รีวิว PEURRi เจลแต้มสิวน้องใหม่ไฟแรง ควรสอยหรือไม่ จะมาเล่าให้ฟัง!

49 12

ใครเป็นสิวเก่งฟังทางนี้ เค้ามีไอเทมเด็ดมาบอกกัน! สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกวัน อากาศบ้านเราก็ร้อน เหงื่อออกรัวๆ สิวบุกหนักมากค่ะ จุดที่น้องสิวบุกหนักที่สุดก็คือ รอบปาก บริเวณที่ใส่แมสก์นั่นแหละค่ะ คลินิกทำหน้าก็ปิด จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ เพราะชะนีออกตามล่ายาแต้มสิวเพื่อฮีลหน้าด้วยตัวเองค่ะ ฮ่าๆๆๆ รักษาเองวนไป แล้วเวิร์ก สิวหายไปเลย วันนี้เลยขอมาแชร์ บอกต่อไอเทมเด็ด ปราบสิวแบบอยู่หมัด แถมไม่ทิ้งรอยดำให้ช้ำใจค่ะ

เจ้าไอเทมปราบสิวของที่ว่าก็คือ “PEURRi Rapid All Acne Clear Gel” หรือ “เจลแต้มสิวเพียวรี่” ชื่อน่ารักสุดดดดด ที่เราตัดสินในสอยน้องคนนี้มา เพราะเห็นในเฟซบุ๊คทางแบรนด์ เค้าเคลมว่าปราบสิวได้ใน 24 ชม. แกร๊!!! กดสั่งออนไลน์มาเลยจ้า มาดูกันก่อนดีกว่าว่า เพียวรี่ เหมาะกับใคร มีส่วนผสมที่ดีงามอะไรบ้าง?


--> เคลียร์สิวได้ทุกประเภท สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน 

--> เคลียร์สิวให้ยุบใน 24 ชั่วโมง เพราะมี เทคโนโลยี Acnacylic

--> มีนวัตกรรม p.acne ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำๆ 

--> ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาเหตุหลักของการเกิดสิว

--> ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพราะมี AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate 

--> ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และลดการเกิดรอยสิว เพราะมี Dragon’s Blood Extract (สารสกัดจากดราก้อนบลัด) และ  Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม)

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ : เจ้าตัวนี้เห็นผลได้ชัดมากๆ โดยเฉพาะกับสิวอักเสบ สิวมีหัว วิธีใช้คือ เราจะคลีนหน้าให้สะอาดมากๆ แล้วแต้มก่อนนอน แต้มบางๆ พอดี ทาวนๆ จนเนื้อเจลซึม ตื่นเช้ามาสิวอักเสบยุบแบบหัวสิวหายแว้บไปเลยอ่ะ โอเอ็มจีม๊ากกกก พอยุบแล้วก็อย่าไปแกะไปเกานะ ความดีงามอีกอย่างคือเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลบรอยสิวด้วย ที่ปังอีกอย่างคือ ความที่น้องคนนี้เป็นเนื้อเจล ทำให้เรารู้สึกสบายผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ลดการอุดตันที่ผิวได้อีก กลิ่นก็ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก อีกอย่างราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับยุคที่ต้องเซฟเงินในกระเป๋าอย่างมาก ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท เราซื้อมาจากทางเฟซบุ๊ค PEURRI แต่ถ้าใครไปห้างที่ Watsons, Tsuruha, Beautrium ก็มีขายนะ ไปลองดูจ้า 

หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้สาวที่เป็นสิวได้นะคะ อย่าให้สิวมาบั่นทอนความมั่นใจ ปราบชีตั้งแต่วันนี้ ทวงคืนความมั่นของเรากลับมา ฮ่าๆๆๆ ช่วงนี้หลายคนอยู่บ้านกัน ก็ถือเป็นโอกาสในการลุกขึ้นมาเคลียร์สิว เนรมิตหน้าใสกันนะคะ ?