JEBAN POPS x OLAY พื้นที่เล่น-รับ-ลองไอเท็มใหม่บน BTS อารีย์ แจกให้ลองครั้งแรก OLAY Power Duo 1,000 เซ็ต!

107 15
ช่วงนี้เริ่มเปลี่ยนจากทีม Work Form Home มาเป็น Work Form Office กันหรือยัง? ใครที่ออกมาทำงานกันแล้ว หรือผ่านไปผ่านมาที่ BTS สถานีอารีย์ รู้หรือยังว่าเรามี Jeban Pops ที่ให้ทุกคนมาเจอกันแล้ว!

ล่าสุดจีบันขอยกตัวจากออนไลน์ ออกมาเจอกับทุกคนตัวเป็นๆ ที่ป็อบอัพสโตร์ กึ่งกลางสถานีอารีย์ให้ทุกคนทั้งชาวอารีย์เอี่ยน และจีบันนิสต้า ทุกคน เปิดประสบการณ์ใหม่บน BTS และออนไลน์ ชวนมาร่วมเล่นกิจกรรม พร้อมรับไอเท็มจากแบรนด์ต่างๆ ไปลองใช้กันได้เลย ฟรี! แถมยังสนุกสนานได้ทุกวันยาวไปตลอด 2 เดือน เอ้า ใครเป็นนักกิจกรรมตัวยง บอกเลยห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่า Jeban Pops คืออะไร? คลิกที่นี่เพื่อทำความรู้จักกันไปเลยจ้า :D

Jeban Pops x OLAY

ถ้าพูดถึงแบรนด์สกินแคร์ที่เห็นมายาวนานใน Community ของเรา คงหนีไม่พ้น OLAY ที่ถูกพูดถึงมาตลอดทั้งกระทู้รีวิว และ User Review ที่ไม่ว่าจะมีกิจกรรมกี่ครั้งก็ได้รับความสนใจจากทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Spotlight Item หรือ Activity

และที่สำคัญคือโอเลย์เป็นแบรนด์เน้นเรื่องการตอบโจทย์ความงามของผู้หญิงทุกวัย ที่อยากให้ทุกคนสวยที่สุดในแบบตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ Jeban Community เองพูดมาตลอดเช่นเดียวกัน เราจึงอยากให้ทุกคนได้ทดลองใช้ไอเท็มที่จะช่วยให้เราดูดีขึ้น และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ :)

เล่น-รับ-ลองที่ JEBAN POPS

สำหรับที่ Jeban Pops x Olay ทุกคนจะได้เล่น ลอง และรับผลิตภัณฑ์ได้ทั้งหมดได้ในที่เดียว!

เล่น l เช็คสภาพผิว รู้จักผิวคุณให้ดีขึ้นได้ที่นี่!

เพียงแค่พุ่งตัวไปที่ BTS สถานีอารีย์ (ต้องเข้าไปในสถานีนะ) ที่ JEBAN POPS และกดสแกน QR Code ที่หน้าช็อปเพื่อเล่นกิจกรรมตอบคำถามที่จะทำให้ทุกคนรู้จักสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น เมื่อเล่นเสร็จก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ไปลองใช้เลย แถมยังมีพื้นที่เช็กอินถ่ายรูป Beauty Check สวย อวดเพื่อนบนโซเชียลได้ด้วย!

รับ

เมื่อสแกน QR Code ตอบคำถามเรียบร้อยแล้ว ทุกคนสามารถนำผลไปโชว์เพื่อรับผลิตภัณฑ์ได้เลย ภายใน 24 ชม.


ลอง

หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ Olay Power Duo Olay White Radiance Light Perfecting Essence เซรั่มขวดขาว และ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ครีมกระปุกแดง ที่ให้คุณประโยชน์แบบดูโอ้ เพื่อผิวดูโกลว์ในสองขั้นตอนให้ไปลองใช้ ลองใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวบอกต่อความดีงามกันด้วยน้าา

แจก Olay Power Duo 1,000 เซ็ต!!

ในครั้งนี้เราก็มี 2 ไอเท็มในตำนาน ที่ถือว่าเป็น Must have ที่ควรลอง จับแพ็คคู่กันเป็น Olay Power Duo ใส่ในกล่องนั่นคือ เซรั่มขวดขาว Olay White Radiance Light Perfecting Essence และครีมโอเลย์กระปุกแดง Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ให้ผิวดูสวยโกลว์ ริ้วรอยดูจางลงในสองขั้นตอนมาส่งตรงให้ทุกคนได้ลองใช้กัน 1,000 เซ็ตเท่านั้น!!
ไม่อยากให้พลาด! เพราะมีแค่เพียงจำนวนจำกัดเท่านั้น และยังมีไอเท็มทดลองจากแบรนด์อื่นๆ รออยู่ด้วย! ถ้าไม่อยากพลาดติดตามเราไว้ให้ดี ทำความรู้จัก OLAY พร้อมเจาะลึกกับผลิตภัณฑ์ Olay Power Duo วันนี้ถึง 31 ก.ค. 63 เท่านั้น ที่ JEBAN POPS ที่ BTS สถานีอารีย์เลยจ้าา :D