Elizabeth Arden 💄ลิปทรีตเมนต์ในรูปแบบแท่ง ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง..!

87 16

?ว่าด้วยเรื่องของลิปบำรุง ซึ่งช่วงนี้ผมกำลังติดมากๆ รอบนี้ซื้อลิปบำรุงริมฝีปากจากแบรนด์สัญชาติอเมริกา Elizabeth Arden มาลองครับ ลุ้นๆอยู่ว่าจะดีไหม วันนี้จะมารีวิวกับเจ้าลิปบำรุงแบรนด์นี้กันครับ

Elizabeth Arden: Eight Hour Cream Lip Protectant Stick SPF 15

(3.7g. / 950.-) 

•ตัวนี้เป็นลิปทรีตเมนต์ในรูปแบบแท่งที่บำรุงริมฝีปากให้นุ่มพร้อมปกป้องแสงแดด (SPF15) ครบจบในแท่งเดียว และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Elizabeth Arden ปากแห้ง แตก ลอก ตัวนี้เอาอยู่ครับ เนื้อแท่งลิปมองด้วยตาเหมือนจะดูแห้ง แต่พอทาให้ความชุ่มชื้นและฉ่ำปากมากๆ สมคำเคลม เนื้อสัมผัสของลิปเนียนนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และทาง่ายดีครับ เจ้าลิปตัวนี้ไม่ได้มีกลิ่นนะครับ ในเรื่องของบรรจุภัณฑ์ก็ไม่ได้ดูรหรูหราอะไรจับแล้วให้ความรู้สึกพลาสติกธรรมดาๆ งั้นเรามาดูตอนสวอชสีกันครับว่าแต่ละสีจะออกมาแบบไหนบ้าง

✯ Nude?

-เนื้อลิปมองด้วยตาจะออกเป็นสีเนื้อแต่พอทาที่ปากตัวนี้ไม่มีสี และสามารถทาได้ทั้งวันครับ


✯ Blush?

-สีออกชมพูอ่อนๆ


✯ Berry❤️

-สีออกแดงระเรื่อเบอร์รี่ๆ แต่ไม่ได้แดงจัดมาก

✍︎สรุป:

•ถ้าใครชอบเน้นบำรุงฉ่ำๆ เน้นความนุ่ม ชุ่มชื้น
ตัวนี้ก็ยังตอบโจทย์ตรงอยู่ ส่วนทั้ง2สีก็ให้เฉดสีเข้มชัดดี สาวๆน่าจะชอบตรงนี้ ส่วน ผู้ชายถ้าเป็นสี Blush หรือ Berry ทาแค่1 รอบก็ได้สีที่พอดีและเป็นธรรมชาติแล้วครับ ส่วนอันที่ไม่มีสีทาได้ทั้งวันเลยครับ ลิปบำรุงของ Elizabeth Arden แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่คนไม่ได้ค่อยพูดถึงเยอะ แต่พอได้ลองใช้แล้วก็ทำออกมาได้ดีเกินคาดเหมือนกัน และน้อยแบรนด์ที่ทำลิปบำรุงพร้อมกับกันแดดไปในตัว ถือว่าได้ 2in1 คุ้มค่าดีครับ ทากันแดดที่ผิวหน้าแล้วอย่าลืมทากันแดดที่ริมฝีปากกันด้วยนะครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE