Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color 5colors 5 styles 💄🌟ลิปฟิกส์สุดชิค ทาสแมวต้องถูกใจสิ่งนี้ แพคเกจน้องแมวสุดคิ้ว

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิว Lip Puzzy Kat Secret Fixer Lip-color 5 colors 5 looks สนุกในการเปลี่ยนลุค ด้วยเฉดสีที่หลากหลาย☺?

ช่วงนี้เป็นช่วงที่หาลิปสีโดนใจ และที่สำคัญ ขอให้ติดทนนาน และสีแน่นๆไว้ก่อน มองดูหลายแบรนด์ แต่ก็ต้องมาลงใจ ที่แบรนด์Puzzy Kat อีกหนึ่งแบรนด์ที่แค่เห็น แพคเกจก็ต้องร้องกรี๊ด เพราะถูกใจทาสแมวมากๆ ?? ลายแมวน่ารักมาก รีบหยิบโดยไม่รีรอค้าาา 

ช่วงที่ผ่านมาไหนจะต้องกักตัวอยู่บ้าน ไหนจะต้องทำงาน work from home พอทุกอย่างเริ่มกลับเข้าสู่ปกติ ก็ได้เวลาออกไปเฉิดฉายนอกบ้าน? มีธุระและนัดแถบทุกวัน การเปลี่ยนสีลิปเป็นอะไรที่ เวิร์คมากๆค่ะ เพราะเหมือนเราได้เปลี่ยนลุคหลายแบบไม่ซ้ำวันเลย เยี่ยมม☺️? 

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Puzzy Kat ก็คุ้นตาอยู่แล้วเพราะเค้ามีขายที่Eveandboy และหาซื้อง่าย ด้วยแพคเกจที่สะดุดตา เค้ามีสีให้เลือกเยอะ​​​​​​​​​มาก 12สีค้า มีหลายSet แต่ Setนี้คือกล่องแบบ5 Colors พกสะดวกมากๆ กล่องดูหรู เนื้อลิปเป็นเนื้อแมตต์ อยู่ในรูปแบบของลิปฟิกซ์ ทาแล้วรอ30วินาทีให้น้องเค้าเซ็ตตัวค่ะ 


บอกเลยว่าสีแน่น ชอบมาก สีชัด และที่สำคัญปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ลิปไม่เลอะ เวลาทาก็ไม่ต้องกลัวเลอะเลยค่ะ

แต่ที่ชอบสุดและเหมาะกับช่วงนี้มากคือ เราต้องใส่Mask ปิดปาก แต่ลิปตัวนี้ ไม่เลอะMaskน้า โอ้ยยย ดีงามมมม รักกกกก???

พอได้ของมาปุ๊บ เราก็ไม่รอช้า ลองให้ครบทุกสีที่เรามี สนุกสนานค่ะ พอลองลิปสีเข้ม ตกใจ มือทาบอก ก็ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาได้ทันตา ส่วนสีหวานก็ลุคสาวหวานเบาๆ หรือจะโทนส้มแบบสาวเกาหลี หรือจะสีนู้ดๆชมพูแบบสายฝอ เรียกได้ว่าถ้าลิปสีไม่แน่น การเปลี่ยนลุคจะไม่เนียนค่ะ แต่Puzzy kat จัดหนักจัดเต็มเรื่องสีแน่น เลิฟ  ??‍♀️

และสีสุดท้าย ลุคนี้พยายามจะแต่งแนวสายฝอค่ะ แต่เผอิญหน้าหมวยมาก เลยออกมาสายฝอเอเชีย ประมานนี้ค่ะ???​

แต่งครบ5สี5ลุค คิดว่า ต้องกดสั่งซื้อสีเพิ่มแล้วค่ะ กรี๊ดดด อยากลองให้ครบ12สีเลย !!! ☺️สีแน่นสีชัดแบบนี้ เราจะเปลี่ยนได้อีกหลายลุค ไปค่ะ 

??สั่งซื้อง่ายๆ Line: @puzzy_kat 



thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE