เปิดกรุน้ำหอมที่ใช้แล้วชอบมากกก

48 12
สวัสดีสาวๆจีบันทุกๆคนนะคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ?
ว่าด้วยเรื่องกลิ่นเป็นสิ่งคู่กันกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะคะ ใครๆก็อยากมีกลิ่นหอมๆเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง (และตัวเองด้วย) วันนี้ก็จะมาแนะนำน้ำหอมที่เราใช้ในชีวิตประจำวันนะคะ บางตัวจะมีรูป บางตัวก็หารูปไม่เจอนะคะ ขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เพื่อให้ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยค่าาา
1. Miss Dior Blooming Bouquet
น้ำหอมสาวหวานตัวดังที่หลายๆคนต้องมีในครอบครอง กลิ่นของเจ้าน้องตัวนี้จะหอมหวาน แต่ไม่เลี่ยนนะคะ กลิ่นคุณหนูดูแพง ใช้ได้ทุกโอกาสจริงๆค่ะ ใครมองหาน้ำหอมอยู่แล้วชอบแนว Floral เราแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ
ปล.เราผิวค่อนข้างแห้งฉีดตัวนี้เราว่ากลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ค่ะ
2. Burberry black
น้ำหอมตัวนี้กลิ่นค่อนข้างหรูหรา เป็นทางการมากๆเลยค่ะ กลิ่นแอบผู้ใหญ่นิดนึง เหมาะกับการออกงานมากๆค่ะ ตัวนี้ฉีดนิดเดียวติดทนมากๆ กลิ่นหอมไกลหลายเมตรเลยค่ะ
3. Issey miyake l'eau d'issey
น้ำหอมตัวนี้กลิ่นทนจริงๆค่ะ หอมมากๆด้วยเหมือนกัน แต่ฉีดแรกๆกลิ่นจะค่อนข้างแรงค่ะ
4. Salvatore Ferragamo Signorina in fiore
กลิ่นนี้ หอม Floral มากๆค่ะ ขวดสวยงามตามทีองเรื่อง ติดทนในระดับหนึ่งค่ะ
5. Lyn around The First Fragrance
เป็นน้ำหอมตัวแรกของ Lyn around กลิ่นหวานแต่ไม่เลี่ยน ตัดกับผลไม้หวานซ่อนเปรี้ยว น่าหลงไหลมากๆ มาหร้อมกับขวดลุควินเทจ เหมาะกับการใช้งานและการสะสม ราคาไม่แรงมากด้วยค่ะ
6. Lyn around Xtal
กลิ่นนี้หอมสดชื่นมากๆค่ะ ฉีดตอนแกกลิ่นอาจจะแรงนิดนึง แต่สักพักจะหอมสดชื่นมากๆค่ะ แต่ติดทนไม่เท่าตัว Lyn around The First Fragrance ถ้าฉีดแล้วอยู่ให้ห้องแอร์หรือที่ที่อากาศเย็นๆ กลิ่นจะหอมฟุ้งขึ้นค่ะ


Iyayoaieye

Iyayoaieye

ชอบกลิ่นหอม ลิปสติก การแต่งหน้า และไลฟ์ไตล์

FULL PROFILE