[Review] ผมหอมนานหอมทน ด้วย Sunsilk Natural Perfume Blossom

49 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ สุจาเองงงง...

ครั้งนี้จากลับมาพร้อมกับความเห่อและความอยากมารีวิวแชมพู เนื่องด้วยจาโชคดีได้รับ Surprise Box จาก Jeban x Sunsilk เป็น 1 ใน 30 คนที่ได้ทดลองใช้ Sunsilk Natural Perfume Blossom สูตร Rose Water & Mixed Berry (สีแดง)




Sunsilk Natural Perfume Blossom

Rose Water & Mixed Berry
_________


แชมพูและครีมนวดในไลน์นี้มี 2 สี แดงและเหลือง โดยทั้ง 2 สีเด่นในเรื่องของผมหอมยาวนาน โดยสีแดงที่จาได้ทดลองใช้นี้เป็นสูตรเพื่อผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวันค่ะ



แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรสีแดงนี้กลิ่นหอมหวานมากค่ะ กลิ่นดีสไตล์เคาเตอร์แบรนด์เลย เป็นกลิ่นหอมสดชื่นจาก Mixed Berry และกลิ่นหอมหวานจาก Rose Water



แชมพู:  เป็นเนื้อสีชมพูใส ตอนสระเกิดฟองเยอะดีด้วยค่ะ

คอนดิชันเนอร์:  เนื้อสีขาวเข้มข้น ใช้คู่กันกับแชมพูคือดีงามค่ะ




Before & After

ก่อนและหลังใช้ 10 วัน
_________


หลังจากใช้ครั้งแรกจารู้สึกไม่เห็นผล แอบเฟลรู้สึกว่า "หอมอย่างเดียว" ผมไม่เด้ง แต่ก็ไหนๆ ก็ได้มาแล้วก็ลองใช้ไปก่อน ปรากฎว่าหลังจากใช้ไปแล้ว 2-3 ครั้ง เริ่มเห็นผลค่ะ ผมเด้งเรียงตัวสวยมาก แค่เป่าผมให้แห้งผมก็คือจบ ที่สำคัญผมหอมมากแบบหอมติดทนนานนนนนน ใครอยากมีผมหอมๆ ติดทนหลายวันคือแนะนำ Sunsilk natural perfume เลยค่ะ


และสิ่งที่ไม่คาดว่าจะได้รับ คือ หนังหัวมันน้อยลง จาเป็นคนที่สระผมวันเว้นวันค่ะ ก่อนวันที่จะสระอีกรอบคือผมยังไม่มันเลยปกติคือเน่ามันเยิ้มไปแล้ว แต่คนที่หนังหัวแห้งมากอยู่แล้วอาจจะหนังหัวลอกได้ สรุปโดยรวมในเคสของจาคือชอบค่ะ



หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากมีผมหอมๆ นุ่มเด้งแบบนี้ลองไปหาซื้อมาทดลองใช้กันได้เลยค่ะ หาซื้อไม่ยากจาเห็นตามห้างทั่วไปมีค่ะ สำหรับครั้งนี้จาขอมาเห่อและรีวิวสั้นๆ เท่านี้ก่อน ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยค่าาาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาา






FOLLOW ME

______


IG: @Sujar
Facebook: SujarSujarii
Youtube: SujarSujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE