Review: Important Essentials - Hand Sanitizer

53 7
เรื่อง hand sanitizer ขอให้ไว้ใจเพราะของไม่เคยขาด จะช่วงจังหวะไหนของชีวิต ทางเราก็ตุนยิ่งกว่าอะไร วันนี้เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านเผื่อเป็นตัวเลือกในการซื้อ และอยากสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ พกพาเอาไว้ในกระเป๋า เพราะเรื่องอนามัยช่วงนี้สำคัญจริงๆ ยิ่งอ่านข่าวก็ยิ่งวิตก กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ

Panpuri Alcohol Gel Hand Sanitizer & Hand Spray
เคยชมไปแล้วสำหรับ alcohol gel & hand spray ว่าแบรนด์ที่ดี ออกไอเท็มมาในจังหวะที่รวดเร็ว ยังทำออกมาได้ดี มีคุณภาพ พอมาได้ใช้อย่างเป็นจริงเป็นจังแล้ว ก็ชอบมาก ไม่ผิดหวัง ตัว alcohol gel เราชอบเอามาวางไว้ในห้องเพราะว่าขวดใหญ่ พกพาไม่ค่อยสะดวก กลิ่นดีมากๆ เป็นกลิ่นที่ใช้แล้วผ่อนคลาย ดมแล้วสบาย ใช้แล้วมีความสุข ใช้แล้วมือไม่แห้งด้วยเพราะมีส่วนผสมของ organic aloe vera & sandalwood ซึ่งที่ดีไปกว่านั้นคือไม่เหนียว ไม่เหนอะ ตามมาด้วย hand spray ตัวนี้พกพาง่ายหน่อยเพราะว่าเป็นขวดเล็ก เรามองว่า hand spray สะดวกกว่า สามารถฉีดได้ทั้งมือ ทั้งสิ่งของที่จะจับ ติดเรื่องหัวสเปร์ยนิดหน่อยแต่พอได้อยู่ ทั้งสองตัวนี้ถือว่าเป็น combo ที่ดีค่ะ
EverydayKMKM Hand Sanitizer, Everyday 
อยากจะรีวิวว่า “รัก ซื้อเถอะ” แต่เดี๋ยวคนหาว่า bias ใครที่เดินเข้าช็อป everydaykmkm แล้วได้กลิ่นหอมแล้วตั้งคำถามว่าเป็นกลิ่นอะไร? หรือสั่งของมา เปิดกล่องได้กลิ่นเดียวกัน นั่นคือกลิ่น everyday ค่ะ เราโดนตกมาจากการเปิดกล่อง จากนั้นก็คือไอเท็มกลิ่น everyday เต็มไปหมดเพราะดีมากจริงๆ กลิ่นจะเปิดมาเขียวหน่อยแต่ต่อจากนั้นคือกลิ่นที่สดชื่นและเป็นเอกลักษณ์มากจริงๆ ใครอยากลองกลิ่น everyday เราว่าเริ่มจากอันนี้ก่อนก็ได้ ได้ใช้จริง แล้วค่อยขยับขยายเป็นไอเท็มอื่นค่ะ
Karmakamet Original Hand Sanitizer, Night Lotus Flower & Silver Needle White Tea 
ตอนที่ออกมาแรกๆ แทบจะหาซื้อไม่ได้เลย ฮอตมาก ไปฝ่าเอาสองกลิ่นนี้มาได้ก็ว่าดีแล้วจริงๆ สำหรับใครที่ชอบกลิ่น Karmakamet หรือชอบให้ hand sanitizer มีกลิ่น มีหลายกลิ่นให้เลือกสรรเราแนะนำเลย เพราะว่ามีกลิ่นให้เลือกเยอะพอสมควร เราได้มาทั้งสองกลิ่นคือ night lotus flower (ดอกบัวอังกฤษ) และ silver needle white tea กลิ่นที่เราชอบมากเลยคือ silver needle white tea เป็นกลิ่นชาๆ หอมๆ ไม่เลี่ยน ถือว่าเป็น favorite จนมีไอเท็มอื่นๆในกลิ่นนี้ตามมาค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE