Check in กับ Jeban Pops ได้อะไรมาบ้าง

58 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน

ไหน...ใครแวะไป Jeban Pops มาแล้วบ้าง

ยกมือให้ดูโหน่ยยยยย

เราเป็นหนึ่งคนที่ตื่นเต้นมากๆ กับกิจกรรมที่ Jeban ได้จัดขึ้น โดยให้สมาชิกได้ check in กันทุกวันในหน้าเว็บ Pops by Jeban.com เพื่อรับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 ที่ผ่านมา ซึ่งเราเองก็ไม่พลาดค่ะ ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินกันหน่อย


โดยเค้ามีเงื่อนไขว่า หลังจากที่เล่นเกมส์ตอบคำถามเสร็จแล้ว จะต้องนำ QR Code ไปโชว์ เพื่อรับของที่บูธ ซึ่งตั้งอยู่ที่ BTS สถานีอารีย์ ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วถ้าใครไปรับไม่ทันก็จะโดนตัดสิทธิ์ไปนะคะ

โดยวันแรกของที่ได้รับคือ Olay Power Duo ที่จับคู่ทั้ง Olay White Radiance Light Perfecting Essence เซรั่มขวดขาว ขนาด 7 ml. และ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ครีมกระปุกแดง ขนาด 10 ml. ที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว มาพร้อมกับการดูแลแก้ปัญหาผิวที่หลายคนกังวัลตั้งแต่เรื่องริ้วรอย และความหมองคล้ำนั่นเองค่ะ

นี่เป็นลิสต์ผลิตภัณฑ์ที่เราได้ check in และกดเล่นเกมส์ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีเวลาไปรับ เพราะบ้านอยู่ตั้งบางนานู่นนน กว่าจะได้นั่ง BTS ไปอารีย์ ก็ไม่ได้มีโอกาสบ่อยนัก แต่แล้ว Jeban ก็เมตตา ขยายเวลาการรับของ จาก 24 ชั่วโมง เป็น 72 ชั่วโมง ทำให้เรามีโอกาสได้ไปรับของทั้งหมดนี้เมื่อวานค่ะ   เย้...ดีใจที่สุดเลย

ตัวแรกเป็นเซรั่มบำรุงผมจากฝั่งเกาหลี Mise-en-scene Perfect Serum Original ขนาด 2 ml. ได้มา 2 ซองค่ะ


ตัวที่สองเป็นของ Etude House ซึ่งเค้าได้ให้มา 2 ชิ้น คือ Monster Micellar Cleansing Water ขนาด 25 ml. และรองพื้น Double Lasting Foundation Trial 23 ขนาด 1 ml. จำนวน 3 ซอง


ตัวที่สามยังเป็นของ Etude House อยู่นะคะ Soon Jung Hydro Barrier Cream ขนาด 10 ml. ค่ะ


ตัวที่สี่ยังคงอยู่ทางฝั่งเกาหลีอย่างเหนียวแน่นกับแบรนด์ Laneige เป็น Water Sleeping Mask Lavender ขนาด 2 ml. ได้มาซองเดียวค่ะ


แล้วสุดท้ายเป็นของน่ารักๆ อย่าง Jeban Premium Gift เป็นจานรองแก้วนั่นเองค่ะ และทั้งหมดนี้ก็คือของที่เราไปรับมาพร้อมกันเมื่อวานนี้เองค่ะ

สำหรับจีบันนิสต้าคนไหนที่มีโอกาสได้แวะไปที่บูธ Pops by jeban.com @ BTS อารีย์ ก็อย่าลืมแชะภาพมาอวดเพื่อนๆ กันบ้างนะคะ วันนี้มาอวดของแค่นี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE