พาไปคาเฟ่หน้าบ้าน..สายไหมใกล้แค่นี้เอง

52 12

ใครจะไปรู้ ว่าหน้าบ้านก็มีคาเฟ่ อะแฮ่มม ! ทุกคนเราไปเจอคาเฟ่ใกล้บ้านมากๆ อยู่แถวสายไหม ซึ่งทุกวันขับรถไปทำงานก็จะมอง ๆ อยู่แล้วว่า ต้องมีสักวันที่เราจะแวะ และวันนี้ก็มาถึง

คาเฟ่น้องเล็ก แต่ในร้านก็ไม่เล็กนะค้า ชื่อคาเฟ่ว่า HNA — BAAN หรือ คาเฟ่หน้าบ้านนั่นเอง เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ตกแต่งด้วยด้วยความธรรมชาติ ทาสีขาวให้ดูสบายตา มีกระจกบานใหญ่ รับแสงธรรมชาติรอบด้านร้าน เวลาเช้าๆ ถ้ามีแดดเข้าหน้าร้านก็จะถ่ายรูปได้อีกสไตล์นึงเลยแหละ เสียดายเราไปช่วงบ่ายตรง เก็บภาพมาฝากกันเท่านี้ 
ตอนนี้เราก็แวะมาเที่ยวในช่วงโควิด ทางร้านเลยยังไม่สบายใจในการขายขนมหวาน จะมีเพียงเครื่องดื่มให้ซื้อกลับบ้าน หรือนั่งดื่มในร้านเพียงนิดหน่อย วันนี้เราเลยสั่ง COFFEE MINT (syrup greenmint) 50.- กาแฟกับมิ้นที่เข้ากันมาก ๆ ใครไม่ชอบความขม สั่งเมนูนี้ไปเลย และอีกแก้วเราสั่ง NAPPLE SODA 40.- หอม ๆ หวาน ๆ เป็นไซรัปออกรสชาติเปรี้ยวหน่อย ๆ พอคู่กับโซดาแล้วสดชื่นเว่อ ๆ 
มาถึงการถ่ายรูปเล่นภายในร้าน จริง ๆ ก็มีหลายมุมนะ ที่เขาบ่งบอกถึงสตอรี่ ในแต่ละมุม อยากให้ทุกคนมาลองเครื่องดื่ม หรือมานั่งพักกายพักใจ ทำงานกันที่คาเฟ่หน้าบ้าน บอกเลยว่าอบอุ่นมาก ๆ และราคาก็ไม่แพงอีกด้วย สำหรับวันนี้พิมต้องไปก่อนเจอกันใหม่ คาเฟ่หน้าค่ะ 
และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด — ขอบคุณพรีเซตจากร้าน IG : CAFE_PRESET หรือเพจFB CAFE_PRESET ที่มีพรีเซทสวย ๆ ให้เลือกมากกว่า 30 แบบ บอกเลยว่าจะไปเที่ยวคาเฟ่ บุกทะเล เข้าป่า ทุกคนได้ภาพสวย ๆ ไว้อวดเพื่อน ๆ แน่นอนค่ะ


? พิกัดร้าน
89 16/14 ถนน เฉลิมพงษ์ แขวง สายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
⏰ เปิด 07:30 - 16:00


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE