🌿PANPURI ออกของเล่นใหม่เพื่อกู้ผิวได้ข้ามคืนมา2ตัว นั่นก็คือ Sniper Patch และ Sheet Mask

83 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     ?ปัญญ์ปุริ ถือว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ผมชอบมากๆอยู่แล้ว ซึ่งเค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวครบวงจรเลยทีเดียว ในเรื่องของสกินแคร์ก็มีการพัฒนามาเรื่อยๆ เพื่อที่จะตอบโจทย์ในปัญหาของผิว ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวของเราได้ดียิ่งขึ้น เมื่อคืนนี้เลยลอง 2 ตัวใหม่ที่เพิ่งร่วมโปร Jeban x PANPURI แล้วลองถ่ายรูป กับวีดีโอเก็บผลการใช้แบบจริงจังมาให้เพื่อนๆ ดูกันครับ

❖Revive Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch

•ตอนที่เห็นครั้งแรก น่าลองใช้มาก  ด้วยที่เค้าบอกว่ามันเป็น มาสก์ที่จะช่วยเติมเต็มในเรื่องของริ้วรอยและร่องลึกให้ผิวตื้นขึ้น แบบที่จะเห็นผลเร่งด่วนและทันใจหลังใช้ เค้ามีการวิจัยและพัฒนาในด้านของเทคโนโลยีในการใช้นวัตกรรมเพื่อที่จะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้

➢การใช้งาน:

•แกะ Sniper Patch ในซองมี2ชิ้น แปะในตำแหน่งที่เราอยากแก้ปัญหาริ้วรอย โดยสามารถเลือกใช้ได้3 จุด นั่นก็คือ ร่องแก้ม, ริ้วรอยหางตา และโหนกแก้ม ผมเลือกแปะที่ร่องแก้ม เพราะผมมีปัญหารอยตรงนี้ ตอนที่แปะลงบนหน้า ส่วนที่เป็นแท่ง Micro-tips (1,300แท่ง ต่อแผ่น) ปลายแหลมแต่นิ่ม จะทำหน้าที่ละลายและนำพาส่วนผสมเข้าสู่ผิวครับ ครั้งแรกที่แปะลงไปเหมือนมีอะไรจี๊ดๆที่ผิวแปปเดียว แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกเจ็บนะครับ ใช้ง่ายมาก โดยแปะทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง หากิจกรรมอื่นทำเพื่อรอเวลา แล้วดึงออกเมื่อครบกำหนดเวลา เท่าที่สังเกตริ้วรอยเส้นบางๆมันตื้นขึ้น แล้วผิวตรงส่วนที่แปะตัวนี้มันเรียบเนียนขึ้นครับ โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีเห็นผลครั้งแรกที่ใช้ นี่ถ้าใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งจะเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นครับ ที่สำคัญการใช้งานนั้นไม่ยากเลยครับฉีกซองแกะออกมาก็จะรู้แล้วว่าต้องใช้งานยังไง จะยากตรงที่ว่าเราจะเลือกแปะริ้วรอยที่จุดไหนนี่ล่ะครับ? หลังจากที่เราใช้ Sniper Patch เสร็จเรียบร้อยแล้วทีนี้ก็จะมาใช้เจ้า Sheet Mask ต่อเนื่องกันเลยครับ

❖ArunaYouth Hydrogen Sheet Mask 

•ตัวนี้รอมานานมาก อยากให้ปัญญ์ปุริ ทำมาสก์ในที่สุดก็ทำออกมาสักที เพราะโดยส่วนตัวชื่นชอบผลิตภัณฑ์เซรั่มในกลุ่ม ArunaYouth ซึ่งใช้ดีอยู่แล้ว และขึ้นชื่อในเรื่องของ Clean Beauty มาสก์ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดไฮโดรเจนขนาดเล็กระดับโมเลกุลและเป็นออร์แกนิคถึง 93.7% ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องการบำรุงให้ผิวแข็งแรงต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ขจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ในรูขุมขนได้ด้วย ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และทำให้ผิวกระชับครับ เรามาดูกันครับว่าใช้งานมาสก์ตัวนี้จะเป็นยังไงบ้าง

➣การใช้งาน: 

•ปกติเวลาที่ผมจะมาสก์หน้า ผมชอบเอาแผ่นมาสก์ ไปแช่ตู้เย็นก่อนให้เย็นแล้วค่อยเอามาสก์หน้า เพราะผมชอบฟิวลิ่งที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว (จะไม่แช่แล้วใช้งานเลยก็ได้ครับ) แผ่นมาสก์จะชุ่มฉ่ำไปด้วย Essence เข้มข้นคล้ายเนื้อเจลลี่ ผมชอบนะเพราะว่าเวลาที่ดึงออกเนื้อEssence มันไม่หยดไหลเลอะเทอะ ตอนแปะ วางให้ตรงกับรูปหน้า แล้วดึงพลาสติกชั้นนอกออก จากนั้นค่อยรีดแผ่นมาสก์ให้เรียบเนียนและเข้ากับหน้า แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยครับ 


**จะบอกว่าดีใจมากที่ทำขนาดมาส์กแผ่นใหญ่ซึ่งผมใช้ได้เต็มๆหน้าสักที ?  พอครบกำหนดเวลาก็ดึงมาสก์ออก ส่องกระจกให้ความรู้สึกเหมือนผิวฉ่ำน้ำเลยครับ และผิวดูสว่างกระจ่างใสทันทีด้วยนะครับ ที่สำคัญคือหน้านิ่ม เอานิ้วลูบผิวนุ่มลื่นมากอันนี้คอนเฟิร์มครับ  

✍️สรุป: 

Sniper Patch ออกแบบและทำมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผิวที่กังวลเรื่องริ้วรอยโดยตรงครับ ส่วน Sheet Mask ก็ทำมาเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ 


ถ้าถามความรู้สึกผมจากที่ได้ใช้งาน ผมชอบทั้งสองตัวเลยครับ เนื่องจากชื่นชอบในกลุ่มของเซรั่มเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วพอได้ลองใช้ของเล่นใหม่ 2ชิ้นนี้ ก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ครับ ถือว่ามีลูกเล่นอะไรใหม่ๆ ให้เราได้ใช้งาน ยิ่งถ้าเกิดเราจะต้องออกงานหรือต้องใช้หน้าแบบเร่งด่วน แค่ใช้ 2ตัวนี้วันรุ่งขึ้นออกงานได้เลยครับ และผมก็เชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายหลายคนแน่นอนครับ 


??☺️ต้องขอบคุณ PANPURI ที่ส่งอาหารผิวตัวใหม่มาให้ผมได้ลองนะครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE