มาแชร์ไอเท็มดูแลผมสำหรับสาวๆหนุ่มๆกันค้าา💛

49 11

สวัสดีค่ะเจอปออีกแล้วมาแชร์อะไรดีๆเช่นเคยอย่าพึ่งเบื่อกันน้าาา วันนี้ปอมาแชร์ไอเท็มดูแลเส้นผมที่ปอใช้อยู่และน้องดีมากก(ขออวยหน่อยชอบจริง)


น้องCellion Copper Peptide Shampoo ?


  ขอบอกก่อนเลยว่าปอเป็นคนที่ผมแพ้ง่ายมากรังแคขึ้นต่างๆผมเสียจากสารเคมีอีกแต่พอปอมาเจอน้องคือไม่เปลี่ยนใจเลย น้องเขาช่วยลดการหลุดล่วงของเส้นผมที่้ป็นปัญหาของสาวๆที่ผมบ่วงบ่อยๆเวลาสระ คือตอบโจทย์มาก ??

แล้วคุณสมบัติน้องเขาคือว่าไม่ได้อัดแน่นสุดๆนอกจากช่วยการขาดหลุดล่วงซึ่งปอเป็นประจำ  และยังช่วยชะล้างสารเคมีที่ค้างที่เส้นผมต่างๆช่วยบำรุงฟื้นฟูผมแห้งเสียอย่างที่ปอบอกไปว่าปอเป็นคนผมเสียนะ แต่ใช้แล้วผมปอโอเคขึ้นเยอะมากเลย??


และปอรู้ทุกคนรู้ผมไม่สะอาดก็ทำให้เกิดสิวได้น้องเขาช่วยได้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ทำให้เกิดสิวตามกรอบหน้าเริ่ดสุด สิบสิบไปเลย?

และนี่ค่ะยิ่งทำให้ปอหลงรักน้องเขาไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผมทั้ง7ชนิดเลย น่ารักสุดด 

ปอแปะภาพน้าจะได้ดูง่ายๆ❤❤


มาถึงวิธีการใช้นะง่ายมากๆแค่ชโลมทิ้งไว้3-5นาที แล้วล้างออกเราก็จะได้เส้นผมที่สะอาด หอม เย็นสดชื่นและดูแลเว้นผมอย่างดีอีกด้วย  ง่ายใช่ม้าา ของมันต้องมีแล้วทุกคนน

ช่วงปอป้ายยา? แต่ปอเลิ้บต้องมีติดบ้านเลย


เกือบลืมแปะว่าซื้อได้ที่ไหนเลย?

ซื้อได้ที่


  • KIS Beauty Store

  • Villa Market

  • Healthy Max

หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : cellion




มาถึงช่วงสุดท้ายน้าปอหวังว่าการมาแชร์ไอเท็มของปอจะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกสิ่งดีๆเพื่อดูแลตัวเองกันนะคะ เพราะเราต้องดูแลทุกส่วนของร่างกายค่ะละเลยไม่ได้น้าาา เจอกันรีวิวหน้าค่ะ ??


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE