Mini review YSL The slim leather matte lipstick ลิปแดงสุดจี้ดที่ควรมีในกรุ

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 Mini review YSL the slim leather matte lipstick 

               สวัสดีค่า มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้หยกมาพร้อมกับมินิรีวิวลิปสีแดงสดเนื้อดี จากแบรนด์ YSL กับ YSL the slim leather matte lipstick สี 21 ตัวนี้และรองพื้น YSL all hours ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันได้เลยค่า
               เริ่มที่ตัวลิป เป็นลิปเนื้อ Leather Matte ดูคล้ายกำมะหยี่ นุ่มๆ และให้สีชัดสวยแมทแบบแผ่นหนังที่ดูหรูหรา ตัวที่มารีวิวในวันนี้คือสี 21 เป็นสีแดงสด สวยมากๆ
               ตัวรองพื้น สี B20 เนื้อให้การปกปิดกลางๆ ทาแล้วไม่หนักหน้า สามารถบิ้วท์เพิ่มได้หากอยากได้การปกปิดเพิ่มขึ้น เนื้อเนียนสวย
               ลิปเป็นแท่งทรงเหลี่ยม ดูแปลกตามากๆ เพราะยังไม่เคยเห็นลิปรูปทรงนี้มาก่อน ตอนแรกก็กังวลว่าจะใช้ยังไง ปรากฏว่าพอได้ลองใช้แล้วใช้ง่ายมากๆ เหลี่ยมของเค้าออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปปากได้ดี ทาง่าย ได้รูปปากคมสวยโดยไม่ต้องใช้แปรงเลยค่ะ
               ลองทาให้ดูกันเลยดีกว่า จะเห็นได้เลยว่า รูปทรงเหลี่ยมของลิปเข้ากับรูปปากได้พอดีเลย ปกติลิปสีแดงจะทายากมากๆ ต้องใช้แปรงช่วย แต่นี่คือทาจากตัวแท่งได้เลย ปากสวยเหมือนทาด้วยแปรงเลยค่า
               สีของเค้าถึงแม้จะเป็นสีแดง แต่บอกเลยว่าแดงเฉดนี้ยังไงก็ต้องมีไว้ในกรุค่ะ! เป็นแดงสด ที่ทาแล้วหน้าผ่อง ฟันดูขาว ชอบมากๆ ยิ่งเป็นเนื้อแมทแบบนี้ยิ่งสวย ติดทน เนื้อสีของเค้าเนียบกริบไปกับปากเลย ชอบมากๆ ❤ 
               นี่คือ Finish Look ที่ได้จากการใช้รองพื้น YSL All hours และ ลิป YSL the slim leather matte lipstick บอกเลยว่าติดทนทั้งตัวรองพื้นและลิปเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมากๆเลย
               เอาเป็นว่าแวะมาป้ายยา ถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถไปตำกันได้เลยค่ะ ตัวลิปราคาแท่งละ 1500 บาท ตัวรองพื้นไซส์จริงราคา 2500 บาทค่า สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้วบ๊ายบายค่า ❤


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE