ลองกันยัง? First Care Activating Serum ในตำนานของ Sulwhasoo สูตรใหม่! แจกให้ลอง 50 รางวัล

168 318
สาวกสกินแคร์ทั้งหลายเชื่อว่าไม่มีใคร ไม่รู้จัก! พรีเซรั่มตัวดังในตำนาน Sulwhasoo First Care Activating Serum เพราะเป็นไอเท็ม Must Have ที่ใครเป็นแฟน Sulwhasoo จะต้องเคยใช้!

กรี๊ดดดหนักมากกก มีใครลองกันบ้างหรือยัง? เพราะล่าสุดเขาเปิดตัวสูตรใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ กับ Sulwhasoo First Care Activating Serum ก็เป็นที่ฮือฮาเพราะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียวของสาวกสกินแคร์ และเป็นการปรับสูตรครั้งที่ 5 (แต่เฟิร์สแคร์มีมานาน 23 ปีแล้วนะ) และสูตรนี้มีพลังในการบำรุงผิวเข้มข้นกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา โอ้โห.. แค่ได้ฟังอย่างนี้อยากรู้เลยว่าเขามีการปรับสูตรใหม่ น่าสนใจยังไงกันบ้าง ไม่ธรรมดาแน่นอน!

'ปรับสูตรใหม่ บำรุงผิวเข้มข้นกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา'

ไม่ธรรมดาจริงๆ จ้ะ อย่างที่เรารู้กันว่าเขาเป็นเฟิร์สแคร์ เฟิร์สเซรั่ม ขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวของทุกวัน ที่มีความสามารถในการช่วยเสริมการทำงานของสกินแคร์อื่นๆ ในการบำรุงผิวได้ดี แต่ความพิเศษของเฟิร์สแคร์คือยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ซึ่งตรงนี้เป็นคุณสมบัติเอกลักษณ์ของแบรนด์โซลวาซูเลย

สูตรใหม่ First Care Activating Serum รุ่นที่ 5  มีส่วนผสมสำคัญที่ผสานไบโอ-เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง JAUM Activator™ ที่อยู่ใน Youth Master Technology ซึ่งใน JAUM Activator™ ก็จะมีส่วนผสมหลักที่เป็น 5 สมุนไพรในตำนานที่จะช่วยเสริมการทำงาน พร้อมทั้งกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

ดังนั้นเมื่อเราใช้เซรั่มสูตรใหม่นี้ก็จะได้ผิวที่ดูแข็งแรง พร้อมการปกป้องผิวจากปัจจัยทำลายผิวภายนอกต่างๆ และเขาบอกว่าถ้าใช้ 8 สัปดาห์ จะได้ผิวที่อิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง และผิวดูกระจ่างใสด้วย!  เรียกได้ว่าเป็นเฟิร์สเซรั่มที่เข้มข้นกว่าเดิม แบบนี้ไม่ลองได้ไง :P

คำถาม

- เคยใช้สูตรเก่าของ Sulwhasoo First Care Activating Serum มาก่อนมั้ยจ๊ะ?
- บอกเหตุผลหน่อย ทำไมถึงอยากลองใช้  Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่กันน้า?

ของรางวัล

แจก Sulwhasoo First Care Activating Serum ขนาด 8 มล. ทั้งหมด 50 รางวัล 

**แอบกระซิบว่า สำหรับใครที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ 

หรือใครที่มีเฟิร์สเซรั่มสูตรใหม่อยู่แล้ว เตรียมตัวให้ดี!

 เพราะเรามีรางวัลใหญ่รออยู่แน่นอน แค่กลับมารีวิวผลลัพธ์หลังจากลองใช้ รอเลยนะ :P**


ระยะเวลาตอบคำถาม

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 
ประกาศผล : วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ