4 Skincare เพื่อผิวฟู ตึงกระชับ

75 20

กลับมาเจอกันกับกระทู้รวมไอเท็มอีกแล้วค่ะ

วันนี้กุ้งมาพร้อมกับ 4 สกินแคร์ตัวเทพ

ที่กุ้งใช้แล้วรู้สึกปลื้มในผลิตภัณฑ์ของเค้ามากๆเลย

วันนี้เลยจะมารีวิวให้ฟังกัน ใครที่ยังลังเลก็ลองอ่านดูก่อนนะคะ

ว่าตัวเองเหมาะที่จะลองตัวไหน กุ้งเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางผิวมันค่ะ

ปัญหาที่เจอหลักๆตอนนี้ ก็มีรอยสิว รูขุนขนกว้าง และริ้วรอยที่เริ่มมาแล้ว

ในวัยใกล้เลขสาม เรามาดูผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันเลยค่ะ

   Biotherm Life Plankton Elixir Life Plankton Serum   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เซรั่มที่ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง Life plankton ในความเข้มข้น 5%
(ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ผ่านการทดสอบแล้ว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแล
ผิวให้อ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับและเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน

ความรู้สึกหลังใช้

กุ้งใช้ตัวนี้คู่กับตัวน้ำตบของเค้าค่ะ คือดีจริงๆ ส่วนตัวแล้วชอบมากๆ ลดรอยแดง รอยสิวเร็วและเห็นผลชัดเจน ผิวฟูและชุ่มชิ้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ลักษณะเหลว ทาแล้วซึมผิวได้ไว มีกลิ่นที่เฉพาะของแบรนด์นี้มากๆ โดนส่วนตัวเรื่องริ้วรอยต้องดูระยะยาวกว่านี้ แต่หลักๆพอใจเรื่องลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงมากๆ ผิวดีขึ้น

ราคา : 2,000 บาท (30ml)
 *ข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก www.biotherm.co.th

   Lancome Advanced Genifique Youth Activating   

   Concentrate Serum  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่ขายดีที่สุดของลังโคม ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า Microbiome Sciencec ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมานานกว่า 15 ปี ผสานพลัง Pre-Probiotics 7 ชนิด ปรับสมดุลผิวด้วยไมโครไบโอม ช่วยลดการเกิดปัญหาผิว ทั้งสิว ผดผื่น และการเกิดริ้วรอย เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายใน เปล่งประกายความกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ให้ยาวนาน เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

ความรู้สึกหลังใช้

ราคาแรงสุดแต่ใช้ดีที่สุดค่ะ ใน 4 ตัวนี้กุ้งให้ลังโคมท็อปฟอร์มที่สุด ช่วงที่ใช้ผิวฟู อิ่ม ฉ่ำเต่งตึงจริงๆ หลักๆกุ้งรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ รูขุมขนดูดีขึ้น ผิวฟูและชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เนื้อเป็นสีขาวขุ่น ซึมไว มีกลิ่นเฉพาะตัวเพียงแค่เปิดขวดไกลๆ ก็ได้กลิ่นน้องเค้าแล้ว ปรับสมดุลผิวได้ดีเรื่องริ้วรอยลดได้ดีค่ะ จากที่ลองใช้มาเป็นเดือน แต่ทั้งนี้เราก็ต้องหลีกเลี่ยงปัจจัยภายนอกที่กระตุ้นให้เกิดริ้วรอยด้วยค่ะ ตัวนี้ผิวมันใช้ได้ดี ผิวดีมากๆ เรื่องสิวกุ้งยังมีขึ้นช่วงที่เครียดหนักๆ และช่วงประจำเดือนมา สิวยังมาค่ะ แต่ผิวส่วนอื่นๆคือดีมากๆ


ราคา : 2,880 บาท (30ml)
*ข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก www.Konvy.com

   Smooth E 24K Gold Hydroboost Serum   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          เซรั่มลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและผสานเนื้อทองคำ 24K จากทองบริสุทธิ์ 99.99% ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี ริ้วรอยดูตื้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากรังสียูวี ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น คืนความออร่า สว่างสดใสให้กับเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดอาการเเพ้และอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากมลภาวะและสิ่งเเวดล้อม ด้วย Glyceryl glucoside ซึ่งเป็นโปรตีนจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดี


ความรู้สึกหลังใช้

         มาถึงน้องเล็กสุดที่จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวนี้กุ้งเห็นพี่สาวใช้ค่ะแล้วผิวดีมากเลยลองมาใช้ตาม ราคาไม่แรงเกินในบรรดาเซรั่ม แพคเกจขอชมเลยว่าทำออกมาได้ดี สวยและหรูหรามากๆ มาพูดถึงประสิทธิภาพของน้องกันบ้าง เป็นเซรั่มเนื้อใสๆ ผสมเนื้อทองคำเล็กๆมาด้วย กลิ่นเบาๆ กลิ่นจางๆ แบบหอมธรรมชาติ ใครที่ไม่ชอบน้ำหอมหรือสกินแคร์กลิ่นแรงๆน่าจะปลื้มตัวนี้  ซึ่งตอนทาทองคำก็จะละลายหายไป เนื้อตัวนี้ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี กับคนผิวมันตัวนี้ช่วยคุมมันด้วย ส่วนคนผิวแห้งน่าจะชอบเลยละค่ะ และอีกอย่างที่เด่นกุ้งให้คะแนนคือเรื่องความกระจ่างใส ให้คะแนนเต็ม พูดเลยว่าใช้ผิวออร่าจับ ส่วนเรื่องริ้วรอยต้องดูกันยาวๆแต่ผลตอบลัพธ์เรื่องผิวถือว่าชอบมากค่ะ ใครงบไม่มากแนะนำจริงๆ

ราคา : 950 บาท (30ml) 

*ข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก www.Konvy.com

  L'Occitane Immortelle Overnight Reset Oil In Serum  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

           เซรั่มบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์และสดใส ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้น  โดดเด่นด้วยสองเนื้อสัมผัสออยล์แคปซูลสีเหลืองทองที่บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเซรั่มใสแสนอ่อนโยน สกัดจาก 2 พลังธรรมชาติจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นผิว และดอก Acmella Oleracea ช่วยให้ผิวเรียบเนียนผสานประสิทธิภาพตรงเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกไร้ที่ติ รีเซตผิวให้กระจ่างใส กู้ผิวที่ร่วงโรยให้กลับมามีชีวิตชีวาและเปล่งประกาย เสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ความรู้สึกหลังใช้

             ความรู้สึกแรกที่ได้ลองคือหอมมาก เป็นกลิ่นเฉพาะของแบรนด์นี้จริงๆ ละมุนแบบบอกไม่ถูก เนื้อสัมผัสเบา ซึมไว เม็ดแคปซูลแตกตัวและซึมผิวได้ดี ให้ความชุ้นชื้นผิวตั้งแต่คืนแรกที่ลอง ตื่นมาหน้าฟูผิวอิ่มมีอยู่จริง แต่เรื่องริ้วรอยยังต้องใช้เวลาอีกนาน ส่วนรอยดำส่วนตัวยังไม่เห็นผลเท่าไหร่่ตัวนี้กุ้งใช้ควบคู่กับออยส์ตัวดังของเค้าถือว่าผิวแฮปปี้กว่าเดิมมาก แข็งแรง ฟูอิ่ม ได้ฟิลผิวแบบกระจกเลยค่ะ ใครผิวแห้งขาดการบำรุงมากๆก็แนะนำค่ะ

ราคา : 2,600 บาท (30ml)
*ข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก www.Konvy.com

เป็นไงบ้างคะสำหรับ 4 สกินแคร์ สุดปลื้มที่กุ้งนำมาฝากกัน

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆ ได้

ใครมีคำถามแนะนำติชม และเปลี่ยนประสบการณ์ที่เคยใช้ซึ่งกันและกัน

ก็คอมเม้นท์มาได้เลยนะคะ

สำหรีบวันนี้ลาไปก่อนเจกันกระทู้หน้าจ้า


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE