Daisy Activity | รีวิว "รองพื้น" ตัวที่เคยใช้ ตัวไหนเด็ดตัวไหนพัง ขอปังๆ เลยแม่ !!

104 128
ไหนๆ ใครเข้าไปชมไปใช้เว็บรีวิวน้องใหม่ Daisy.Jeban.com ของเรากันแล้วบ้างค้าาา แสดงตัวกันหน่อยยยย ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้าไปก็ไม่เป็นไรจ้ากดเข้าไปตามลิงก์ด้านบนได้เลย เปิดตัวเว็บน้องใหม่ทั้งทีแน่นอนว่าเรามีกิจกรรมดีๆ มาให้เหล่า Jebanista ร่วมเล่นร่วมลุ้นกันจ้า
กิจกรรมนี้ขอชวนชาวจีบันทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า เข้าไปทำความรู้จักน้องสาว Daisy คนใหม่ของเรา โดยการร่วมรีวิวตามโจทย์ ซึ่งโจทย์แรกของเดซี่ก็คือ "รีวิวรองพื้น" ตัวเด็ดตัวดัง ตัวดีหรือจะตัวเด็ดที่ใช้แล้วรู้สึกว่ามันพังก็ได้

บอกเลยว่าระบบรีวิวแบบใหม่ของเรา มาในรูปแบบแชทรีวิว ช่วยให้ทุกคนรีวิวได้ง่ายสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมเกณฑ์คะแนนแบบใหม่ ชอบ/เฉยๆ/ไม่ชอบ ตอบง่ายๆ รับรองว่าโดนใจทุกคนแน่นอน

ปล.รองพื้นตัวเก่าที่เคยรีวิวแล้วก็รีวิวใหม่ได้ เป็นการอัพเดตผลอัพเดตผิวกันไป (โดยระบบจะไป Replaced รีวิวอันเก่าโดยอัตโนมัติ เช็คผลิตภัณฑ์ที่เราเคยรีวิวไปแล้วได้ที่หน้าโปรไฟล์ค่ะ)
วิธีการร่วมสนุกก็คล้ายๆ กับจีบัน เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นจ้า
  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban.com
  2. ล็อกอินเข้าเว็บไซต์ สามารถใช้ชื่อและรหัสสมาชิกของจีบันได้เลย (สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็กดสมัครได้เลย)
  3. ค้นหารองพื้นที่จะทำการรีวิว
    • ใช้ระบบเสิร์ซ(พิมพ์ชื่อลงในช่องค้นหา)
    • เข้าไปที่หมวดรองพื้นจากไอคอน ผิวหน้า > รองพื้น/Foundation (ลองใช้ฟังก์ชัน Filter&Order เพื่อช่วยให้เจอไอเท็มที่ต้องการได้ง่ายขึ้น)
  4. รีวิวไอเท็มด้วยระบบแชทรีวิวของเรา
  5. แคปเจอภาพรีวิวที่สำเร็จแล้ว
  6. นำภาพมาโพสต์ในคอมเม้นต์ของกระทู้นี้
** 1 คน สามารถส่งได้หลายรีวิว สามารถเข้าไปอัพเดตรีวิวรองพื้นที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ก็ได้ เพื่อบอกผลลัพธ์จากการใช้ที่มีช่วงเวลายาวนานกว่า **
ระยะเวลาร่วมกิจรรม : 11-25 สิงหาคม 2563
ประกาศผลผู้โชคดี : 27 สิงหาคม 2563


Daisy มีรางวัล 5 รางวัล มาให้สุ่มแจกให้กับเหล่า Jebanista ที่ร่วมสนุกกิจกรรมได้ร่วมลุ้นกันค่าาา แต่ละรางวัลต้องบอกเลยว่าตัวเด็ดตัวดังทั้งนั้นเลย ต้องขอขอบคุณแบรนด์ใจดีต่างๆ ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เหล่าจีบันนิสต้าได้ลองใช้ และได้มีไอเท็มรีวิวกันต่อไป
  1. Hourglass
     Veil™ Translucent Setting Powder
    แป้งฝุ่นสูตร Translucent สำหรับใช้เป็นแป้งเซ็ทใบหน้าหลังแต่งหน้า ช่วยให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียนและดูสวยแมท พร้อมอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 1,900 บาท
  2. GLAMGLOW
    Starpotion™ Liquid Charcoal Clarifying Oil
    ออยล์บำรุงผิวที่มีคุณค่าจากชาร์โคล (Charcoal) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยดีท็อกซ์ผิว ราคา 1,970 บาท
  3. NARS Orgasm Quad Eyeshadow อายแชโดว์ 4 เฉดบรรจุตลับ Quad Eyeshadow Palettes จาก NARS ซึ่งอาศัยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเฉดสี Orgasm และเฉดสีใหม่ Orgasm X – และเพราะสีเดียว เนื้อสัมผัสแบบเดียว ย่อมไม่เคยพอ พาเลตต์รุ่นนี้จึงเติมเต็มทุกความต้องการด้วยตัวเลือกเนื้อแม็ตเนียนละไม, ชิมเมอร์ระยับประกาย และ “ไชน์” จรัสประกายเงางามแวววาว ราคา 2,000 บาท
  4. CLINIQUE Moisture Surge Hydrating Lotion 200 ml. โลชั่นมอบความชุ่มชื่นเร่งด่วนและปลอบประโลมผิวหลังการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นจะช่วยเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงจากเซรั่มและครีมในขั้นตอนต่อไปความชุ่มชื่นจะช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำน้ำเปล่งปลั่ง สดชื่น ราคา 1,500 บาท
  5. URBAN DECAY
    All Nighter Setting Spray Makeup Setting
    ที่ช่วยให้เมคอัพดูดีเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ พร้อมให้ความรู้สึกนวลตาเหมือนซอฟท์โฟกัส ทนนานถึง 16 ชั่วโมง เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันการละลายหรือซีดจางลงของเมคอัพ ราคา 1,400 บาท
รออ่านรีวิวรองพื้นทั้งตัวเด็ดตัวดีตัวพังของทุกคนอยู่นะคะ

หากมีอะไรที่อยากแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรีวิว ทุกคนสามารถคอมเมนต์บอกได้ในกระทู้นี้หรือจะ Feedback ระบบ Add Review ที่หน้าสรุปการรีวิวใน Daisy ก็ได้นะคะ


ขอบคุณค่ะ <3