มิติใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอย กับ Panpuri Lines & Wrinkles Sniper Patch มาสก์เฉพาะจุดสุดเลิศ!

86 19
ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้แบรนด์ไทยอย่าง panpuri ตั้งแต่เริ่มมีสกินแคร์ออกมาถือว่าเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วมาก ๆ เราก็เป็นอีกคนนึงที่เป็นแฟนเครื่องหอม สปา ของเค้าอยู่แล้วค่ะ และหลังได้ลองสกินแคร์แล้วก็ชอบบ และติดตามลองตัวอื่นๆอีก
และวันนี้ทางเราได้โดนสิ่งนี้มา เค้าคือ Panpuri Sniper Patch เป็นมาสก์เฉพาะจุดนั่นเองค่ะ ตอนแรกจะสอยแผ่นมาสก์หน้ามาเพราะเค้าน่าใช้เหลือเกิน แต่แอบไปเจอรีวิวตัวนี้ ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกก พยายามหารีวิว และข้อมูลเยอะ ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ แต่แค่อ่านอย่างเดียวไม่สาแก่ใจ ต้องได้ลองด้วย!! เราไปดูกันดีกว่า

เค้าเป็นมาสก์เฉพาะจุด ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการทำ Botox กับ Micro-needling เข้าด้วยกันค่ะ แน่นอนว่าแบรนด์ panpuri เค้ามีคอนเซ็ปต์ที่เป็น clean beauty เช่นเคย รับรองว่ามาสก์ตัวนี้ไม่มีการใช้ส่วนประกอบที่จะเป็นอันตรายแน่นอนค่ะ 

แกะซองออกมาก็จะเจอกับแผ่นมาสก์สองแผ่น อยู่ในกล่องพลาสติกเก็บไว้อย่างแน่นหนาอีกชั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเลยจ้า

อันนี้คือแผ่นมาสก์ของเค้าค่ะ ตัวนี้เราหาข้อมูลมา ทั่วๆแผ่นที่เราเห็นเป็นจุดเล็กๆ คือ micro-tips เป็นแท่งปลายแหลมขนาดเล็กแบบนิ่มในรูปแบบเจลไฮโดรเจนจากธรรมชาติ ที่จะละลายเข้าสู่ผิวได้โดยไม่ทำร้ายผิวด้วยนะ ซึ่งนี่คือสิ่งที่นำพวกส่วนผสมต่างๆตรงเข้าสู่ผิวได้อย่างตรงจุดกันเลย 


งั้นมาต่อที่ส่วนผสมที่เป็นตัวชูของมาสก์อันนี้ คือมี hyaluronic acid ที่เป็นตัวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราอิ่มฟู และโปรตีนเปปไทด์ขนาดเล็ก ที่จะมาเติมเต็มริ้วรอยต่างๆให้จางลง และเรียบเนียนขึ้น เป็นเหมือนตัวโบท็อกซ์แบบธรรมชาติ

ตอนอ่านก็แอบน่ากลัว 5555 แต่พอได้ลองใช้จริง ๆ เหมือนเราแค่แปะมาสก์ลงไปธรรมดาเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกเจ็บ ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรแหลม ๆ มาแทงแต่อย่างใด แต่อาจจะหยิบนิด ๆ พอให้รู้สึกค่ะ วิธีใช้คือเค้าบอกว่าให้มาสก์ทิ้งไว้เลย 2 ชั่วโมง ตัวแผ่นมาสก์ทำรูปทรงมาให้รับกับพวกร่องแก้ม หางตา และโหนกแก้มเลย แต่แนะนำว่าไม่ควรนำไปมาสก์ใต้ตานะคะ เพราะใต้ตาเป็นจุดที่ผิวอ่อนบาง อาจจะทำให้เคืองตากันได้ ส่วนตัวเรานำมามาสก์ร่องแก้มค่ะ เพราะเป็นคนที่มีริ้วรอยร่องแก้มมากที่สุดเลย

หลังจากที่มาสก์ทิ้งไว้ครบ 2 ชั่วโมง เราก็ค่อย ๆ ดึงออก ไม่เจ็บน้าาาาาาา อาจจะมีรอยมาสก์นิด ๆ ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะเราแปะทิ้งไว้ตั้งสองชั่วโมง 555 รอสักแปปนึงรอยก็จะหายไปเองจ้า
ตอนลอกออกมา เราลองเอามือลูบ ๆ ตรงที่เป็นมาสก์ สรุปว่าจากที่เค้ามีแท่งปลายแหลมขนาดเล็ก ตอนนี้กลายเป็นแผ่นเรียบเนียนไปแล้ว นั่นแปลว่าสารสกัดได้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ

แนะนำว่าให้มาสก์ 2-3 ครั้ง/อาทิตย์ ไปเลย ส่วนเราก็มาสก์สองครั้งค่ะ ภายใน 1 อาทิตย์ ครั้งแรกก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วนะเอาจริง ๆ แบบร่องแก้มมันตึงขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น แต่พอมาสก์ครั้งที่สองหลังจากผ่านไป 4 วันคือเห็นได้ชัดเลยว่าบริเวณร่องแก้มที่แปะมันตื้นขึ้น กระชับขึ้นจริง ๆ ในรูปคือก่อนมาสก์ และหลังมาสก์ครบ 2 ครั้งค่ะ จะเห็นรอยขีด ๆ ยาว ๆ ว่ามันตื้นขึ้นจริงเด้อ บอกเลยว่าเป็นการลดเรือนริ้วรอยที่ถือว่าเป็นมิติใหม่ของเรามาก ๆ พึ่งจะเคยใช้อะไรแบบนี้จริง ๆ ประทับใจจ้า


ใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลละเอียด ๆ ในเว็บของเค้าได้เลยนะคะ 

ราคาซองละ 800 บาทไทยคร้าบบบบบ วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE