กู้ปากพัง ลดปากคล้ำ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นด้วย Eucerin Aquaphor S.O.S Lip Care

59 14
สวัสดีค่าทุกคน นัทเคยลงรีวิวลิปให้เพื่อนๆได้อ่านกันหลายตัวแล้วแต่ยังไม่เคยลงรีวิวลิปบำรุงเลย วันนี้เลยจะมาพูดถึงลิปแคร์ตัวโปรดของนัทเอง นั่นก็คืออ Eucerin Aquaphor S.O.S Lip Care ตัวนี้เหมาะกับคนดื่มน้ำน้อยและปากแห้งมากๆๆถึงมากที่สุดแบบนัทเลย
- ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรม Semi-Occusive ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ไม่ให้บาดแผลถูกรบกวนจากภายนอก แต่ก็ยังสามารถให้ออกซิเจนสามารถผ่านเข้าผิวไปได้เพื่อช่วยเสริมการบำรุง
- เค้ายังมีส่วนผสมของ Vitamin C & E ที่ช่วยให้ริมฝีปากสุขภาพดี
- Panthenol ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
- Bisabolol ที่ช่วยปลอบผิว
ตอนแรกที่นัทเริ่มใช้ ปากนัทแห้งแตกและเป็นแผลจากการสวอชลิปบ่อยๆ นัทได้ตัวนี้มาใช้กู้ เค้าสมานแผลได้ดีจริงๆ ปากที่แห้งแตกกลับมาดูสุขภาพดีเหมือนเดิม ริมฝีปากเรียบเนียนขึ้น ให้ริมความชุ่มชื้นดีมากๆ ใช้ตัวนี้แล้วไม่เจอปัญหาปากลอกอีกเลย
ตอนนี้นัทใช้ตัวนี้มาเดือนนึงแล้วค่ะ ตอนใช้แรกๆก็ไม่ได้คิดว่าเค้าจะช่วยเรื่องอื่นนอกจากฟื้นฟูริมฝีปากแล้วก็ให้ความชุ่มชื้น แต่พอใช้ไปซักอาทิตย์กว่าๆสังเกตเห็นปากของตัวเองว่าสีปากดูอ่อนลง ก็เลยเริ่มเอ๊ะ ทีนี้เลยเริ่มสังเกตทุกวัน ก็เลยพบว่าตัวนี้เค้าช่วยลดปากคล้ำด้วย สีปากดูอ่อนลงไปเยอะมากๆ แถมยังอมชมพูขึ้นอีก ขอบปากที่คล้ำก็จางลง แล้วนัทเป็นคนที่ริมฝีปากบนเข้มกว่าปากล่าง แต่ตอนนี้สีของริมฝีปากบนเกือบทั้งหมดจะเท่ากับริมฝีปากล่างแล้ว 
พูดได้เลยค่ะว่าประทับใจมากๆๆ ซื้อมาใช้ซ้ำเรียบร้อย ซื้อได้กับทางเว็บไซต์หรือเคาท์เตอร์ของแบรนด์หรือวัตสันเลยค่ะ หลอดละ 320 บาท สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE