#รีวิวเซรั่ม | ใช้ก่อนแต่งหน้าผิวก็ฟิน ใช้ก่อนนอนผิวก็ฟู 💕

169 53

วันนี้มาในโจทย์

 # รี วิ ว เ ซ รั่ ม 

(ฉบับคนนอนน้อย)


สำหรับแจนที่ผิวผสมค่อนไปทางแห้งนั้น เรียกได้ว่าเลิฟเซรั่มที่เป็นเนื้อออยล์มาก เพราะด้วยสภาพผิวที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์นอกจากคุณสมบัติเฉพาะของแต่ละสูตร เนื้อออยล์ก็ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้  และจากที่สังเกตเซรั่มที่มีความเป็นออยล์ผสมผสานจะมีกลิ่นที่หอมละมุนหรือแนวอโรม่าซึ่งจะช่วยเรื่องความผ่อนคลายได้ดี 

.

สำหรับโจทย์วันนี้แจนเลยเลือกออยล์เซรั่มในกรุที่ช่วยทำให้ผิวที่อ่อนล้า อิดโรย กลับมาดูมีชีวิตชีวา ซาบซ่าไปด้วยความอิ่มน้ำของผิว  :)

.

YSL 

Pure shots night reboot serum

ขนาด 30 ml.

ราคา 3,300 บาท 

__________________________


คุณสมบัติ

เซรั่มฟื้นบำรุงผิว ช่วยรีบู๊ตผิวในชั่วข้ามคืน เป็นเซรั่มสูตรไบ-เฟส ชนิด exfoliator-in-oil ที่ผสานคุณค่าของglycolic acid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดผิว และมูนไลต์แคคตัสจากโมร็อกโกที่ออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลานี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่มีประสิทธิภาพออกมาที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเซลล์ผิวใหม่  และบรรจุภัณฑ์ก็ยังสวยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามต้องการโดยใช้ปลอกเดิม หากตัวเก่าหมดก็ซื้อแค่ตัว Boost ด้านในเพื่อเปลี่ยนใหม่เพียงอย่างเดียว


วิธีใช้

เขย่าเซรั่มให้เนื้อทั้งสองชั้นผสมเข้าด้วยกัน กดเซรั่มสองปั๊มและลูบไล้ลงบนผิวหน้า 


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

แจนชอบเนื้อสัมผัสชองตัวนี้มากเพราะเป็นเนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมแพงๆละมุนๆ ซึบซาบไวที่สุดในบรรดาออยล์เซรั่มทั้ง 4 ตัวนี้ เนื้อเซรั่มมีลักษณะเนื้อน้ำนมบางเบาที่ประกอบด้วยไมโครเพิร์ลที่มีคุณสมบัติแก้สี ช่วยปรับแก้โทนสีผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้แล้วผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ตื่นมาผิวดูเหนื่อยล้าน้อยลงอย่างชัดเจน ยอมรับว่าติดใจตัวนี้มากๆ ทำให้อยากลองบรรดา Boost ตัวอื่นๆ *เข้าสู่โหมดเก็บเงิน

.

Panpuri

Lotus Defence Face Treatment

ขนาด 30 ml.

ราคา 2,300 บาท 

__________________________

คุณสมบัติ 

น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% ช่วบบำรุงผิวในหลายๆด้านทั้งช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระจ่างใสและกระชับผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 


วิธีใช้

หยดออยล์ 2-3 หยด นำมาลูบไล้บริเวณใบหน้า ในเวลาเช้า และก่อนนอน 


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

นื้อออยล์บริสุทธิ์บางเบาแต่ไม่เหนอะผิว กลิ่นหอมอ่อนๆเป็นฟิลอโรม่าให้ความผ่อนคลาย ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่ม ชุ่่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่*ข้อแนะนำด้วยความที่เป็นเนื้อออยล์เพียวๆจึงต้องลำดับการใช้สกินแคร์ที่เหมาะสม ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เป็นขุยได้ค่ะ  

.

Clarins

Plant Gold Nutri-Revitalizing Oil Emulsion

ขนาด 35 ml

ราคา 3,250 บาท

___________________________


คุณสมบัติ

มาในรูปแบบการผสมผสานระหว่าง อิมัลชันและออยล์เข้ามาไว้ด้วยกัน โดยที่เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองจะอยู่แยกกันคนละส่วน แต่เมื่อกดหัวปั๊มออกมาแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะมารวมกันพร้อมกันทั้ง 2 ส่วนประกอบด้วย Blue Orchid Treatment Oil หรือ Blue Vanda ที่มีถิ่นกำเนิดในเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งมีคุณประโยชน์ช่วยเรื่องความผ่อนคลาย สามารถปรับสภาพและฟื้นบำรุงผิว อีกทั้ง Emulsion ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% ซึ่งมีคุณประโยชน์ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ช่วยให้ความกระจ่างใส


วิธีใช้

กดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ วอร์มผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์กระจายทั่วฝ่ามือ อังฝ่ามือบริเวณจมูกเพื่อสูดกลิ่นอโรม่าก่อนผ่อนคลายความรู้สึกก่อนทาบำรุง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เมื่อวอร์มลงมือและผสมกันแล้ว จะได้เนื้อสัมผัสแบบครีมเหลว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบเร็ว ให้กลิ่นหอมสดชื่น  ใช้แล้วตื่นมาได้ผิวที่นุ่มลื่น มีกลิ่นหอมโรม่าผสมกับมีกลิ่นความเย็นบางๆ แจนรู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้ว *ผิวได้รับการฟื้นฟู จิตใจได้ผ่อนคลายจากกลิ่นพิเศษนี้เลยค่ะ*

.

Clarins

Double serum

ขนาด 50 ml.

ราคา 4,900 บาท

_______________________________


คุณสมบัติ

เซรั่มที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ให้ผลลัพธ์หลายประการด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20 ชนิดที่มีคุณสมบัติพิเศษที่คิดค้น และพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 จนเป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยที่สามารถละลายน้ำและละลายในน้ำมันได้ดี และทำหน้าที่บำรุงผิวช่วยให้ความกระจ่างใสแก่ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว กระชับรูขุมขน และให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน


วิธีใช้

กดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ วอร์มผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์กระจายทั่วฝ่ามือ แล้วประคบเนื้อเซรั่มลงผิวอย่างอ่อนโยน


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

จำได้ว่าครั้งแรกตัดสินใจซื้อเพราะคำบรรยายที่ว่าเป็นเซรั่มที่ขายได้ทุกๆ 6 วินาที ฮรึ๊ยยยยยย แจนตื่นตาตื่นใจกับตัวเลขสถิติเลยซื้อมาใช้ดูเพื่อพิสูจน์ พอใช้แล้วรู้เลยว่าตัวเลขนั้นเกิดขึ้นได้จริง เพราะตั้งแต่ใช้มาก็เป็นเซรั่มตัวที่ใช้แล้วชอบเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ซื้อซ้ำบ่อยสุดนี่ก็ใช้หมดไปสามขวดแล้ว ป้ายยาไปก็หลายคน ชวนเพื่อนเสียทรัพย์ตลอด 5555555 --ของดีก็ต้องป้ายยา ~ เพราะมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบแจนมากๆ เพราะ*ทาก่อนแต่งหน้าผิวก็ฟิน ทาก่อนนอนผิวก็ฟู* มีกลิ่นหอมมากเป็นความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสบางเบา ใช้แล้วผิวฟูที่สุดแล้ว จะนอนดึกแค่ไหนคนอื่นก็จับไม่ได้นะรู้ยัง  ><

.

เนื้อสัมผัส


.

*บันทึกถึงผู้อ่าน*

ถึงแม้ว่าจะมีตัวช่วยที่ดีขนาดไหน 

แต่

การนอนพักผ่อนก็สำคัญมาก 

ถ้าไม่ได้นอนนอกจากผิวก็จะได้รับความเสียหาย ส่วนอื่นๆก็จะไม่ได้รับการซ่อมแซมด้วย บริหารเวลากันดีๆนะทุกคน

 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE