ใช้ดีจนอยากบอกต่อด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวโดย 3 ตัวฮิตจากแบรนด์ 𝐅𝐚𝐢𝐭𝐡 𝐢𝐧 𝐅𝐚𝐜𝐞 | Nanearlybird

62 21








Hello Guys!


สวัสดีค่ะทุกคน "เอ้าๆๆ จะรีบไปไหน จะรีบไปไหน อ่านกระทู้แนนซักนิดซิ๊จ๊ะ" นาทีนี้ต้องขอยื่มคำท่านอิคคิวซังมาใช้ เพราะอะไร เพราะแนนไม่อยากให้ทุกคนต้องพลาดสิ่งดีๆ ที่แนนจะมาบอกเล่าเก้าสิบยี่สิบสามสิบ ให้ทุกคนได้รู้กัน


อย่าช้าอยู่เลย เราไปลุยกันเลยดีกว่า














กระทู้วันนี้ที่แนนจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้ทุกคนได้ฟังกันนั้น เอางี้!! ขอเรียกว่าเม้ามอยหอยสังข์ให้เพื่อนๆฟังจะดีกว่า อย่างที่ทุกคนในบ้านจีบันรู้กันดีว่า "ไอ้แนนนั้นเป็นคนนอนน้อยแต่นอนเร็วขึ้นแล้ว 5555555555" (เก็บอาการเลิ๊กลั๊กไม่อยู่) แต่จะบอกเลยว่า มันยังไม่เพียงพอสำหรับการที่เราจะมีสุขภาพที่ดี รวมไปถึงผิวพรรณที่ดี และคงความอ่อนเยาว์ไปได้อีกนานเท่าไหร่ ยังตอบตัวเองงงงงม่ายด๊ายยเลย T_T


ดังนั้นตัวแนนเองก็ต้องมีผู้ช่วยเข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น จากสิ่งที่แนนทำเอง เช่น แนนนอนไม่เป็นเวลา รับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ แต่ก็อาจจะรวมไปถึงโอกาสที่เราทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่น การต้องเจอกับมลภาวะหรือฝุ่นควันต่างๆ อายุที่เพิ่มมากขึ้นและริ้วรอยที่ตามมา อร๊ายยยยยยยย!! (เสียงใครกรี๊ดดดดด)













ถ้าหากวันนี้ไม่ได้เปิดกรุคลังแสงสกินแคร์
ผู้ช่วยระดับพระกาฬของแนนให้เพื่อนๆดูละก็

ก็เหมือนอะไร ก็เหมือน
หลอกให้หลง แต่แท้ที่จริงไม่ได้รัก
เห้ยยยยยยยยยยยยย
มันไม่ได้!!!!












Faith in Face


__________"Save Your Face"__________




แนนเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์แพคเกจจิ้งสีสันจัดจ้าน ผสมความ Retro Style บ่งบอกถึงแฟชั่นที่ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด เช่นเดียวกับมาส์กชื่อดังในตำนานที่ร้านวัตสันที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี ก็ยังเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในดวงใจทั้งเรื่องคุณภาพ ส่วนผสม และการเข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด



เขยิบเข้ามาใกล้อีกนิดค่ะ เพราะแนวคิดของแบรนด์นี้ต้องยอมรับว่าสามารถครองใจพวกเราทุกคนได้อย่างง่ายดาย เพราะอะไร คำตอบก็คือ แบรนด์ Faith in Face เขาโฟกัสไปที่การดึงความสวย ความงาม ของผู้หญิงแต่ละคนออกมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและมีคุณภาพตามแต่ลักษณะของผิวแต่ละคน นั้นหมายความว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง รวมไปถึงสกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์การดูแลผิวประเภทต่างๆ สามารถช่วยยกระดับความงามที่แท้จริงออกมาจากภายในมาสู่ภายนอกได้อย่างมั่นใจ พูดง่ายๆว่า "ต่อให้คุณแต่งหน้าเก่งขนาดไหน หรือมีเครื่องสำอางเทพแค่ไหน ก็สู้การที่เรามีผิวที่ดีแล้วมีชัยไปกว่าครึ่งไม่ได้เลย"



ดังนั้นผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทางแบรนด์ Faith in Face ได้คิดค้นขึ้น มีเป้าหมายโดยตรงคือ ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น High Quality ทั้งในเรื่องส่วนผสม ประเภทของผลิตภัณฑ์ การใช้งานต่างๆ ที่ง่ายขึ้น เช่น มาส์ก สามารถเข้าไปช่วยจัดการปัญหาของผิวต่างๆที่เกิดขึ้นกับทุกคน ในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพงเกินไป ซึ่งในวัยนักเรียน นักศึกษาก็สามารถซื้อได้





 ซึ่ง 3 เหล่าผู้พิทักษ์ผิว

ที่แนนจะมาใช้ดีจนบอกต่อในวันนี้คือ













Brand: Faith in Face

Product name: Truly Waterly

Category: Cleansing Water

คลีนซิ่งรูปแบบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจาก 5 สารระคายเคือง เช่น น้ำมัน, แอลกฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม และสี ผ่านการทดสอบ"Hypoallergenic” และ "Dermatologically Tested" จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมสารสกัดจากดอกไม้อมตะ (Immortelle), ดอกบัวหลวง,ดอกคาโมมายล์ และสารสกัดจากธรรมชาติรวม 14 ชนิด ช่วยในเรื่องป้องกันการเสียความชุ่มชื้น รวมถึงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างอ่อนโยน


คุณสมบัติหลักๆ

  • เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด
  • เป็น Toner หลังจากเช็ดทำความสะอาดผิว หรือเป็นขั้นตอนแรกๆสำหรับการเตรียมผิวก่อนลงครีมบำรุง
  • สามารถใช้ได้ทุกวัน แม้แต่วันที่ไม่ได้แต่งหน้า


วิธีการใช้งาน
  • เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม 
  • หลังจากนั้นแปะสำลีในบริเวณที่ต้องการจะเช็ดเครื่องสำอางออกเช่น บริเวณรอบดวงตาให้ทำการแปะสำลี แล้วนับ 1 ถึง 10 แล้วค่อยๆรูดลง ย้ำว่าไม่รูดออกข้างนะคะ เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย หากเขียนอายไลน์เนอร์ หรืออินไลน์เนอร์ข้างใน ให้ใช้คอตตอนบัดในการเช็ดทำความสำอาดอย่างเบามือ
  • ทำความสะอาดทั่วใบหน้าอย่างเบามือ
  • เปลี่ยนใช้สำลีใหม่เช็ดจนกว่าจะไม่มีคราบหลุดออกมา
  • สามารถใช้เป็น Toner ได้ก่อนเริ่มการบำรุงต่างๆ













มีภาพประกอบการใช้งานให้ชมค่ะ












รีวิวโดยรวม

TRULY WATERLY Cleansing Water



เรียกได้ว่าดีสมคำร่ำลือจริงๆ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งความแห้งกร้านไว้บนผิว แถมรู้สึกถึงความชุ่มชื้นหลังจากใช้งานครั้งแรก ขนาดแนนเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ไม่เกิดอาการแพ้ หรือบวมรอบดวงตา เพราะแนนเคยมีประวัติแพ้คลีนซิ่งตัวอื่นมาก่อน จะมีอาการบวมออกมาบริเวณหนังตา แต่ตัวน้อง Truly Waterly Cleansing Water แนนไม่แพ้เลยชอบมากๆค่ะ ที่สำคัญเลยคือ น้องเขายังเป็นโทนเนอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 จบครบในขวดเดียว ทั้งเช็ดทำความสะอาดและได้บำรุงผิวไปพร้อมๆกัน ประหยัดเวลาไปอย่างสบายๆ



สำหรับตัวแพคเกจจิ้ง ถือว่าคุ้มมากๆ เพราะมาในไซส์ 500 ml. บริเวณรอบขวดได้บอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ และ Ingrediant ต่างๆได้อย่างชัดเจน เปิดใช้งานได้กี่ปี แถมยังมีตัวสติ๊กเกอร์กันสิ่งสกปรกตกหล่นไปในขวดก่อนใช้งาน และตอนนี้จัดโปรโมชั่นที่ร้านวัตสัน ซื้อต่อ ซื้อซ้ำวนไป












Brand: Faith in Face

Product name: Pearl Cellulose Sheet Mask
( I Need S. O. S. Save Our Skin)

Category : Sheet Mask

ปฎิวัติความหมองคล้ำ กู้ผิวเร่งด่วนด้วยแผ่นมาส์กไข่มุก พร้อมสารสกัดจาก Niacinamide ซากุระเจจู ดอกบัว และดอกลิลลี่ ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา เปล่งประกายอีกครั้ง มอบความกระจ่างใส ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนน่าสัมผัส และตัวแผ่นมาส์กสามารถยึดเกาะติดผิวหน้าแนบสนิท และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

ไม่มีส่วนผสมพาราเบน น้ำมันแร่ และสี
                                                                  
 
คุณสมบัติหลักๆ

  • ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่ดูโทรมและหมองคล้ำให้กลับมาสดใส
  • มี Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกสู่ผิว
  • ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย เพื่มความเรียบเนียนให้กับผิว


วิธีการใช้งาน

  • หลังทำความสะอาดผิวหน้า เสร็จฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นพลาสติกออก
  • วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า และปรับหรือขยับมาส์กให้พอดีกับรูปหน้าของเรา
  • หลังจากนั้นค่อยๆเกลี่ย ไล่ฟองอากาศออก หรือบริเวณที่มาส์กไปกระจุกกันอยู่ ค่อยๆคลี่ออก
  • ทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วดึงมาส์กออก
  • ใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก
  • ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี
  • สามารถใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน หรือก่อนแต่งหน้าก็ได้เพื่อให้รองพื้นติดดียิ่งขึ้น













มีภาพประกอบการใช้งานให้ชมค่ะ












รีวิวโดยรวม

Pearl Cellulose Sheet Mask

( I Need S. O. S. Save Our Skin!)


ด้วยความที่ต้องการช่วงที่ผ่านมาแนนทำงานเยอะและหนักมาตลอด และก็แทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ความหมองคล้ำที่หน้ามันมาไวกว่ากรรมตามทันซะอีก ไหนจะเรื่องริ้วรอย ปัญหาตามมาให้แก้อีกกี่ร้อยอย่าง แนนเลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยแก้ไขอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ตอนแรกๆที่แนนซื้อมาก็คินะว่าเออ เราจะใช้แล้วแพ้ไหม เห็นมีส่วนผสมนั่นนี่ แนนชอบไปเห็นว่าชอบมีการจัดโปรที่ร้านวัตสันอยู่บ่อย พูดกันตามหลักความจริงเลย ก็คือซื้อเก็บไว้เต็มตู้เย็นวนไปไม่ขาดมือค่ะ



ความรู้สึกหลังจากมาส์กหน้าเสร็จ แล้วดึงแผ่นมาสก์ออก รู้สึกผิวชุ่มชื้นมาก ส่วนเรื่องความกระจ่างใส แน่นอนอยู่แล้วว่า ต้องมาส์กติดต่อกันหลายวันจะเห็นผลลัพธ์มากที่สุดค่ะ โดยส่วนตัวแนนชอบตัวแผ่นมาส์ก เพราะยึดเกาะติดผิวหน้าแนบสนิท 100 เต็มไม่หักจ้าาาา











Brand: Faith in Face

Product name: Cica Jelly Sheet Mask

Category : Sheet Mask

แผ่นมาสก์หน้าเจลลี่เอสเซนส์สูตร “ซิก้า” ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบก มาเดคาสโซไซต์ และ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ลดรอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่อย่างธรรมชาติ มาในรูปแบบ 3rd Generation Jelly Mask ลดความเหนียวเหนอะหนะได้อย่างดี และยังเป็นแผ่นมาส์กที่หายใจได้ ด้วยการผสานระหว่างเส้นใย Tencel และเส้นใย Cupra ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ของเจลลี่เอสเซนส์ให้ยาวนานกว่าแผ่นมาส์กแบบอื่นทั่วไป และยังแนบสนิทกับผิวทุกครั้งที่ได้ใช้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี, น้ำหอม


คุณสมบัติหลักๆ

  • มี Centella Asiatica Extract (Soothing) สารสกัดจากใบบัวบก ที่เต็มไปด้วยกรดอะมิโน และช่วยต้านการอักเสบและช่วยฟื้นฟู เสริมเกราะป้องกันผิว
  • มี Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนทำหน้าที่เปรียบเสมือนปราการป้องกันผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและดูกระจ่างใส เรียบเนียน
  • และยังมีสารสกัดเพิ่มอีก 6 ชนิดเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง


วิธีการใช้งาน
  • หลังทำความสะอาดผิวหน้า เสร็จฉีกซองมาส์ก
  • วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า และปรับหรือขยับมาส์กให้พอดีกับรูปหน้าของเรา
  • หลังจากนั้นค่อยๆเกลี่ย ไล่ฟองอากาศออก หรือบริเวณที่มาส์กไปกระจุกกันอยู่ ค่อยๆคลี่ออก
  • ทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วดึงมาส์กออก
  • ใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก
  • ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี
  • สามารถใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน 











มีภาพประกอบการใช้งานให้ชมค่ะ












รีวิวโดยรวมพร้อมกับคนพิเศษ

Faith in Face Jelly Mask

สูตร Cica Jelly Sheet Mask


แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็ขอยอมแพ้แล้ว เพราะปกSheet Mask ตัวนี้ น่ารักน่าใช้ จากที่ได้อ่านมาและลองใช้มาหลายสัปดาห์ ชอบของเขาตรงที่ เขามีนวัตรกรรมใหม่ของ Sheet Mask ที่ไม่ไหลเลอะเปื้อนเสื้อ เปื้อนคอ ส่วนคนที่ดูแล้วน่าจะชอบเป็นพิเศษเห็นเป็นแฟนแนน คือแข่งกันมาส์กหน้า จะบอกว่าวันนี้เขาได้รับเกียรติเป็น Guest คนพิเศษอีกครั้งในกระทู้ของ Nanearlybird 5555555555555 



หลังจากคุณนายเขาใช้เสร็จ เราก็สัมภาษณ์ความรู้สึกกันหน่อยว่า "ต้องวางแผนนานไหม ในการแอบจิ๊กมาส์กของแนนไปใช้!!!!!" (ล้อเล่นนะคะทุกคน) แฟนแนนเขาบอกว่า "เขาชอบตรงในส่วนของความชุ่มชื้นดีมาก เหมือนแบรนด์ให้เนื้อเอสเซนส์มาเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ไหลเยิ้มให้เปื้อนเสื้อ แต่สิ่งสำคัญเลยคือ พวกรอยแดงจากสิว หรือบริเวณที่ผิวเกิดอาการอักเสบ รู้สึกได้เลยว่ามันโอเคขึ้น ยิ่งแช่ในตู้เย็นก่อนใช้ ก็คือ ฟินมากๆ ผมชอบอะไรที่เย็นๆมาวางไว้บนหน้า ทำให้ผมรู้สึกสดชื่นมายิ่งขึ้นครับ" 













จริงๆแล้วการดูแลตัวเอง ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเราเท่านั้น ผู้ชาย จะเพศไหน ทุกคนสามารถดูแลตัวเองให้สวยได้ หล่อได้ เพิ่มความั่นใจได้ทุกวัน อย่างที่แนนมาเขียนรีวิววันนี้ แนนต้องการให้ทุกคนเห็นว่า การได้ดูแลตัวเอง ใส่ใจกับสิ่งที่เราเลือก เพราะเมื่อไหร่ที่เราดูดีขึ้น สวยขึ้น หล่อขึ้น คนที่จะมีความสุขจริงๆคือใคร ก็ตัวเราเองทั้งนั้น ใครว่าแนนพูดไม่ถูก ให้โบยหลังเป็นนางเย็นแบบในละครเลย 555555555555 อย่าเจ้าค่ะ!!!!! 












สามารถหาซื้อได้ที่

ร้าน Watsons ทุกสาขา
หรือสั่งทางช่องทางออนไลน์ที่
เว็บไซต์ Watson โดยตรง

ใครสะดวกสั่งทาง Lazada, Shopee
เสริช "Watsons Official Store"












จะบอกว่าที่ผุบๆโผล่ๆนี่หายไปทำงานรีวิวล้วนๆ
กับทำบ้านใหม่ เดี๋ยวมารีวิวให้ฟังค่ะ
ว่าเป็นอย่างไร

สำหรับวันนี้แนนต้องขอตัวไปมาส์กหน้านอน
ก่อนนะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้า
บับบุยยย.......


ด้วยรัก....และผิวดูสุขภาพดี


⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒





Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE