ชวนมาบิวตี้เช็คอิน สำรวจตัวเองในทุกวัน & รับไอเท็มเด็ดแบรนด์ดังไปลองใช้ ที่ BTS อารีย์

163 62
POPS by Jeban.com เดบิวท์แล้วจ้า... ใครเป็นมนุษย์ BTS เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ เตรียมฟินได้เลย!

หลังจากบ้านจีบันมอบความสวย หล่อ ปัง เติมความมั่นใจให้ทุกคนบนโลกออนไลน์มานาน วันนี้อยากชวนทุกคนแวะมา Check-in เช็คความมั่นใจกับเราในทุกๆ วัน แล้วมารับผลิตภัณฑ์ทดลองมากมาย ตั้ง
แต่วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 63 นี้เป็นต้นไป ที่บูธ POPS by Jeban.com สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์

POPS by Jeban.com คืออะไร ?

POPS by Jeban.com หรือ เรียกสั้นๆ ว่า JEBAN POPS

เราคือสถานที่เช็คอินใหม่ในสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ เป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้แวะมาเล่นกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับไอเท็มต่างๆ ไปลองใช้ ดูแลความสวย เสริมความมั่นใจ ตลอด 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 14 กันยายน 63

เพราะเราเชื่อว่า เรื่องบิวตี้คือการทดลองที่ไม่สิ้นสุด ยิ่งได้ลองเยอะ ก็ยิ่งรู้จักตัวเองมากขึ้น

ความสนุกของโลกบิวตี้ คือถึงแม้จะมีรีวิวมากมาย แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนใช้แล้วจะได้ผลเหมือนกันเสมอไป การได้ลองเมคอัพ สกินแคร์ เทคนิกใหม่ๆ เพื่อค้นหาว่าไอเท็มไหนเราใช้แล้วปัง อันไหนใช้แล้วแป้ก ก็เหมือนได้ทำความรู้จักตัวเองไปอีกขั้น

JEBAN POPS เตรียมผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังมากมายไว้กว่าหมื่นชิ้น! ให้ทุกคนที่แวะมา Beauty check-in เล่นเกม คำถาม ควิซ ต่างๆ ได้รับไปลอง จะได้รู้จักกับสภาพผิว ผม ของตัวเองมากยิ่งขึ้น :D

แค่แวะมา Beauty check-in ก็ได้ไอเท็มน่าใช้ไปลองฟรีๆ ทุกวัน

ในทุกๆ วัน เราอยากชวนทุกคนมาเช็คอินด้วยการ Scan QR Code หรือเข้าลิงค์มาเล่นควิซตอบคำถาม ไม่ว่าจะเช็คสภาพผิว เช็คสกิลท้าเซียนการดูแลผิว ผม และสกิลเมคอัพของคุณ ฯลฯ  ทุกครั้งที่คุณเช็คอิน จะมีสิทธิ์รับบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ดังมากมายไปใช้กันได้ฟรีๆ ด้วย

ไม่ว่าจะทำงานแถว BTS อารีย์ บ้านอยู่แถวนี้ หรือขึ้น BTS มากิน เที่ยว ช็อป อย่าลืมแวะมาที่บูธ POPS by Jeban.com ของเรานะ :D

เล่นก่อน ได้ลุ้นก่อน ตั้งเวลาไว้เลย

ถึงเราจะเตรียมของไว้เกือบหมื่นชิ้น แต่แอบกระซิบว่าบางไอเท็มมีจำนวนจำกัด ถ้าอยากลองของเด็ดก็ต้องรีบกันหน่อย :P  

ใครที่ Scan QR Code หรือ คลิกลิงค์เข้ามา Check-in ร่วมตอบคำถามกับเราในแต่ละวันก่อนก็จะได้สิทธิ์ครอบครองของรางวัลไป จากนั้นคุณ มีเวลา 3 วัน ในการแวะไปรับของรางวัลที่ช็อป JEBAN POPS ณ BTS อารีย์ ของเรานะจ๊ะ 

จะมารับเอง หรือส่งคุณเพื่อน คุณแฟน มารับแทนก็ได้จ้า :)

รางวัลโบนัสจากจีบันรอคุณอยู่

นอกจากผลิตภัณฑ์ทดลองในแต่ละวันแล้ว JEBAN POPS ยังมีของรางวัลเป็นไอเท็มสุดเอกซ์คลูซีฟจากบ้าน Jeban Community ไว้รอทุกคนด้วย ใครที่มาร่วมเล่นเกมสม่ำเสมอในทุกวัน เตรียมรอของรางวัลจากบ้านจีบันได้เลย ~

LEARN-TEST-SHOP

นอกจากนี้ที่ JEBAN POPS ของเรา ยังมีทริคความรู้ในการดูแลผิวมาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ให้ทุกคนได้แวะมาอัพสกิลดูแลตัวเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจกันด้วยนะ  ใครอยากเทสต์สกินแคร์ เมคอัพ เราก็มีเตรียมไว้ให้  ใครอยากช็อป เราก็มีโปรโมชั่นน่ารักๆ เตรียมไว้รอ  

บอกเลยว่า สวย ครบ จบในที่เดียว ~

SEE YOU AT BTS ARI

ตอนนี้ช็อป POPS by Jeban.com ณ รถไฟฟ้า BTS อารีย์พร้อมต้อนรับทุกคนแล้ว แวะมาเช็คอินลุ้นของใหม่ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น. (พักเบรค 14.00-15.00 น.นะจ๊ะ) 

อย่าลืม Scan QR Code เข้าลิงค์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 63 นี้ เพื่อรอรับควิซลุ้นจากน้องบอทของบ้านจีบันไว้ แล้วมาดูกันว่าใน 2 เดือนนี้ ใครจะได้ของเล่นใหม่ไปลองเยอะที่สุด ~

>> เริ่มเช็คอินกับ JEBAN POPS ได้เลย คลิก <<


ไหนใครขึ้น BTS ประจำบ้าง คอมเมนต์แสดงตัวกันหน่อยเร็ว :D