รีวิว เปิดโซนใหม่ร้านเล็บชื่อดังย่านสยามสแควร์ ชิคเก๋กว่าเดิมที่ House of Nail

50 9
WITH <strong>House of Nail</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ปลดล็อกดาวน์แล้ว แต่เจ้าเชื้อโรคก็ยังไม่หายไปสักที ออกไปทำสวยทำเล็บคราวนี้ นอกจากหาร้านที่บริการดีๆแล้ว ก็ยังต้องมีการรักษาความสะอาดด้วยนะคะ วันนี้ มือซ้ายจะพาไปเปิดโซนใหม่ของ House of Nail ที่บริเวณชั้นสอง ของสาขาซอย 3 ให้เป็นพื้นที่สุดเอ็กคลูซีฟสำหรับทำเล็บและต่อขนตาค่ะ
เปิดประตูสู่ Area นี้แล้วต้องร้องว้าว! เพราะเป็นพื้นที่ไพรเวทแบบจะมาคนเดียวหรือมากับเพื่อนซี้ได้แบบสบายๆ เม้าท์ได้กระจาย เพราะทางร้านแบ่งสัดส่วนโซนเป็นอย่างดี ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีชมพูตัดกับโค้งสีทอง บวกกับวอลเปเปอร์ฟลามิงโก้ เป็นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกชิคเก๋ แถมยังเป็นถ่ายรูปแชร์ลงโซเซียลได้อีกด้วยนะ
วันนี้มือซ้ายได้ทำทั้งเล็บเจลและสปา บอกเลยว่า ดีใจที่ได้เข้าร้านเล็บมากกก 555 เพราะห่างหายไปตั้งแต่ช่วงล็อคดาวน์ ซึ่งก็กลายเป็นช่วงพักเล็บไปโดยปริยาย ทางร้านจัดเซ็ตสีจาก Show Me Thailand ชื่อเซ็ต Show Colate ที่เป็นโทนสีช็อคโกแลตสไตล์โมเดิร์นๆ แต่นางก็มีลูกเล่นตรงที่เป็นสีกลิตเตอร์วิบวับทั้งเซ็ตเลยนะ
เริ่มขั้นตอนแรกที่สำคัญ คือ การตัด ตะไบเล็บให้ได้ทรง เพื่อตัดหนังในขั้นตอนต่อไป บอกเลยว่า เราไม่ได้ไปร้านเล็บนานๆเนี่ย หนังรอบขอบเล็บจะมาเยอะมากๆ ถ้าใครไปทำเล็บโดยไม่ได้เลาะหนังพวกนี้ออกนะ บางทีสีเล็บตรงขอบมันจะเบี้ยวๆแล้วไม่เนี๊ยบนะเออ

ส่วนสีที่เลือก สีพื้นจะเป็นโทนสีทองวิบวับ ยกเว้นนิ้วนางที่ทาสีเงินกลิตเตอร์ ก่อนประดับด้วยเปลือกหอยหลากสี เพิ่มดีเทลด้วยลายหินอ่อน และแปะทองเปลวเพื่อความเป็นมิติค่ะ เนี่ย แค่นิ้วเดียว รายละเอียดเยอะมากๆ โชคดีที่วันนี้ มือซ้ายเจอช่างอรคนเดิมที่เคยทำให้ในครั้งก่อนๆ ในการแข่งขัน Nails Cup ที่เกาหลี ข่างอรก็ไปอบรมและแข่งด้วยนา แต่ไปก่อนที่จะมีช่วงโควิคค่ะ ไม่ต้องห่วงๆ
เสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว ทางร้านทักมาว่า มือแห้งนา ทั้งๆที่นี่ประโคมแฮนด์ครีมเช้ากลางวันเย็น ที่ผิวมือแห้ง น่าจะเป็นเพราะต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ตลอดเวลา เลยได้ลองสปาสูตรใหม่ของร้าน ซึ่งได้ลองเป็นคนแรกๆเลยล่ะ พูดถึงสปามือเท้า จะมีกลิ่น By Default พวกลาเวนเดอร์ กุหลาบ ชาเขียวกันใช่ไหมคะ แต่ที่นี่จะเป็นกลิ่นดอกโบตั๋น ที่ทั้งหอม และมีความมูเตลูนิดๆว่า ช่วยเรื่องความรัก อิอิ ทางร้านทดลองแล้วทดลองอีก จนมั่นใจว่า เป็นความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่จาง ไม่ฉุนจนเกินไป หัวน้ำหอมโบตั๋น Import จากประเทศอังกฤษ เป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้ก็จริง แต่กลิ่นก็ติดทนอยู่นะคะ พอมาผสมผสานกับตัวสครับที่เป็นเบสน้ำตาลออแกร์นิก ประกอบด้วยน้ำตาล น้ำผึ้ง น้ำนม ก็ลงตัวสุดๆเลยค่ะ สครับน้ำตาลโบตั๋นของร้านได้รับรองจากอย.ด้วยนะคะ

ก่อนจากกัน ขอทิ้งท้ายเรื่องความสะอาดกันสักหน่อย อย่างที่รู้ๆกันว่า ช่วงคลายล็อกดาวน์นี้ เราสามารถไปร้านเล็บ ร้านเสริมสวยกันได้แล้ว แต่เวลาเลือกร้าน อยากให้คำนึงถึงความสะอาดกันด้วยนะคะ อย่างที่นี่ เขาเข้มงวดมาก ช่างที่มาให้บริการจะต้องรวบผม สวม Faceshield ใส่มาส์ก ใส่ถุงมือ อุปกรณ์มีการล้างฆ่าเชื้อตลอด และตัวร้านก็มีการพ่นฆ่าเชื้อ และใช้แอลกอฮอล์เช็ดจุดสัมผัสต่างๆ ซึ่งก็สะท้อนความใส่ใจของทางร้านที่มีต่อทั้งลูกค้าและพนักงานของเขาได้ดีเลยค่ะ


สำหรับใครที่อยากตามลายแทงไปร้าน House Of Nail บอกเลยว่า ไม่ยาก เพราะเดินทางสะดวกสุดๆ แถมมี 2 สาขาใกล้ๆกันค่ะ สาขาแรกอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 2 ตัวร้านโทนสีขาว โดดเด่นด้วยการตกแต่งลายหินอ่อน และเก้าอี้ทำเล็บที่เรียงรายกัน มีต่อขนตากับแว็กซ์ด้วยค่ะ ส่วนสาขาใหม่ที่มือซ้ายไปรีวิวมานี้ อยู่ที่ซอย 3 มีทั้งนวด ทำเล็บ ต่อขนตา เรียกได้ว่า ครบเครื่องมากๆเลย ตอนนี้มีโปรโมชั่นเยอะเลยค่า
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ แล้วเจอกันรีวิวหน้าค่ะ 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE