💄 Bobbi Brown Extra Lip Tint ลิปบาล์มมีสีที่ผู้ชายใช้แล้วรอด! ผู้หญิงใช้ก็เริ่ด!💋

86 20

     ถ้าจะซื้อลิปบาล์มสักแห่งนึงทุกคนก็จะต้องนึกถึงBobbi Brown เข้ามาในหัวอย่างแน่นอนถือว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะครับกับItem ที่ถูกใจใครหลายๆคน ซึ่งผู้หญิงก็น่าจะชอบกันมากอยู่แล้ว รวมถึงผู้ชายก็ใช้ได้ด้วย เพราะเฉดสีไม่ออกมากเกินไป ผู้ชายใช้แล้วรอดก็มีตัวนี้ล่ะครับที่อยากแนะนำ

ครั้งก่อนผมซื้อมาลองใช้2สี สรุปติดใจมาก รอบนี้เลยซื้อมาเพิ่มอีก ครบทุกสีที่อยากได้แล้ว วันนี้จะมารีวิวสีให้เพื่อนๆดูกันครับกับเจ้าลิปบาล์มตัวนี้

Bobbi Brown Extra Lip Tint 

(2.3 g. / 1,450.-) 

‣เป็นลิปบาล์มที่บำรุงเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา ทาแล้วทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น พร้อมให้เฉดสีที่สวยงาม ลิปตัวนี้มีส่วนผสมของ Olive Oil Complex, Vitamin E และ Vitamin C รวมถึง Babassu Palm Seed Oil ทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้ริมฝีปากของเรานุ่ม พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนริมฝีปากให้ดูจางลงได้ด้วยโดยส่วนตัวคือชอบมากเพราะถ้าปุ๊บรู้เลยว่ามันคือช่วยบำรุงริมฝีปากชุ่มฉ่ำได้ทันที ไหนๆก็ได้สีมาเพิ่มแล้ว รอบนี้เลยจะมาพูดถึงทั้ง 5เฉดสีนั่นก็คือ

♛Bare Pink 

•เป็นสีที่แทบไม่ออกหรือบางที่สุดในบรรดาทั้งหมด ให้เฉดสีชมพูอ่อนมากๆ ใครต้องการริมฝีปากดูธรรมชาติสี่นี้คือตอบโจทย์ครับ


♛Bare Punch 

•จะออกสีชมพูอ่อนๆเหมือนสีปากจริงดูเป็นธรรมชาติมากไม่ได้ออกสีอะไรเยอะ ทำให้สีปากดูสว่างขึ้น Bare Melon •ออกไปทางโทนส้มๆ ทาแล้วยังคงเห็นสีปากจริงอยู่ โดยส่วนตัวผมชอบสีนี้ที่สุดครับ


♛Bare Raspberry 

•ถือเป็นสีที่ออกแดงๆดูชัดดีครับ แม้ว่าสีจะดูเข้มแต่ก็เป็นสีที่สวยที่สุดเช่นกัน ถ้าผู้ชายอาจจะต้องทาแตะๆแค่ริมฝีปากล่างแล้วใช้เม้มปากเอา เพราะถ้าทาตรงๆบนล่างมันจะเด่นชัดมากไป แต่สาวๆน่าจะชอบนะครับสีนี้ 


♛Bare Blackberry 

•เป็นสีที่คนพูดถึงน้อยแต่อยากลองใช้ครับ แม้ว่ามองด้วยตาจะมองเป็นสีม่วงเข้ม แต่ทาแล้วไม่ได้ทำให้ริมฝีปากม่วงนะครับ มันออกชมพูเข้มระเรื่อตระกูลเบอร์รี่สวยไปอีกแบบครับ

อันนี้ลองให้ดูเฉดสีในกระดาษครับ ไล่เฉดจากสีอ่อนมาสีเข้มสุด

✍︎สรุป: 

จากที่ลองมาหลายแบรนด์ ถือว่า Bobbi Brown เป็นแบรนด์ที่ถูกใจมากยกให้เป็นThe Best ถ้าให้คะแนนจะให้เต็ม 10 เลย สะดวกในการใช้งานง่าย ทาปื้ดๆ2ที แล้วเม้มปาก ก็ออกจากบ้านได้เลย ชอบในเรื่องในเรื่องของความชุ่มชื้น ทาแล้วปากฉ่ำวาวและมีเฉดสีที่ผู้ชายก็ใช้ได้ ส่วนบรรจุภัณฑ์ก็ทำออกมาได้ดีสวยงามพกพาสะดวก ผู้ชายถือขึ้นมาทาแล้วไม่เขินอายครับ แม้ว่ายังมีขอติงในเรื่องของราคาทีแอบสูงไปนิด แต่ถ้าแลกมาด้วยคุณสมบัติที่เราใช้แล้วโอเค ก็ถือว่าพอมองข้ามไปได้ครับ และนี่ก็เป็นลิปบาล์ม 5เฉดสีของ Bobbi Brown ที่ผมมีและชอบมากครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE