Serum เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 10 ชั้น!

57 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ ในรีวิวนี้ก็ยังจะพูดถึงสารพัด skincare ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าไม่ให้แห้งกร้าน เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง - ผิวผสม อยู่แล้ว เลยทดลองตัวบำรุงผิวหน้าที่เน้นในเรื่องความชุ่มชื้นวนไปเรื่อยๆ 

จริงๆแล้ว “INNISFREE” เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่เคยใช้เมื่อนานมากแล้ว

แต่ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมว่า มีประสิทธิภาพเติมความชุ่มชื้นซึมลึกถึง 10 ชั้น!

เราก็เลยต้องมาซ้ำกันสักหน่อย

ส่วนผสมหลักๆของเจ้าเซรั่มตัวนี้ประกอบด้วย น้ำมันสกัดของเมล็ดชาเขียว และน้ำชาเขียวคั้นสด สายพันธุ์บิวตี้กรีนที ชาเขียวสายพันธุ์พิเศษที่เกิดมาเพื่อบำรุงผิวโดยเฉพาะ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยกรดอะมิโนอันทรง คุณค่าที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นถึง 16 ชนิด ที่ทางอินนิสฟรีได้ทำการวิจัยและพัฒนามากว่า 10 ปีเลย

คุณสมบัติเด่น:


Hydrocket ซึมลึกกว่า! อันนี้แหละที่ดึงดูดมากๆ ทางแบรนด์เขาเคลมว่าสามารถเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ถึง 10 ชั้น เหมือนพลังจรวดส่งความชุ่มชื้นสู่ผิว ด้วยสารสกัดชั้นดีจาก ชาเขียวสายพันธุ์บิวตี้กรีนที


Hydrolock ด้วยสารสกัดจากน้ำมันของเมล็ดชาเขียวจะเป็นตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ตลอดทั้งวัน


Hydrosponge ที่ยิ่งทาเท่าไหร่ ยิ่งชุ่มชื้นเท่านั้น สามารถมอบความชุ่มชื้นได้ 2 เท่า เมื่อทา 3 ครั้ง จะให้ความชุ่มชื้นเทียบเท่ากับการทาครีม 1 ครั้ง เราเป็นคนที่หน้าแห้งบางจุด ผิวผสม ทาก่อนลงเมคอัพคือดีมาก ซึมไว บางเบา แต่รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้น มันลื่นๆดี แต่งหน้าติดทน ฉ่ำเลย

หลังจากการเทเซรั่ม - ซึมลึกลงผิวง่าย ทำให้ดูชุ่มชื้น


โดยรวมถือว่าเป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเพื่อนๆเลยสำหรับคนที่มีผิวแห้ง - ผิวผสมเหมือนเรา เพราะจะช่วยเติมเต็มผิวแห้งให้อิ่มน้ำ ทำให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย 


แถมเมื่อก่อนเวลาลงรองพื้นหรือ BB cream ตอนผิวหน้าแห้ง หน้าจะเป็นขุยๆ และเครื่องสำอางค์ไม่ค่อยติดและเรียบเนียนเท่าที่ควร ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นปัญหาที่เครื่องสำอางค์ แต่พอมาศึกษาให้ดีแล้ว มันเป็นเพราะผิวหน้าเรานี่เองที่แห้งมาก ตอนนี้มาดูแลใส่ใจผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ พร้อมบำรุงแบบจัดเต็ม ชอบเซรั่มของ innesfree ตัวนี้ที่ตอบโจทย์มาก ยังไงทุกคนก็อย่าลืมใส่ใจให้ความสำคัญกับผิวหน้าตัวเองกันด้วยน้า เพราะผิวหน้าที่ดีและแข็งแรงเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวในเรื่องอื่นๆดีขึ้นตามมาอีกด้วย


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE