อีกขั้นของการเติมเต็มร่องลึกด้วยมาส์กเฉพาะจุดด้วย Panpuri Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch

85 15
ถ้าพูดถึงเรื่องมาส์กหน้าต้องบอกว่าเราเองก็เป็นมนุษย์ที่ชื่นชอบการมาส์กเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบ Sheet Mask หรือ Rinse Off Mask(มาส์กแบบทาแล้วล้างออก) ซึ่งทั้ง 2 แบบก็มีข้อดีที่แตกต่างกันไป แต่เมื่อไม่นานมานี้ทาง Panpuri ได้ออกมาส์กรูปแบบใหม่อย่าง Sniper Patch ซึ่งเป็นมาส์กเฉพาะจุด โดยการผสานเทคโนโลยี และได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคการกรอหน้าหรือ Micro-needling และการทำโบท็อกซ์เข้าด้วยกัน

ซึ่งความนานสนใจของ Panpuri Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch นั้นอยู่ที่การเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อและไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว โดยเทคโนโลยีที่ทางแบรนด์เลือกใช้จะเป็น Micro-tips ซึ่งเป็นแท่งปลายแหลมขนาดเล็กแบบนิ่มในรูปแบบเจลไฮโดรเจนจากธรรมชาติ ที่สามารถละลายเข้าสู่ผิวได้โดยไม่ทำร้ายผิว ในจำนวนถึง 2,600 แท่งต่อ 1 คู่ แต่ก็อย่างที่โบราญว่า 10 ปากว่าไม่เท่าตากเห็น เอาเป็นว่าเรามาชมไปพร้อมๆ กันเลยฮะ...


The Claim

Panpuri Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch : มาสก์เน้นเฉพาะจุด เติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น ดูอิ่มฟู แบบเห็นผลเร่งด่วนและล้ำลึก มอบผิวอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอย ได้รับการรับรองความพิเศษด้านเทคโนโลยีการันตีถึง 10 สิทธิบัตร ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคการกรอหน้า หรือ Micro-needling และการทำโบท็อกซ์เข้าด้วยกัน แต่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Clean Beauty ไม่มีการใช้สารเคมีอันตราย หรือการรุกล้ำเข้าทำลายผิวด้วยการฉีด หรือทำให้ผิวระคายเคืองเช่นการกรอหน้าที่อาจส่งผลเสียให้กับผิวคุณได้ พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างซิลิโคน พาราเบน และแอลกอฮอลล์ และอีกกว่า 2,300 รายการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ จากปัญญ์ปุริ

Texture / Feeling / Packaging

  • Texture : ลักษณะของแผ่นมาส์กมีความละม้ายคล้าย Hydrogel-gel มาส์กที่เราเคยใช้กัน ซึ่งเป็นเนื้อสัมผัสของมาส์กที่ส่วนตัวแล้วเราชื่นชอบมากที่สุดเลยหละฮะ
  • Feeling : แน่นอนว่าพอเราอ่านคำโปรยว่ามี Micro-Tips ถึง 2,600 แท่ง/คู่ ในตอนแรกเราก็แอบกังวลว่าจะเจ็บ แต่ปรากฏว่านุ่มและละมุนผิวมากเลยหละ ถือว่าสอบผ่านในเรื่องนี้แบบฉลุยเลยหละฮะ
  • Packaging : เมื่อฉีกซองมาส์กออกมาแล้วด้านในจะเป็นกล่องพลาสติกที่บรรจุ Sniper Patch ไว้ 1 คู่ ซึ่งภายในกล่องจะมีการซีลตัว Sniper Patch ไว้เป็นอย่างดีจุดนี้ต้องขอชื่นชมในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจในรายละเอียดได้ดีขนาดนี้นะครับ

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมี Trehalose ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้น ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องเซลล์ผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็ยอย่างดีใส่เข้ามาในลำดับที่ 2 ถัดจาก Sodium Hyaluronate เลยหละ!!


Let's Try...

ก่อนจะไปพูดถึงผลลัพธ์เราขออธิบายวิธีการใช้ Panpuri Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch โดยอ้างอิงจากข้อมูลที่ทางแบรนด์ระบุให้ฟังคร่าวๆ ก่อนนะขอรับ เริ่มจากลอกแผ่นฟิล์มใสและฟิล์มขาวที่บริเวณขอบของแผ่นมาส์กออก จากนั้นพยายามจับบริเวณขอบด้านข้าง และเลี่ยงการสัมผัสบริเวณ Micro-tips ตรงกลางแผ่นมาส์ก

จากนั้นเลือกจุดที่ต้องการมาส์ก โดยในครั้งนี้เราขอลองที่บริเวณร่องแก้มซึ่งเป็นจุดที่น่าจะเห็นความแตกต่างได้ชัดที่สุดแล้วกันขอรับ ซึ่งทางแบรนด์ระบุว่าให้มาส์กทิ้งไว้อย่างน้อย 2 ชม. และเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำวันเว้นวันอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งในที่นี้เราจะลองเทสต์ที่ 2 ชั่วโมงดูนะครับ โดยต้องบอกว่าในระหว่างมาส์กเราไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย แถมแผ่นมาส์กยังติดแน่นขนาดที่ว่าเรามาส์กทิ้งไว้ระหว่างคุยงานก็ยังไม่หลุดอีกต่างหาก (แต่ความกว้างในการขยับปากก็จะแปลกๆ หน่อย ปลายสายถามว่าเป็นหวัดหรอ 555)


จะสังเกตุว่าเมื่อผ่านไป 2 ชั่วโมงแผ่นมาส์กยังอยู่ในองศาเดิมเป๊ะ ไม่ขยับเขยื้อนไม่ไหน (เกาะแน่นลื้ม!) อีกจุดที่เห็นได้ชัดมากๆ คือบริเวณ Micro-tips ตรงกลางแผ่นมาส์กได้ซึมลงสู่ผิวเป็นที่เรียบร้อย อาจจะมีบางจุดที่มีฟองอากาศบ้าง ซึ่งเกิดจากการที่เราขยับปากนั่นเองฮะ 

Result...

หลังผ่านไป 2 ชั่วโมงจะสังเกตุว่าบริเวณร่องแก้มดูตื้นและเฟริ์มขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้บริเวณที่อยู่ใน Micro-tips ยังดูชุ่มชื้นและกระชับขึ้นอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นมากจากการอัดความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ และอนุภาพของ Acetyl Hexapeptide-8 ที่ช่วยให้ริ้วรอยและรูขุมขนดูตื้นและเรียบเนียนขึ้นนั่นเองฮะ
โดยรวมแล้วเรามองว่า Panpuri Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch เป็นอีก 1 ไอเทมเด็ดที่น่าลองไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเหมาะกับคนที่ต้องการกู้ผิวอย่างเร่งด่วน รวมถึงคนที่ต้องการ Maintain ผิวให้กระชับและเรียบเนียนขึ้นขอรับ

Note : ทั้งนี้เราก็แอบมีข้อสังเกตุเล็กๆ ว่าบริเวณขอบของ Patch สำหรับเกาะผิวนั้นอาจจะใหญ่ไปเล็กน้อยสำหรับการใช้บริเวณมุมปาก หรือร่องแก้มของเรา เพราะหากสังเกตุจะเห็นว่าเราพยายมติดให้ชิดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่รบกวนการขยับปาก แต่บริเวณขอบนั้นก็ยังกินพื้นที่บางส่วนไปอยู่ดีครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE