รวมไอเทมน่าลองจากPANPURI🌱

96 22

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้หมี่มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่มาในสายธรรมชาติ  CleanBeauty ใช้แล้วค่ะนั้นก็คือ

แบรนด์ PAÑPURI ค่ะ

น้องเป็นสกินแคร์ที่เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติแบบ 100% บอกเลยว่าทาง PAÑPURI นั้นมีความใส่ใจตั้งแต่วัตถุดิบของส่วนผสมการปลูกการเก็บส่วนผสมเช่นวัตถุดิบหลักคือสารสกัดจากมะลิออร์แกนิคและจากส่วนผสม Bakuchiol สารสกัดจากธรรมชาติ และทางแบรนด์ยังมีการรับรอง The zero list ซึ่งเป็นสารต่างๆถึง 2,300 ชนิดที่เป็นอัตรายหรืออาจเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ทางแบรนด์ไม่นำมาใช้เลยค่ะเรียกได้ว่า CleanBeaut ตัวจริงเลยค่ะสาวๆ

ไม่รอช้าค่ะเรามาเปิดกล่องสวยๆไปพร้อมๆกันเลยค่ะเปิดมาคือกลิ่นหอมมากหอมเหมือนส่วนดอกไม้สดหอมสดชื่นสุดๆไปเลยค่ะ

REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIFIDA HYDROGEN PLANT-CELLULOSE SHEET MASK
หากสาวๆคนไหนมีความกังวลในเรื่องปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าต้องลองตัวนี้เลยค่ะน้องคือมาสก์หน้าที่ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนวัยและน้องยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเพียงเรามาสก์หน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที เท่านั้นหมี่ได้ลองแล้วส่วนตัวชอบมากตอนลอกมาสก์ออกหน้ามีความนุ่มนวลผิวเต่งตึงขึ้นมาทันทีเลยค่ะแภมผิวหน้ามีความเรียบเนียนอย่างชัดเจนหมี่ลองลูบไปบนผิวหน้าคือดีงามมากค่ะตัวนี้แนะนำมากๆค่ะ

 (ราคา 1500 บาท /1กล่องมี4แผ่นค่ะ)

แผ่นมาสก์มีความบางเบาเรียบเนียนไปกับใบหน้าของเราทิ้งไว้ไม่นานก็ซึมซาบลงไปบนใบหน้าอย่างรวดเร็วทันใจค่ะ

ตัวนี้เป็นน้องใหม่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆเลยค่ะเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจอีกชิ้นหนึ่งเลยค่ะแถมผลลัพธ์ก็ดีงามอีกแล้วน้องคือ REVIVE DUAL HYALURON LINES & WRINKLES SNIPER PATCH 

น้องมีส่วนประกอบด้วย Dual Hyaluronic Acid และ Hexapeptide ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวภายใน 2 ชั่วโมงสุดยอดไปเลยค่ะเราสามารถแก้ปัญหาร่องแก้มที่เกิดจากการที่เรายิ้ม หัวเราะ เป็นริ้วรอยที่เกิดโดยไม่รู้ตัว และตีนการอบดวงตาได้ในเวลาไม่นานแปะไว้แล้วนอนดูหนังเล่นๆริ้วรอยก็หายได้ไม่ลองแล้วจะเสียใจนะค่ะไปลองกันค่ะ

(ราคา 800 บาทค่ะ)

น้องสามารถใช้ได้ทั้งใต้ตา หางตาและมุมปากค่ะตรงส่วนที่มีปัญหาริ้วรอยน้องจัดการได้หมดค่ะ

REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BAKUCHIOL AGE DELAY NIGHT OIL
น้องมีสารสกัดจากมะลิออร์แกนิคและจากส่วนผสม Bakuchiol สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำงานเหมือนเรตินอล แต่น้องไม่อันตรายค่ะน้องตัวนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืนหมี่ได้ลองใช้แล้วผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้นและผิวใสและทำให้ผิวนุ่มละเอียดขึ้นและน้องมีความหอมกลิ่นมะลิอ่อน ๆ ด้วยเวลาลงไปที่ผิวหน้าทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนไปทำสปาเลยค่ะ ฟิน มาก
(ราคา 2800 บาท ค่ะ)

จากการลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ PANPURI แบบเปิดใจลองตอนแรกคิดว่ามีแค่สปาแต่พอได้รู้ว่ามีผลิตภัณฑ์สาย CleanBeautyก็รู้สึกว่าน่าสนในมากค่ะได้ไปลองหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยิ่งน่าสนใจเพราะทาง PANPURIใส่ใจในความปลอดภัยต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มากเลยค่ะอีกอย่างคุณภาพและผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจที่สำคัญกลิ่นอโรมาเธอราพีถูกใจมากค่ะไปลองกันน่าค่ะดีจริง?


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE