ผิวโกลว์ 3 ระดับ | เสกผิวกายให้ฉ่ำวาว ✨

93 27

- ผิวโกลว์ 3 ระดับ -

นอกจากดูแลผิวหน้าก็อย่าลืมดูแลผิวกายกันนะคะ สำหรับแจนผิวกายนั้นดูแลง่ายกว่าผิวหน้ามาก ขั้นตอนน้อยกว่าเพียงแค่การสครับผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา และทากันแดดผิว (พวกขนต่างๆที่กวนใจแจนเลือกวิธีเลเซอร์ค่ะ)

.

ซึ่งการทำให้ชุ่มชื้นก็มีทั้งการทาโลชั่นบำรุงผิวและทาออยล์ แจนบำรุงผิวทั้ง 2 วิธี แต่ช่วงนี้อินกับออยล์เป็นพิเศษ เพราะชอบผลพลอยได้จากออยล์ นั่นก็คือ ความเปล่งประกายของผิว เพราะเราเป็นวิถีชอบถ่ายรูป จะเห็นความต่างที่ค่อนข้างชัดเจนระหว่างผิวที่ได้รับการบำรุงและผิวที่ไม่ได้รับการบำรุง และออยล์เหมือนเป็นการเมคอัพลงไฮไลท์ให้ผิว ซึ่งจะมีหลายๆระดับความวับวาว 


.

 เกริ่นก่อนว่าที่ต้องบำรุงผิวสม่ำเสมอเพราะตัวแห้งมากเนื่องจากพฤติกรรม
อยู่ห้องแอร์ตลอดด้วยสถานที่ทำงานและอากาศบ้านเราเป็นอะไรที่เลี่ยงห้องแอร์ยาก
อาบน้ำร้อนประจำ ไม่ว่าจะฤดูไหนก็จะอาบน้ำอุ่นไปจนถึงร้อนค่ะ เพราะอะไรหนะหรอเพราะขี้หนาว >< บางทีก็ดื่มน้ำน้อย ถ้ามีสติก็จะดื่มน้ำจนครบ แต่วันไหนเร่งรีบ มีงานต่างๆรอมากมายจนเราลืมใส่ใจตัวเอง ทำให้อาจจะมีบ้างที่ดื่มน้ำน้อย อายุเมื่ออายุมากขึ้นจะส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็วกว่าปกติ

_______________________

PAÑPURI

Nourish Body Luminizer Dry Oil Mist  

ขนาด 50 ml

ราคา 795 บาท

_______________________________

คุณสมบัติ ออยล์บำรุงผิวที่ปราศจากซิลิโคน มอบให้ผิวเปล่งประกายสวยด้วยอนุภาคเม็ดสีแร่ธาตุที่ได้รับการรับรองจาก COSMOS อุดมไปด้วยคุณประโชยน์จากอโวคาโด jojoba และ olive ที่จะช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นในขณะเดียวกัน เมื่อฉีดใส่ผิวแล้วผิวมีชิมเมอร์วิบวับ ทำให้เพิ่มออร่าให้กับผิวกายและผม เล่นแสงและเงาให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี


ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อออยล์ที่มีความเบาสบายผิว ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะผิว แม้ในวันที่อากาศร้อนๆก็ทาลงผิวได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะลิและกระดังงาเป็นกลิ่นอโรม่าที่จะช่วยปลอบประโลมความรู้สึกจากความเครียดได้


​* ระริบระยับปานกลางแบบผิวสวยสุภาพดี>< *

Bath&Body works

Happy Vibes Diamond Shimmer Mist

ขนาด 146 ml

ราคา 200-300 บาท

_______________________________


คุณสมบัติ ตัวนี้ไม่ใช่ออยล์แต่คือบอดี้สเปรย์ที่มีักลิ่นหอมผสมชิมเมอร์สีเงินเนื้อละเอียดไม่บาดผิวมีเพียงความวิบวับสุกสวากดาวล้านดวง


ความรู้สึกหลังใช้ เป็นสเปรย์น้ำหอมเลยไม่เหนอะผิว ฉีดปุ๊บน้ำก็สลายหายไป เหลือแต่กลิ่นกับชิมเมอร์ระยิบระยับ มีกลิ่นหอมแรงมาก เป็นกลิ่นอมเปรี้ยว ก็ตามชื่อแหละ คือเป็นกลิ่นที่ดึงความสดใสในตัวเราออกมาแม้จะเข้าเลข 3 ก็ตาม 5555555  :D


​* แสงวับวาวระดับสูงสุด ชิ้นนี้ไม่ได้ฉีดทุกวันเพราะไม่ได้ช่วยในการบำรุง แต่จะฉีดทับตัวบำรุงผิวในวันที่ไปงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน เพื่อสร้างออร่าให้ผิวแบบจัดเต็ม  * 

Supergoop! Play

SUN-DEFYING

Sunscreen Oil with Meadowfoam

ขนาด 148 ml

ราคา 1,300 บาท

___________________________________

คุณสมบัติ ออยล์สเปรย์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างรังสี UV ซึ่งมีค่า SPF 50 อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจาก Meadowfoam และArgan oils 


ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อออยล์มีความบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว แจนจะฉีดตัวนี้บริเวณแขนขาก่อนออกแดด 15 นาที ชอบเพราะทั้งกันแดด ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆ ซึ่งแจนเป็นคนตัวแห้งตัวนี้จึงเป็นออยล์สเปรย์ที่เวิร์คกับผิวกายมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


* ให้ความเฉิดฉายแบบเบาๆ เนื้อออยล์โดนผิวเล่นแสงพอประมาณ ดูเป็นผิวโกลว์ที่สุขภาพดี *

- - - - - - - - - - - - - - - - - 

T E X T U R E

- - - - - - - - - - - - - - - - -

?


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE