เคลียร์สิวได้ง่ายๆ ด้วยสกินแคร์ 2 ตัวนี้เลย ^^

55 16

วันนี้ขอมาเห่อสกินแคร์ตัวใหม่จากแบรนด์ในดวงใจหน่อยนะคะ ^^ เป็นของแบรนด์ Cute Press นั้นเองค้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สกินแคร์ตัวเก่าหมดพอดี ประจวบกับอยากตุนสกินแคร์ที่เกี่ยวกับสิวเพิ่มมม เลยมาลงล็อคที่ 2 ตัวนี้เลยค้า

สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายแบบดิว แนะนำเลยค่ะ เพราะหลังจากที่ลองใช้มาครบ 1 อาทิตย์เป๊ะๆ ปรากฏว่าสิวหายเกลี้ยงเลยแม่ หายไปจนน่าตกใจ แล้วแพ็คเกจแบบมินิมอลคือดืออออ น่าหยิบมากๆๆๆ เดี๋ยวเรามาแกะกล่องกันเลยดีกว่า

เห็นแล้วอยากหยิบใช้ทุกวันเลยอ่า ทั้งโทนสีแพ็คเกจ ละมุนไปหมดดดด

Acne Clear 2% BHA ตัวนี้เป็นเนื้อแบบเจล ที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน  พร้อมทั้งควบคุมความมันบนผิวหน้า ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน มีสารสกัดเริ่ดๆ ตามนี้เลยค้า

BHA 2% ที่จะเข้าไปสลายสิวอุดตัน พร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน

ซิงค์ ซัลเฟต ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า 

สารสกัดจากธรรมชาติวิทซ์ เฮเซิล ที่ช่วยกระชับรูขุมขน 

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ข่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

และไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นพร้อมทั้งลดการเกิดสิวอีกด้วย

ขั้นตอนแรกดิวจะเริ่มด้วยตัว BHA ก่อนนะคะ ตัวนี้จะเป็นขวดปั้มใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะ

เนื้อเจลเป็นสีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆเท่านั้น เนื้อเจลเหลวหรือข้นจนเกินไป เกลี่ยได้ง่ายมากกก แถมซึมเข้าผิวได้ไวมากๆด้วย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว

ลองใช้บนผิวหน้าแล้วรู้สึกดีมากกก ซึมเข้าผิวไวจริง เนื้อสัมผัสเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิว ไม่ระคายเคืองค่ะ ดิวจะใช้ตัวนี้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ โดยใช้ก่อนตัวเซรั่มค่ะ

และเซรั่มที่พูดถึงก็คือ Acne Clear Serum นั้นเองค้า ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงเข้มข้น ที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดสิวอักเสบ รอยสิว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและเติมความชุ่มชื้น โดยจะมีสารสกัดตามนี้เลยค่ะ

สารสกัดจากพืช Wintergreen ช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน

MuitiEx BSASMTM ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  7 ชนิด ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่อักเสบได้เป็นอย่างดี

Purslane ช่วยลดการระคายเคือง

ไฮยาลูรอน เติมความชุ่มชื้น และให้ผิวเรียบเนียน

ตัวนี้จะมาในแพ็คเกจแบบหลอด หัวปั้มไม่ต้องบีบ ใช้งานง่าย พกพาได้สะดวกด้วย

เนื้อเซรั่มน่าใช้มากกกก เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดีมากกก ซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว

ลองใช้บนผิวดู คือดีอีกแล้วววว เกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดิวจะใช้ตัวนี้ หลังตัว BHA ในตอนกลางคืน ส่วนกลางวัน ทาหลังเอสเซนส์ หรือนำตบได้เลยค่ะ

อันนี้ก็คือผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 อาทิตย์คือสิวลดจริง !!! ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน แล้วพวกรอยบางจุดก็จางลง บางจุดหายไปเลยยย ^^ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง แล้วผิวก็ดูอิ่มน้ำ เด้งฟูขึ้นด้วยค่ะ

ดิวชอบเนื้อเทกเจอร์ของทั้ง 2 ตัวนี้มากกก คือใช้แล้วอินอะ อยากใช้ทุกวัน แถมผิวดีขึ้น สิวที่เป็นอยู่ก็ลดลง ส่วนสิวใหม่แทบไม่ขึ้นเลยยย แล้วเวลาที่ต้องแต่งหน้า หรือออกไปข้างนอก เจอมลภาวะ คือมั่นใจกว่าเดิมเยอะมากกก ว่าผิวเราจะไม่อุดตันจากสิ่งสกปรกทั้งหลาย ทั้งเมคอัพเอย ฝุ่น ควัน ในอากาศเอย ให้ไปเลยที่ 10/10  ค้า ^^ 

ราคาก็น่ารักมากกก ตัวBHA 299 บาท ส่วนตัวเซรั่ม 399 บาทเท่านั้นค้า


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE