#รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม | เปลี่ยนผมเส้นใหญ่ยักศกให้นุ่มสลวยและมีวอลลุ่มโดยไม่ง้อไดร์

59 14

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน


เราเชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ผมยาว หรือสาวๆ ผมสั้น แม้กระทั่งหนุ่มๆ ก็อยากจะมี เส้นผมและหนังศีรษะที่มีสุขภาพดี 


เชื่อมั้ยคะว่าคนบางคนกว่าจะค้นหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะสมและถูกจริตกับตัวเองก็ผ่านไปนามนม แถมแก้ปัญหาไม่ตรงจุด เอะอะ ตัด! ตัด!! ตัด !!! นี่มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุชัดๆ คนบางคนที่ว่าไว้ก็คือ ... ตัวเราเอง อิอิ


แต่การค้นหาอย่างยาวนานก็ไม่สูญเปล่าค่ะเพราะในวันนี้เราเจอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของเราให้มีสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย จัดทรงง่ายโดยไม่ต้องง้อไดร์ล้าววววววว ... ดีจุยที่สุด


ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมาพูดถึงในวันนี้จะมีเพียง 2 ตัว เท่านั้นนะคะ เพราะเราเลือกมาเฉพาะตัวที่ เฮ้ย!!!! นี่แหละสิ่งที่ตามหามานาน... มันใช่ มันดี มันโอ และต้องซื้อซ้ำวนไป




Note !!!


สภาพเส้นผม : ผมสีดำ เส้นใหญ่ ผมหนามาก และหยักศก  < ปีก่อนนี้ผมยาว แต่ชี้ฟู ชี้โด่ชี้เด่ แห้งกร้าน หยาบกระด้าง หลุดร่วงง่วง และช่วงที่ตัดผมสั้นใหม่ๆ ผมบานเป็นดอกเห็ดเลยค่ะ>

เพื่อให้เห็นภาพอย่างชัดเจนจึงแปะภาพมาให้ทุกคนได้ดูกัน


ภาพนี้คือ ปี 2019 เรามีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะไว้ผมยาวมากๆๆๆๆ เพื่อนำผมไปบริจาค แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับเส้นผมที่แห้งกร้าน หยาบกระด้าง หลุดร่วงง่าย ชี้ฟู ... 

เราไม่อยากจับเส้นผมของตัวเองเลยค่ะ


ในที่สุดก็ต้องแก้ปัญหาที่ปลายเหตุด้วยกัน ตัด!!! กำจัดมันซะ

จากวันนั้นก็ดั้นดนตามหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้งที่จะไว้ผมยาว 


ในที่สุดปลายปี 2019 เราก็เจอผลิตภัฑณ์ที่ตามหาแล้วจริงๆ

แต่อย่างว่าค่ะวงการผมสั้นเข้าแล้วออกยาก เราก็ตัดสั้นวนไป 5555


คนที่มีสภาพเส้นผมหนา เส้นใหญ่ หยักศกน้อยคนนักที่จะลองตัดผมสั้น ...


 แต่เราได้พิสูจน์ให้แล้วว่า 


เอาเข้าจริงไม่ว่าสภาพเส้นผมแบบไหนก็สามารถมีผมสั้นได้ 

เพราะสุขภาพผมที่ดีเริ่มจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของตนเอง


นับตั้งแต่ แชมพู ครีมนวดผม ทรีเมนต์ และอาหารเสริมบำรุงเส้นผมในรูปแบบอื่นๆ


เห็นไม่คะว่าไม่ต่างกันกับการเลือกใช้สกินแคร์เลย



มาดูกันเถอะว่าสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้มีอะไรบ้าง

Pantene Treatment Essence Extra Damage Repair

 Pantene treatment essence extra damage repair เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผสมผสาน โปร-วิตามิน (PRO-V) ที่มีคุณสมบัติในการซึบซาบโปรตีนเข้าสู่แกนกลางของเส้นผม ดังนั้นจึงสามารถซึมซาบอย่างล้ำลึกสู่จุดที่อ่อนแอที่สุดของผมได้ด้วยค่ะ  ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี ผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสียลดลง และช่วยฟื้นบำรุงผมเสียรุนแรง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอต่อการเจริญเติบโต

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 


เป็นทรีทเม้นต์ เอสเซ้นส์ ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้ 


ใช้หลังการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ เมื่อเส้นผมแห้งแล้ว ให้ปั้มผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ 1-2 ปั้ม จากนั้นชโลมให้ทั่วฝ่ามือ แล้วนวดลงบนเส้นผมจากโคนจรดปลาย ขั้นตอนสุดท้ายใช้มือสางผมเพื่อให้ผลิตภัณฑ์กระจายทั่วเส้นผม


Note ! :  วิธีใช้ส่วนตัวของเรา เราจะหยิบมาใช้ทั้งตอนที่สภาพผมที่ยังเปียกอยู่, เส้นผมหมาด หรือเส้นผมแห้ง อย่างใดอย่างหนึ่งตามความอินดี้ของตัวค่ะ ... พิสูจน์แล้วว่าใช้ตอนไหนก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้


เป็นทรีทเม้นต์ เอสเซ้นส์ ที่มี PRO -V เข้มข้นมาก แต่กลับมีเนื้อสัมผัสบางเบา ชโลมลงบนผมได้ง่ายและให้การบำรุงแก่เส้นผมอย่างล้ำลึกโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ในครั้งแรกและทุกๆครั้งที่ใช้เค้าให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผมได้ดีมากเลยนะ ช่วยให้เส้นผมเรียงตัวสวย จัดทรงง่าย ไม่พันกัน ไม่เกาะกันเป็นกระจุกด้วยค่ะ > v < !  ใช้ต่อเนื่องแบบยาวๆ ก็จะได้เส้นผมที่นุ่มลื่น มีสุขภาพดีมากขึ้นทุกๆ วัน ผมขาดหลุดร่วงและผมแตกปลายน้อยลงด้วยค่ะ ช่วงนี้เราหยิบมาใช้ทุกวันเลยเพราะแอบอยากให้ผมยาวไวๆ ... อยากบอกว่าน้องเค้าช่วยให้ผมยาวไวขึ้นได้จริงน๊า เพราะอัดแน่นไปด้วยโปรตีนแบบจุกๆ เราปลื้มมาก และสำหรับคนที่มีผมเส้นใหญ่และหยักศกแบบเราสังเกตเห็นได้เลยว่าทุกๆครั้งที่ใช้คุณคนนี้เค้าช่วยให้เส้นผมไม่ชี้ฟู แถมยังให้ความนุ่มลื่น จัดทรงง่ายโดยไม่ต้องง้อไดร์หรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้เปลืองเวลาเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวันเลย รักมาก หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ 

PINNARA COCONUT OIL SERUM 

เป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตรพิเศษ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยค่ะ


มีส่วนผสมจาก Essential Oil, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, วิตามินอี และ วิตามินซี ที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้เป็นอย่างดี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมาก กลิ่นดีต่อใจช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี


ใช้ทาก่อนแต่งหน้า : ช่วยให้แป้งและเครื่องสำอางติดทน


ใช้ทาผิวหน้าหรือผิวกาย : ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน 


ใช้บำรุงผม : ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ลดปัญหาผมแตกปลายและขาดหลุดร่วง 


ใช้บำรุงผิวหรือผมหลังออกแดด : ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งลอก หรือแสบแดงให้นุ่มชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง ช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น แข็งกระด้างน้อยลง

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีลักษณะใส ไม่มีสี เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ลบภาพน้ำมันมะพร้าวที่เหนอะหนะหรือมันเยิ้มได้สนิทใจเลยค่ะ  มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายแบบไทยๆ

วิธีใช้ 


อยากบำรุงส่วนไหน ให้ใช้กับส่วนนั้น


ในที่นี้จะพูดเฉพาะการใช้สำหรับเส้นผมนะคะ

 

ใช้หลังการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ  ให้ปั้มผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ 1-2 ปั้ม จากนั้นชโลมให้ทั่วฝ่ามือ แล้วนวดลงบนเส้นผมจากโคนจรดปลายให้ทั่วเส้นผม

 

Note ! :  วิธีใช้ส่วนตัวของเรา เราจะหยิบมาใช้ทั้งตอนที่สภาพผมที่ยังเปียกอยู่, เส้นผมหมาด หรือเส้นผมแห้ง อย่างใดอย่างหนึ่งตามความอินดี้ของตัวเอง เช่นเดียวกับการใช้ Pantene Treatment Essence Extra Damage Repair เลย .... พิสูจน์แล้วว่าใช้ตอนไหนก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะอีกเช่นกัน



ผลลัพธ์หลังการใช้


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณน้าของเราก่อนที่เอามาให้เราได้ลองใช้ .. ไม่งั้นก็คงไม่รู้จักคุณคนนี้แน่ๆ เชียว เค้าเป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมละมุน หอมกะทิ หอมเหมือนขนมไทยอบควันเทียน  เง้อ !!! เราฟินมากอ่ะทุกคน เนื้อเซรั่มชโลมลงบนผมได้ง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ในครั้งแรกและทุกๆ ครั้งที่ใช้เค้าให้ความนุ่ม ชุ่มชื่นกับเส้นผมได้ดีมากเลยนะ ช่วยให้เส้นผมเรียบรื่นเรียงตัวสวย จัดทรงง่าย ไม่พันกัน  ใช้ต่อเนื่องแบบยาวๆ (ขวดนี้ขวดที่ 2 แล้วนะ) ก็จะได้เส้นผมที่นุ่มลื่น มีสุขภาพดีมากขึ้นทุกๆ วัน ผมขาดหลุดร่วงและผมแตกปลายน้อยลงด้วยค่ะ สำหรับคนที่มีผมเส้นใหญ่และหยักศกแบบเราคุณคนนี้เค้าช่วยให้เส้นผมไม่ชี้ฟู จัดทรงง่ายโดยไม่ต้องง้อไดร์หรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้เปลืองเวลาเหมือน Pantene Treatment Essence Extra Damage Repair อีกเช่นกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี นุ่ม สลวย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดอยู่บนเส้นผมได้ตลอดทั้งวันเลย เป็นสิ่งที่ซื้อมาใช้ซ้ำตลอดๆ 

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่เราหยิบมาพูดถึงในวันนี้ เป็นสิ่งที่เราใช้แล้วเห็นผลในด้านของการฟื้นฟูผมเสียให้กลายเป็นเส้นผมที่มีสุขภาพดีได้จริง


หลายๆ คนมักเข้าใจว่าทุกวันนี้เราเซตผม ไดร์ผม ก่อนออกจากบ้าน 

แต่รู้หรือไม่ 

หลังจากที่เราสระผม บำรุงผมด้วยครีมนวดผม 

เราใช้แค่ Pantene Treatment Essence Extra Damage Repair หรือ PINNARA COCONUT OIL SERUM ในตอนที่เส้นผมเปียกหรือมาด จากนั้นก็เป่าด้วยพัดลมให้แห้ง ต่อด้วยปิดไฟเข้านอน 

เช้าก่อนออกจากบ้านก็แค่หยิบแปรงหวีผมมาหวีให้เป็นทรง 

เป็นอันเสร็จพิธีพร้อมออกจากบ้านได้แล้วค่ะ


เรียกได้ว่ามีผลิตภัฑณ์บำรุงเส้นผมดี ชีวิตก็ดีตามไปด้วย

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE