มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่!! ลุคขุ่นแม่สิตางศุ์ให้เป๊ะปังดั่งฝัน ที่ไม่กล้าฝัน

90 24

ลุคต้องได้ อินเนอร์ต้องมา

นาทีนี้ต้องให้! ขุ่นแม่สิตางศุ์ บัวทอง ดาวแอป TikTok เน็ตไอดอลชื่อดัง กับตำนานส้มหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น ตำนานหลอนวัยเด็กที่ทำให้เป็น Viral โด่งดังในโซเซียล ที่หลายต่อหลายคนต้องหยิบมา Cover !!!

แต่นาทีเอ้าท์แล้วนะจ๊ะ ถ้าจะแค่ลิปซิงค์ตำนานส้มหยุดแค่เสียงเท่านั้น อยากจะเหมือนต้องเหมือนให้สุด เมคอัพต้องมา Costume ต้องได้ ตามสไตล์ขุ่นแม่ ดีเจนุ้ยแต่งแล้ว พิธีกรชื่อดังอย่างป๋อมแป๋มแต่งแล้ว เราต้องไม่พลาดมาร่วมสร้างตำนานบทใหม่กันเถอะ

โจทย์คือ

เมคอัพลุคขุ่นแม่สิตางศุ์ เป๊ะปังดั่งฝัน ที่ไม่กล้าฝัน


วิธีการร่วมสนุก

  • ตั้งกระทู้เป็น หมวด How to พร้อมภาพ + รูปอุปกรณ์ + คำอธิบายแต่ละสเต็ปอย่างละเอียด เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ชอบสามารถนำไปแต่งตามได้จริงจ้า ใครทำเป็นวิดีโอก็แคปภาพขั้นตอนมาได้น้า :D 
  • ต้องมีรูป Before - After 1 รูป ถ้าใครใจดี Cover ท่าขุ่นแม่สิตางค์มาด้วยเอาใจไปเลย ❤️
  • ใช้ปุ่ม Related Items เพื่อบอกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ 
  • นำลิงค์กระทู้ พร้อมภาพที่แต่งเสร็จแล้วมาแปะในกล่องคอมเมนต์ในกระทู้นี้น้า

พิเศษสำหรับชาเลนจ์นี้

  • ใครที่จัดเต็มลุคเมคอัพ อินเนอร์มา อยากจะอวดความเป๊ะ!! แบบวีดีโอ ให้เห็นความแฝดกันแบบชัดๆ จัดลิปซิงค์มาเลยจ้าาาาา โพสในไอจีของตัวเองแท็ก Jeban มาได้เล้ยยยย เพิ่มความเก๋เข้าไปอีกด้วยใส่ #JebanChallenge ใต้คลิปวีดีโอเลยจ้า

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

22 พฤษภาคม - 31 พฤษภาคม 2563


ร่วมสร้างตำนานบทใหม่!! ทุกคนรู้ ชาวจีบันรู้ สิตางศุ์ บัวทอง ไอดอลยื่นหนึ่งที่สุดในตอนนี้ ด้วยความน่ารัก เอกลักษณ์เฉพาะตัว อารมณ์ดี สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ที่ใครได้รู้จักแล้วต้องหลงรัก และกดติดตามอย่างแน่นอน~

ปั่นการบ้านให้ไว

เทรนด์นี้ไม่เอ้าท์ เพราะฉันพร้อมมากกกก