ เพราะชอบตรงที่เราสามารถเลือกการปกปิดตามต้องการได้เลย แถมไอ้เจ้ารองพื้นตัวนี้ยังสามารถเบลอผิวได้เป็นอย่างดี
ควบคุมความมัน เอาไป 3/5 ครับ รองพื้นตัวนี้ควบคุมความมันได้ค่อนข้างดีครับ อย่างที่ฟิล์มบอกไปตอนเช็คอิน 4 ชั่วโมง คือปกติแล้วฟิล์มเป็นคนที่มีผิวมันมากๆ ผ่านไปเป็นเวลาเท่านั้นก็เริ้มเยิ้มแล้วครับ แต่กับเจ้าตัวนี้ ยังดูโอเคอยู่เลย ^^
ความติดทน4/5 ไปเล้ยย ติดทนมากๆ มากแบบมากจริงๆ คือกลับมาบ้านแล้วรองพื้นยังไม่ค่อยหลุดเลย อาจจะหลุดไปบ้างเวลาใส่มาส์ก แต่แค่นิดเดียวเองน้าา
Packaging 5/5 เจ้ารองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายครับ ไม่เลอะเทอะ ตัวขวดให้ความรู้สึกเป็น Professional เวลาหยิบมาใช้ดีครับ คุณผู้ชายก็ใช้ได้นะ เวลาวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วดูไม่โป๊ะดีครับ (แต่ฟิล์มอ่ะโป๊ะอยู่แล้ว กร๊ากกกก)
ความคุ้มค่า 4/5 รองพื้นมาในราคา 720 บาท แต่ถ้าใครมีสมาชิกกับ Sephora แล้วในบัตรมี Point ถึง 300 ก็สามารถ Redeem เป็นส่วนลด 10% ได้นะครับ ส่วนตัวคิดว่าราคาก็สมเหตุสมผลดีครับถ้าเทียบกับคุณภาพของรองพื้น แต่รองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับปริมาณ 25 ml นะครับ ถ้าเป็น 30 ml ก็จะให้เต็ม 5 ไปเลย คิคิ
ถ้าเพื่อนๆชอบกันฝากติชมกันในคอมเม้นได้เลยนะครับ แนะนำฟิล์มหน่อยนะครับ มือใหม่หัดโพสฮ้าา
Instagram: @arumchai *_*


arumchai

arumchai

ฟิล์มนะครับ หลงใหลในเรื่องของ Beauty | Skincares ?
เพื่อนๆสามารถติดตามฟิล์มได้ที่ ⬇️
Instagram: @arumchai ส่วนมากจะลงสตอรี่แต่งหน้าแต่งตาบ่อยๆครับ
ฝากตัวด้วยนะค้าบบ >.<“
ฟิล์มรีวิวตามใจชอบนะครับ ไม่รับงานครับ ขอบคุณครับ ??

FULL PROFILE