Review: my favourite eye cream | อายครีมที่เรารัก

54 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
DON'T FORGET TO APPLY EYE CREAM!
คาดว่าหลายคนน่าจะมองข้ามขั้นตอนทา eye cream บางคนก็มีขี้เกียจ มองข้ามความสำคัญไป เราก็อยากย้ำเตือนว่าอยากให้ทาเพราะเดี๋ยวพออายุเยอะขึ้นเราจะเห็นความสำคัญของ eye cream จริงๆค่ะ วันนี้อาจจะไม่เห็นผลเพราะริ้วรอยยังไม่เกิด อาจจะพอเห็นเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ได้หวือหวาอะไรแต่เราว่าบำรุงไว้ ณ​ ตอนนี้เป็นการดีที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมารีวิว eye cream ที่เราใช้วนๆไปค่ะ
1. Panpuri Revive Arunayouth Complex Wrinkle Smoothing 360 Eyelift Treatment | 2,150THB

เหมาะสำหรับการใช้ตอนเช้าอย่างยิ่ง ไม่หนักเกิน เนื้อจะนุ่ม ประสิทธิภาพหลักทำให้ใต้ตาชุ่มชื้น ไม่ทำให้ตาดูโรยหรือแห้ง และยังมีประสิทธิภาพอื่นๆที่ช่วยเรื่อง brightening, lifting อีกด้วย มีส่วนผสมที่อัดแน่นอย่างมาก มีทั้ง rose damascena, jasminum sambac และเป็น certified organic ค่ะ 
2. Jurlique Nutri-Define Supreme Eye Contour Balm | 3,000THB
อันนี้เราชอบใช้ตอนกลางคืน ชอบ metal ball spatula ที่ให้มา มันเย็นๆ ป้ายแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ มีส่วนผสมแน่นเหมือนกันค่ะ เช่น horseradish, rosemary, peppermint, mulberry root, glycogen ที่จะช่วยทั้งเรื่องยืดหยุ่นให้ผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ฟื้นผิวแห้งกร้าน มีสาร antioxidant และเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ตัวนี้เราชอบ metal ball spatula มาก ทาตอนกลางคืนแล้วผ่อนคลาย ตื่นมาแล้วดี และการใช้ metal ball spatula ต้องล้างด้วยน้ำอุ่นหลังใช้ทุกครั้งค่ะ
3. Dior Capture Youth Age Delay Advanced Eye Treatment | 2,850THB ตัวนี้เราว่าช่วยลดตาบวมได้นิดนึง วันไหนมีความดู series หรือมีความดราม่าตอนกลางคืน จนผีในห้องถามว่าเธอโอเคหรือเปล่า ก็หยิบตัวนี้มาใช้ได้ เนื้อเขาก็บางอยู่ เป็นเจล ใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้สบาย อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่เทียบเท่ากับ retinol ธรรมชาติด้วยค่ะ 
4. Lancome Advanced Genefique Yeux Light-Pearl | 2,900THB
อันนี้เราก็ชอบ applicator เหมือนกัน มีความยืดหยุ่น ให้ความรู้สึกเย็น ง่าย ไว เปิด หยิบ ปาด มีวิธีทาทั้งหมด 3 แบบ เช่น ลดรอยบวม ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ ตัวเนื้อซึมไวดีค่ะ ช่วยเรื่องตาบวมได้เช่นกันค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย ตัวนี้เขาเคลมไว้ว่า sensitive ก็ใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของ sulfates SLS / SLES, parabens, phthalates และมีส่วนผลมเด่นคือ Bifidus Prebiotic, Caffeine (ใครชอบตัวนี้ในอายครีมเราแนะนำให้ลอง), และ Vitamin E ค่ะ 

เราชอบทุกตัว ใช้สลับกันไปบ้าง ทั้งนี้เราชอบ eye cream ที่มี applicator ดีๆ เพราะฉะนั้นเรื่อง applicator ขอชม Jurlique / Lancome ค่ะ  


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE