มาอาบน้ำกันกับ Parrot ครีมอาบน้ำสูตรน้ำนมมม ห๊อมมมม หอมมม

46 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

อ่า คุ้นๆ ชื่อแบรนด์กันช่ะม่ะ เจ้าสบู่นกแก้วที่หอมฟรุ้งงงง วันนี้มาในรูปแบบของ Parrot ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมมมม มาพร้อมด้วยส่วนผสมเด็ดคือ organic argan oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ขึ้นอีกขั้นนนน ไหนจะกลิ่นดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อีก ฮั่นแน่!!!! อยากรู้แล้วช่ะม่ะ ว่าน่าใช้ขนาดไหนนน



แอบกระซิบว่า แนตได้รับครีมอาบน้ำ PARROT สูตร Hydro fresh จากการเล่นกิจกรรมในหน้าเวปจีบันนะคะ ส่วนอีก 2 สูตรนั้น แนตสอยมาเพิ่มเองตามระเบียบบบบ เพราะกำลังคลั่งสบู่อาบน้ำกลิ่นดอกไม้ๆ อยู่ อิอิ


ไม่รอช้าละ มาดูครีมอาบน้ำทั้ง 3 สูตรกันเลยดีกว่า ตามนี้จ้าาาา

จากการที่ได้ลองใช้ครีมอาบน้ำทั้ง 3 สูตร จะสังเกตได้เลยว่าทางแบรนด์เน้นกลิ่นหอมของดอกไม้ เป็นหลักนะ เพราะงั้นเราสามารถเลือกตามความชอบได้เลยจ้า


ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมตามคำเคลมที่บรรจุภัณฑ์ สามารถใช้ฟอกตัวเดี่ยวๆ หรือจะใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองก็ทำงานได้ดี ให้ฟองโฟมนุ่มฟู ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งความลื่นปรื๊ดดดด ไว้บนผิว


ที่สำคัญ หลังอาบเสร็จ ก็รู้สึกได้ว่าช่วยกักเก็บน้ำทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นดีเลยแหละ กลิ่นหอม ติดผิวดี หอมแบบอ่อนๆ ไม่ฉุน 

สำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องคราบสบู่ที่อาจจะเกาะตามกระจกตามผนังและพื้นห้องน้ำ ครีมอาบน้ำตัวนี้ด้วยความที่ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่นไว้ เลยทำให้ไม่ทิ้งคราบไคลสบู่ เพราะงั้นเรื่องทำความสะอาด บอกเลยว่าสบาย หายห่วงได้เลย


ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ จากทาง Jeban ผู้ใหญ่ใจดี เพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารัก และให้การสนับสนุนแนตเสมอมา ไว้พบกันใหม่นะคะ ครั้งหน้าแนตจะมารีวิวอะไรอีก ก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ


รักษาสุขภาพกันด้วยน้าาา บ๊าย บายยยยยย


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE