Review: Panpuri Bifida Hydrogen Plant-Cellulose Sheet Mask

44 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
A serum in a packet that allows for deeper penetration and more efficiency in reducing wrinkles and dark spots, as well as firming and smoothing the skin. The result is a more visibly hydrated and glowing skin. (From https://shop.panpuri.com/en/product/revive_arunayouthtm_complex_bifida_hydrogen_plantcellulose_sheet_mask)

เราคุยหรือเคยบอกว่าเราเป็นคนขี้เกียจมาส์กหน้ามาก นานๆทีจะมาส์ก ตอนนี้พยายามจะมาส์กเพื่อหามาส์กที่ดี เพราะมีคนบอกว่าการมาส์กหน้าเป็นขั้นตอนดีมากสำหรับผิว แน่นอนอะไรดีกับผิวเราก็ไม่อยากพลาด ซึ่งมาส์กที่เรายอมเสียเวลาก็มีไปแล้วแต่ไม่ใช่ sheet mask ตอนนี้เราเจอ sheet mask ที่ใช่แล้ว นั่นก็คือจาก Panpuri ไลน์ Revive นั่นเอง
ตอนแรกที่มาส์กไม่ได้สังเกตมากเพราะผิวไม่ได้เป็นอะไรมาก ให้ความรู้สึกผิวตึงๆ แน่นๆ ชอบแต่ไม่ได้อยากกรี๊ดว่าชอบมาก หลังๆงานยุ่งอาจจะมีขั้นตอนสกินแคร์ที่ลดทอนไปบ้าง แต่ขั้นตอนที่เพิ่มมาคือ sheet mask ซึ่งอะไรทำให้เลือก Panpuri? คำตอบคือคำเคลมที่เขาว่า 1 ชีสมาส์กเท่ากับ 30ML ของเซรั่ม ทางเราที่ต้องการอัดเสริมอาหารให้ผิวในเวลาที่สั้น เลยเลือก Panpuri มาใช้ จริงคาดหวังไว้หน่อยเพราะคำเคลมเขาแรง ผลลัพธ์ สิ่งที่รู้สึกได้ก็ไม่ผิดหวังเลยเพราะผิวดีมาก ผิวแน่น ตึง เป็นอาหารผิวที่ฟื้นฟูได้ในเวลาอันสั้นได้จริงๆค่ะ ทำเราให้สรุปไว้ว่าควรมีติดบ้านไว้ เอามาใช้ได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ระยะสั้นคือการฟื้นฟูผิว ระยะยาวคือผลลัพธ์ทางด้านริ้วรอย รอยดำ ช่วยเรื่องเฟิร์มมิ่งและผิวที่นุ่มลื่นขึ้น ซึ่งหากเห็นผลในระยะยาวจะมาอัพเดตอย่างแน่นอนค่ะ
แผ่นมาส์กของเขาไม่หนามาก เราชอบ เพราะเวลาชีสมาส์กหนามากๆทำให้เรารู้สึกอึดอัดเวลามาส์ก จนทำให้ไม่อยากมาส์กหน้าไปเลย แผ่นที่บางกำลังดีทำให้เราอยากมาส์กหน้าขึ้น essence หรือสิ่งที่บำรุงมาในมาส์กก็เยอะดี แต่ไม่เยอะจนเยิ้ม (เราไม่ชอบเยิ้มเพราะมันเหนอะหนะไปหมด) Panpuri ตอบโจทย์เรามาก หมดแล้วก็จะทะยอยตุนอีกแน่นอนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE