รีวิว Lip Care ในดวงใจ♡ คัดมาเเล้วว่าเด็ด!

54 11
สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่กระทู้เเรกของเราบน Jeban นะคะ ^^

รีวิววันนี้รวมไอเทมเติมความชุ่มชื้นเเก่ริมฝีปากที่เราใช้อยู่ ? ที่คัดมาเเล้วว่าเด็ด!
ทั้งหมดนี้เราใช้เเล้วไม่เเพ้เเละไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำด้วยค่ะ
???????&?????? ??????? ????? ??? / ??? / ??????

เลิ้ปที่สุดกับลิปน้ำผึ้งตัวนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเพราะญาญ่าใช้ เเละจากคลิปที่พี่จูนไปออกที่ช่องพี่น้อยหนึ่งทำให้ของขาดตลาดไปพักใหญ่ ส่วนผสมหลักของเค้ามีน้ำผึ้งเเละรอยัล เจลลี่? เราชอบที่ลิปนี้เหลวเเต่ไม่เหนียว วาวฉ่ำเเบบที่เราชอบ สามารถทาได้ทั้งระหว่างวันเเละก่อนนอนเเต่เราชอบพอกตอนก่อนนอนที่สุด กลิ่นหอมน้ำผึ้งมากก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ตื่นมายังมีความชุ่มชื้นเคลือบอยู่ ไม่มีอะไรจะติ ล่าสุดซื้อซ้ำเเล้วจ้า⁣ มาทีหลังตัวอื่นๆเเต่ขึ้นเเท่นที่ 1 ในใจเราเรียบร้อยเเล้วจ้า

??????? ??? ???????? ???? ???? ?????? / ??? / ??????⁣

เราชอบตัวนี้ที่เค้ามี AHA อ่อนๆเเละ Apricot enzyme ที่ช่วยผลัดเซลส์ผิวอย่างอ่อนโยนซึ่งก็ทำได้อย่างนั้นจริงๆ เราชอบทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาริมฝีปากนุ่มมากให้ความชุ่มชื้นดีด้วย เนื้อสัมผัสไม่หนักเเละเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่จะไม่รบกวนเราตอนนอน ⁣
????? ??????? ???????? ??? ???????? ???? ????? ????????? / ??? / ??????⁣

ลิปที่หอมมมมเเละน่ากินมากอีกตัวนึง คือกลิ่นหอมช็อคโกเเลตวนิลลาเเรงมาเลยเเต่อยู่ไม่นานก็หายไปค่ะ เนื้อเค้าหนาที่สุดในทั้งหมด เคลือบริมฝีปากไว้ข้ามคืน ชุ่มชื้นดี ตื่นมาปากนุ่ม ใช้เเล้วไม่เเพ้ เเพคเกจจะเป็นขวดเเก้วเลยหนักกว่าตัวอื่นๆเเต่โดยรวมคือดีค่ะ ไม่มีอะไรจะติ⁣

????? ????? ???????? ???????? ??? ???? ???? / ?? / ??????

สำหรับเราลิปตัวนี้เนื้อบางที่สุด ให้ความชุ่มชื้นโอเคเเต่ไม่มันวาว เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวัน ถ้าจะใช้ก่อนนอนต้องฝนเยอะมาก นอกจากเเพคเกจจะน่ารักเเล้ว เราชอบที่เค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการเเพ้ เรื่องความอ่อนโยนเราไว้ใจไลน์นี้ของอีทูดี้เเต่ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ซื้อซ้ำเเล้วนอกจากตอนที่ริมฝีปากอ่อนเเอหรือเเพ้ลิปจนใช้อะไรไม่ได้ ⁣เพราะเราคงเป็นคนที่ชอบลิปที่บำรุงหนักกว่าตัวนี้ เเต่เรื่องความน่ารักของเเพคเกจจิ้งเรายกให้เป็นที่ 1 จริงๆ
หวังว่าจะโดนใจเพื่อนๆที่กำลังมองหาลิปบำรุงตัวใหม่ในช่วงนี้นะคะ~
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค้าา ><


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE