ไอเท็มบำรุงหนังหน้าหาตัวเด็ด ท้าเปิดเมือง @EVEANDBOY ออยย (เอคโค่ว)

61 12
กลับมาแล้วจ้าแม่!!! โอ้ยยยยยยคิดถึงงงงง 555555 สวัสดีค่ะไม่เจอกันนานมากกกกเลยค่ะ กลับมาคราวนี้สถานการณ์โควิดเริ่มจะดีขึ้นบ้างแล้ว ก็ถึงเวล่ำเวลาไปช็อปปิ้งกันได้บ้างแล้วววว น้ำตาจิไหล หลังจากเปิดห้างได้แทบใส่เกียร์หมาวิ่งไปตำของเล่นใหม่ที่ EVEANDBOY สำหรับหัวข้อของแจนวันนี้ก็คือ แต่นแตนแต๊นน ~

“บำรุงหนัง ท้าเปิดเมืองที่ EVEANDBOY” นั้นเองง จะเปิดเมืองแล้วนะเอ๊อออ แล้วก็ต้องใส่มาร์กไปไหนมาไหนอี๊กก จะแต่งหน้าหนาก็เลอะเทอะไปหมด เอาเป็นว่าบำรุงหนังหน้าเก่าให้ดีคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะระหว่างทำงานที่บ้านนั้นแจนว่าหลายคน คงกลายร่างเป็นยายเพิ้งกันพอสมควร 
โอเคค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์หมวดบำรุงผิวหน้าในครั้งนี้มีด้วยกัน ดังต่อนี้ไปค่ะ
  1. Claire triple c skin booster treatment pad
  2. SKINRx LAP MadeCera Cream
  3. Dearest 2 in 1 mask & clean Serum
  4. WITCH HAZEL Aloe vera formula 
  5. Fresh drop Pure mineral spray

จะบอกว่าแต่ละตัวท็อปฟอร์มพอสมควรได้ยินชื่อเสียงเรียงนามกันไม่น้อยอ่ะจริงๆ  
 เริ่มกันที่ตัวแรงกันดีกว่าเลยค่ะ 

Claire triple c skin booster treatment pad ราคา 940 .-  


ตัวนี้คนพูดถึงมากกกกก ก.ไก่ล้านตัวแบรนด์ไทย แล้วแพ็จเก็จเว่อร์วัง มีวิธีใช้งานเก๋ๆ เมื่อเปิดกระปุกในชั้นแรกมาแล้วจะพบไม้งีบ กับแผ่นๆ สำลีชุบเซรั่มด้านใน 1 กระปุก มี 60 แผ่นเท่ากับใช้งานได้ 60 วันค่ะ โดยจะมีกลิ่นเซรั่มหอมๆ ใช้ได้เลยค่ะ ตัวเนื้อสำลีจะคล้ายๆ ผ้า วิธีการใช้ก็คือเอาไอ้นี่และถูเช็ดๆ ที่ผิวหน้าคล้ายๆ กับเวลาเช็ดเครื่องสำอางออก ตัวสำลีจะชุบมาด้วยเนื้อเซรั่มด้านในมาให้เลยค่ะ ส่วนตัวเนื้อสำลีส่วนตัวแจนว่ามันจะหยาบไปหน่อยนึง แต่เขาก็เคลมมาว่าเพื่อที่จะเอาไว้ขัดผิวหน้าเอาเซลล์ผิวเก่าออกนั่นเองค่ะ แจนจึงลองใช้ไป 2-3 วัน ก็ต้องขอบอกว่าขัดเบาๆ ก็พอ ไม่ต้องแรงมากนะคะ ผิวหน้ารู้สึกเรียบขึ้นมากจริง อีกอย่างรู้สึกว่าการเช็ดแบบนี้ๆ เนื้อเซรั่มดูซึมเข้าผิวได้ดีกว่าจริงๆ ค่ะ

SKINRx LAP MadeCera Cream ราคา 650 .-  

สำหรับตัวที่ 2 จะบอกว่าแจนชอบการดีไซน์หน้ากล่องมาก ดูเก๋ๆ สีสวยเบาๆ ดีมากเลย ตามสไตล์เกาหลี เพราะนางอิมพอร์ตมาจากเกานั่นเองงง แต่ที่รู้สึกไม่พอใจคือหลอดมันนี่แหล่ะ โอเคมันก็บีบง่ายนะ แต่มันก็แบบอารมณ์ยาสีฟันมากๆ เหมือนกัน 55555 คือเสียดายการดีไซน์หน้ากล่องมากๆ เลย ส่วนเนื้อครีมเมื่อบีบออกมาแล้วก็เป็นสีขาวขุ่นมีกลิ่นหอมหวานๆ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์เขาเคลมว่ามีสารสกัลจากใบบัวบก ที่จะช่วยให้รอยด่างดำ และริ้วรอยจางลง สัมผัสโอเคค่ะ แต่จะรู้สึกหนักผิวไปหน่อย มีความเหนอะหลังทาลงผิวพอสมควร ต้องรออยู่พักนึงถึงจะซึมลง ยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนักเรื่องริ้วรอยจางลง ส่วนตัวคิดว่าต้องใช้เวลา แต่การให้ความชุ่มชื้นคือใช้ได้เลยค่ะ

Dearest 2 in 1 mask & clean Serum ราคา 790 .-  

ตัวนี้เป็นอีกตัวหนึ่งที่ดีไซน์หน้ากล่องน่ารัก ละมุน สีดี ตามความชอบส่วนตัว ผลิตภัณฑ์คือ เซรั่มล้างหน้า รู้สึกมีความพิศวงมากเพราะ มันได้ทั้งล้างหน้าได้ บำรุงได้ มาร์กก็ได้ด้วยบอกตรงว่า เออ!! คุ้ม!! เมื่อแกะกล่องออกมาขวดจะเป็นขวดปั๊มนะคะ ใช้งานง่ายไม่หกเลอะเทอะ บีบออกมาเป็นเหมือนเจลใสๆ เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเป็น
เจลมีกลิ่นละมุนเบาๆ ซึ่งนางเคลมว่าเป็นสารสกัดจากน้ำผึ้งและนมผึ้งนั่นเอง จากการที่แจนเทสทดสอบมาร์กหน้าทิ้งไว้ โดยการทาไว้ที่หน้าเฉยๆ แล้วล้างออกจะบอกว่าหน้าละมุนขึ้นเยอะมาก รูขุมขนกระชับขึ้นทันใด แบบเห้ยๆ อิหยังวะเลยอ่ะ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์จะเคลมเรื่องการช่วยให้สิวฝ้าจางลงด้วย แจนมีรอยสิวอยู่นิดหน่อยขอลองใช้สักพักจะมาคอนเฟิร์มค่ะ ส่วนเรื่องการลบเครื่องสำอางนั้น อ่ะไปดูกัน!!

บอกเลยว่าแทบไม่เหลือร่องรอยอารยธรรมไว้เลย แจนว่าตัวนี้แหวกดีแถมรู้สึกว่าไม่วุ่นวายดีค่ะ สำหรับวันยุ่งๆ เหนื่อยล้ามาทั้งวันไม่อยากทำอะไรแล้ว แค่ล้างหน้าเช็ดถูๆ ไว้สัก 10 - 15 นาทีแล้วไปล้างออกก็ไม่ต้องไปบำรุงอะไรเพิ่มก็เอาอยู่เหมือนกันนะเออ

WITCH HAZEL Aloe vera formula ราคา 890 .-  

ตัวนี้ก็คืออออ โทนเนอร์นั้นเองงง ไว้ใช้ก่อนการแต่งหน้า ตัวนี้ขวดใหญทีเดียว แต่เปิดฝาแล้วนั้นอิชั้นขัดใจที่เป็นแบบรูเข็มแคบๆ เวลาใช้ต้องบีบ เวลาวางนอนจะมีอาการซึมไหลออกนิดนึงความจริงก็ไม่ควรอ่ะเนอะ แต่แจนไม่ระวังไงทำล้ม 5555 เอ้าเตียงเปียกเฉยๆ อันนี้เขาบอกว่าให้ใช้หลังล้างหน้าแล้ว ก็เช็ดๆ เพื่อปรับสภาพหน้าให้ฉ่ำๆ ก่อนลงเครื่องสำอาง แจนก็เทใส่สำลีแค่พอประมาณแล้วเช็ดๆ ตัวนี้แทบไม่มีกลิ่น และเคลมว่าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ทาแล้วไม่เมาแน่นอลล 5555 จะบอกว่าหลังใช้เสร็จนั้น ชั้นงงมาก เพราะไม่ค่อยรู้สึกอะไรนัก 55555 มันยังไงดี แต่ถ้าจะบอกเรื่องชุ่มชื้นไม่ค่อยรู้สึก แต่ถ้าว่าแต่งหน้าแล้วอยู่นาน ติดขึ้นก็มีความรู้สึกได้เหมือนกันค่ะ 

Fresh drop Pure mineral spray ราคา 199 .-  

และที่ขาดไม่ได้สเปรย์ฟินิชชชชนั่นเองงเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันหรือหลังแต่งหน้าเสร็จจะทำให้ติดทนยาวนาน เป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ กลิ่นแทบไม่มี แต่ฉีดแล้วชุ่มชื้นดีค่ะ ส่วนเครื่องสำอางติดทนดีไหมนี่ก็ขอบอกว่าก็ช่วยนะ แต่ส่วนตัวชอบในความให้ความสดชื่น และชุ่มชื้นมากกว่าเพราะมันฟินมากเวลาฉีดใส่หน้า 5555


และนี่ก็คือทั้งหมด ทั้งมวลที่แจนไปค้นคว้าหาไอเท็มบำรุงหน้าหน้าศกนี้ เกือบจะทุกหมวดหมู่แล้วนะเออ ทุกตัวรู้สึกจ่ายแล้วไม่เสียดายคุ้มค่าหมดค่ะ ใช้ดีจนสัมผัสได้เกือบทั้งหมด แต่ที่รู้สึกอยากแนะนำสุด คงเป็นตัวนี้ 
Dearest 2 in 1 mask & clean Serum” แจนว่ามันใหม่ดีค่ะ ครบดีเหมาะกับตัวขี้เกียจอย่างแจน 5555 ส่วนแต่ละอย่างมีดีอะไรบ้างแจนขอสรุปไว้ดังนี้

สำหรับวันนี้แจนก็ขอมาอัปเดทแต่เพียงเท่านี้ ขอฝากคิดถึงไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ไว้เจอไอเท็มดีๆ และมีตังด์ไปตำ 5555 จะกลับมาหาอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่าาาา บ๊ายบายย 


janurok192

janurok192

I AM JANUR

FULL PROFILE