ถ้าคุณรักผม ผมก็จะรักคุณ #รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม

65 22

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเปิดกรุผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลผมของเราค่ะ ว่าเราใช้อะไรบ้าง แต่เราขอบอกลักษณะเส้นเราก่อนว่าเราเป็นคนผมเส้นเล็ก เส้นผมแห้งจากการทำสี หนังศีรษะมันค่ะ ที่นี่ไปดูกันค่ะว่าใช้ตัวไหนอะไรยังไงบ้าง!!! 

จากรูปคงจะเดากันออกนะคะว่าเราพยายามที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติซะส่วนใหญ่ เพราะส่วนตัวเราคิดว่าผมเราโดนสารเคมีมาก็เยอะ เลยอยากกลับมาซบอกธรรมชาติ นอกจากนี้เรารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาตินั้น ไม่ค่อยทำให้เรามีสิวบริเวณกรอบหน้าสักเท่าไร เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาตินั้นค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวค่ะ

ถ้าช่วงไหนผมแห้งขอให้นึกถึง

YVES ROCHER 

NUTRI-REPAIR

BHC Nutri-Repair Treatment Shampoo - แชมพูเนื้อขาวข้นกลิ่นหอม มีฟองพอประมาณ ตัััััวนี้เราใช้แล้วรู้สึกว่าผมจะนุุุุ่่มขึ้น และลดความแห้้งของเส้นผมได้ดีเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าใช้ในช่วงหน้าร้อนเหงื่อออกเยอะ หนังศีรษะก็จะมันง่ายหน่่่อยค่ะ


BHC Nutri-Repair Treament Conditioner - ตัวนี้เป็นครีมนวดผมที่ช่วงหนึ่งคือเราเห่อใช้ติดกันแบบหลายหลอดมากเพราะเราใช้แล้วรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นจริงๆ ซึ่งตอนนั้้นเราจะใช้แชมพูอะไรก็ได้ แต่...ต้องจบด้วยครีมนวดตัััวนี้ตลอดค่ะ


ฝุ่นเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะมี 

YVES ROCHER - ANTI POLLUTION

BHC Anti Pollution Shampoo Detox Micellar Shampoo  - ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีในการทำความสะอาดเส้นผมจากสิ่งรบกวนจากมลภาวะ ใช้แล้วผมจะเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมก็มันช้าลง หน้าร้อนตัวนี้คือตอบโจทย์มาก กันทั้งฝุ่นกันทั้งผมมันเลยค่ะ


BHC Anti Pollution Scrub  - ตัวนี้เราชอบมาก เพราะมันสครับหนังศรีษะ ใช้แล้วรู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาด แถมหนังศรีษะก็มััักจะไม่มันเร็วกว่าที่เคยค่ะ

ผมหลุดล่วงบ่อยหรอ ต้องเจอกับ

YVES ROCHER

ANTI-HAIR LOOS SUPPLEMENT

LIFELESS HAIR

ตัวนี้จัดว่าเป็นตัวขายดีของทางแบรนด์ YVES ROCHER เลยทีเดียว มีช่วงนึงผมเราล่วงเยอะ เลยจัดมาคู่เลยทั้งแชมพู และครีมนวด ซึ่งพอใช้แล้วผมล่วงน้อยลงกว่าตอนไม่ใช้ค่อนข้างเยอะ แถมเจ้าตัวนี้พอเปลี่ยนแพคเกจแล้วกลิ่นหอมขึ้นเยอะเลยค่ะ ความเหม็นเขียวคือหายไป เลยแต่ความหอมล้วนๆ 

ปล่อยผมคือสู่ธรรมชาติกับ

KAFF & CO

สามตัวนี้เราเพิ่งได้มาประมาณสองเดือนก่อน คือลองใช้แล้วค่อนข้างชอบนะคะ แชมพูกลิ่นหอมสดชื่นและสะอาดดีค่ะ เราลองใช้แล้วรู้สึกผมร่วงน้อยลง ความมันของหนังศรีษะก็ดีขึ้น ส่วนครีมนวดนั้นกลิ่นอาจไม่ได้หอมเท่าที่ควรแต่ความนิ่มถือว่าทำได้ดีค่ะ

บางทีถ้าผมแย่ ครีมนวดอย่างเดียวคงเอาไม่อยู่

Shiseido fino premium touch

ตัวนี้คือลูกรักที่กอบกู้ผมในช่วงผมแบบไม้กวาดขั้นสุด คือแค่ทาทิ้งไว้สักพัก 2-3 นาที ล้างออกคือผมกลับมานิ่ม นี้คือไม่ได้เว่อร์นะนางดีจริงๆ แถมกลิ่นก็หอมด้วย ปลื้มปริ่มมากนะจุดนี้ จะบอกว่่าเข้าใจแล้วว่าตอนไปญี่ปุ่นคือทุกร้านต้องเอานางออกมาตั้งเพราะอะไร เพราะนางดี ทุกคนไปต้องได้ซื้อหากลับมา ทางเราก็บ้าหิ้วกลับมาเช่นกันค่ะ 

TSUBAKI

PREMIUM REPAIR MASK

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชั้นนั้นหอบหิ้วมาจากญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้นางก็เข้าไทยมาแล้วเรียบร้อย ตัวนี้ใช้แล้วผมนุ่มนิ่มเหมือนกัน ผมแหกมาก็นึกถึงน้องคนนี้เหมือนกันค่ะ นอกจากนี้กลิ่นคือ TSUBAKI ค่ะ ใครเคยใช้แชมพูเขาแล้วชอบกลิ่น แนะนำให้ไปตำค่ะ 

มาดูเนื้อแต่ละตัวกันค่ะ

วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ

พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE