— ไอเท็มผิวเด้งจากเซเว่นใกล้บ้านคุณ

57 16
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนค่าาาาา สำหรับกระทู้นี้ ฟ้าอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดจากเซ่เว่น ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้านุ่มเด้ง กระจ่างใสแถมให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ มาฝากสาวๆ ค้าบ

 

นี่เลยยย! คู่หูไฮยาลูรอนสุดปัง “Hyaluron Collagen Serum” และ “Hyaluron Collagen Soap” จาก Royal Beauty นั่นเองค่า✨  

เซรั่มตัวนี้เค้าโด่งดังอยู่แล้วด้วย ขึ้นชื่อเรื่องหน้านุ่มชุ่มชื้น ตอนนี้เค้ามีออกสบู่ล้างหน้ามา ในหัวฟ้าคือจินตนาการไว้เลยว่า ใช้คู่กันแล้วผลลัพธ์ต้องออกมาปังแน่ๆ และแน่นอนค่ะ ดีเกินคาดไปมาก หน้าดูอิ่มฟูขึ้นแบบอินเลิ้ปผิวตัวเองเลย



มาเริ่มด้วยการล้างหน้ากันก่อนนะคะ..
Royal Beauty Hyaluron Collagen Soap    
สบู่ไฮยาลูรอนเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้น, เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมากๆ เคลมว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วยนะละ ฟ้าชอบที่เค้าล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ แต่รู้สึกว่าผิวสะอาด เฟรชมาก และไม่ระคายเคืองผิวด้วยค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยอินกับการเอาสบู่แบบก้อนมาล้างหน้า  
แต่พอได้เปิดใจลองเจ้าตัวนี้คือ ยอมแล้ว สบู่ก้อนล้างหน้าก็ดีไม่แพ้โฟมล้างหน้าที่เคยๆ ใช้เลยฮ้า   
ราคา: 59฿
หาซื้อได้ที่เซเว่น 




มาต่อด้วยครีมซองไฮยาลูรอนตัวดังกันต่อเลยนะคะ  
Hyaluron Collagen Serum
เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น และคอลลาเจน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เค้ายังบอกด้วยมีส่วนผสมของคริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ กลายเป็นไอเท็มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นในซองเดียว ตัวนี้ฟ้าว่าเหมาะกับวันที่ต้องใช้หน้าอย่างเร่งด่วนด้วยนะคะ โบกหนาๆ ก่อนนอน เค้าช่วยกู้ผิวแห้งลอก ให้กลับมาดูอิ่มฟู แต่งหน้าติดทนด้วยค่ะ
คุณภาพเกินราคาไปมาก สมแล้วที่เค้าเป็นครีมซองในเซเว่นที่ครองใจใครหลายๆคน 
ราคา: ซองละ 39฿ เท่านั้น
 หาซื้อได้ที่เซเว่น 

ทั้งนี้มีใครใช้แล้วชอบเหมือนฟ้าไหมค้า? หรือใครมีครีมซองในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบกันบ้างเอ่ย? คอมเม้นแนะนำกันด้วยนะค้า ไว้ฟ้าจะไปสอยมาลองตามสาวๆ ด้วยฮะ

 สำหรับกระทู้นี้ ขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่หลายๆ คนเน้อ

 ไว้เจอกันกระทู้หน้านะค้า ..