✨ Review : PAÑPURI 6 ตัว ที่ใช้ถูกกับผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

68 14

ส่วนตัวเอี๊ยมผิวผสม และ แพ้ง่ายมากกก จริงๆมี PAÑPURI ในบ้านหลายตัวมากๆ บางตัวรีวิวไปแล้ว บางตัวพึ่งใช้ได้ไม่นาน วันนี้จะขอรีวิวตัวที่ใช้มาแล้วจนเห็นผลนะคะ

? LOTUS DEFENSE™ TONING ESSENCE ?


ตัวนี้วิธีใช้คือใช้หลังล้างหน้าเสร็จ เค้าให้ฉีดลงบนผิวหน้า แล้วกดๆเอานะคะ เอี๊ยมชอบใช้ฉีดลงบนสำลีแล้วเช็ดหน้าเป็นโทนเนอร์ไปเลย บางทีใช้ฉีดระหว่างวันเวลารู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้นหรืออยู่ในห้องแอร์นานๆก็รู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้นค่ะ เค้ามีส่วนผสมหลักๆคือ ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากแตงกวา ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้น และสารสกัดจากเมล็ดดอกบัวที่ช่วยทำให้ผิวสว่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระ เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใสๆนะคะ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบมากคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยเพราะเอี๊ยมแพ้ง่ายมาก


? LOTUS DEFENSE™ INSTANT RADIANCE OVERNIGHT MASK ?


ตัวนี้เค้าเป็น Sleeping Mask ค่ะ ทาแล้วนอนได้เลย คืนแรกที่ลองใช้เอี๊ยมลงเซรั่มประมาณ3-4ตัวตามปรกติแล้วใช้เค้าปิดท้ายสุด แต่ไม่ได้ทาครีมนะคะ ลงแค่เซรั่ม สรุปว่าเป็นขุยๆ เลยลองใหม่ คราวนี้ทาเซรั่มแค่ตัว Hya ให้ความชุ่มชื้นผิว แล้วลงตัวนี้เลย รู้สึกว่าไม่หนักหน้าเลยทั้งที่เป็นมารก์ แต่ไม่ต้องทาหนานะคะ เค้าเนื้อเข้มข้นมากอยู่แล้ว สรุปว่าชอบมากใช้เกือบทุกคืนเลยช่วงแรก คือตื่นมาแล้วหน้าใสมากกก สำหรับคนที่ใช้ออยล์แล้วชอบอุดตัน ตัวนี้อดนะคะเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของออยล์หลายชนิด 

? REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX GLYCOGEN CLEANSING POWDER ?


ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์เนื้อแป้ง
วิธีใช้คือเทผงแป้งลงในมือผสมกับน้ำถูที่มือให้เปลี่ยนเป็นน้ำนม เค้าจะมีฟองนิดหน่อยนะคะ
และตัวนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เลย สำหรับคนผิวแพ้ง่ายคือดีมาก
ตัวนี้บางครั้งถ้าใช้ผสมน้ำน้อยไป จะได้อารมณ์เหมือนแบบเป็นสครับผิว ? เพราะตัวผงเค้าเหมือนยังไม่แตกตัวดีเลยรู้สึกเหมือนกลายเป็นสครับอ่อนๆบางวันที่เทออกมาเยอะไป กลิ่นเค้าออกแบบเป็นสมุนไพรหอมๆ เนื้อผงแป้งสีเหลือง ล้างแล้วรู้สึกหน้านุ่ม สะอาดดีค่ะ ตัวนี้เอี๊ยมลองแล้วชอบอีกแล้ว แบรนด์นี้คือลองตัวไหนก็ชอบไปหมด ??


? REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIO-FERMENT SQUALANE CLEANSING EMULSION ?


ตัวนี้เอี๊ยมใช้เช็ดหน้าในวันที่แต่งหน้าอ่อนๆหรือแค่ลงกันแดด ลบพวกรองพื้นหรือว่าเครื่องสำอางหนักๆไม่ออกนะคะ เนื้อเค้าเป็นสีขาวเป็นเนื้อออกครีมเบสน้ำ
วิธีใช้คือ นวดๆลงบนผิวหน้าที่แห้ง นวดวนเบาๆจนรู้สึกว่าสะอาด แล้วใช้สำลีเช็ดออกแล้วล้างหน้าตามปรกติค่ะ


? REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX PROBIOTIC AGE DELAY SOS SERUM ?


คุณคนนี้เชื่อว่าเป็นคนโปรดของหลายคน คือไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เค้าดีงาม เซรั่มเป็นสีเหลือง เนื้อบางเบา ซึมไวมากๆ ไม่ระคายเคืองผิวเลยเพราะว่าเค้าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.9% ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากตัวนี้ เอี๊ยมใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใส รอยดำลดลง ผิวแข็งแรงขึ้น

? REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BAKUCHIOL AGE DELAY NIGHT OIL ?


Night oil ที่ขาดไม่ได้เลยตั้งแต่ลองใช้ ก็รักเค้ามากๆ
เหนือออยล์เป็นสีฟ้า เป็นออยล์ที่ซึมไว เค้ามีส่วนผสมของ Bakuchiol ก็คือ Natural Retinol นั่นเอง
สกัดมาจากเมล็ดของต้น Babchi
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการบำรุงเหมือนกับเรตินอล แต่อ่อนโยนกว่า คือผิวแพ้ง่ายแบบเอี๊ยมใช้ได้ ไม่ระคายเคืองเลย เค้าช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ลดริ้วรอยเล็กๆได้ ตัวนี้ก็ใช้แล้วหน้าใสดีชอบมากค่ะ


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE