Haul: เห่อแกะกล่องSkincare จาก All About You

51 16

สวัสดีค่า กระทู้นี้มาเพื่อเห่อล้วนๆเลยนะคะ

พอดีฟางสั่งSkincareมาจากร้าน All about you ในช่วงเดือนเมษายน

เนื่องจากมีโปรโมชั่นลดเยอะมากๆ (บางรายการลดเกือบ50%ค่ะ)

เห็นของSaleแล้วมันอดใจไม่ได้ T_T เลยจัดSkincareมาทั้งหมด4ชิ้น

ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าฟางสั่งซื้ออะไรมาบ้าง?

Skincare ที่ฟางเลือกมารอบนี้

  • PLANTSTORY Bioganic Cream Mask Natural Brightening (Cherry Tomato)

  • Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner 355 ml.

  • JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

  • JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ ฟางเห็นเค้าดังมานานแล้วกับแบรนด์ PLANTSTORY ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบรนด์ของประเทศไทย ซึ่งจะเน้นในเรื่องการใช้สารสกัดที่ทำมาจากพืชพันธุ์และพฤกษศาสตร์แห่งเอเชีย เพื่อช่วยแก้ปัญหาและช่วยบำรุงสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น

ที่ฟางเลือกมาจะเป็น PLANTSTORY Bioganic Cream Mask Natural Brightening เรียกง่ายๆก็คือครีมมาส์กเข้มข้นสูตรมะเขือเทศเชอร์รี่ ซึ่งจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ดูผิวสุขภาพดีขึ้นแข็งแรงขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดการอักเสบ และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว รวมถึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

ซึ่งสารสกัดนั้นมาจาก AHA เข้มข้นจากธรรมชาติ และไลโคปีนที่สูงถึง80% จากสารสกัดจากมะเขือเทศเชอร์รี่ รวมไปถึงวิตามินA,C,Eและ K

ตัวเนื้อครีมจะมีความเข้มข้นสูง เพราะฉะนั้นเมื่อทาแล้วต้องรอให้ตัวครีมซึมลงผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผลไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้ ครีมตัวนี้ออกแบบมาเพื่อใช้ทาก่อนนอนค่ะ(ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก) ใช้ครีมมาส์กในปริมาณพอเหมาะสำหรับใบหน้าและลำคอ หลังจากที่ฟางใช้ทาบำรุงก่อนนอน

เมื่อตื่นขึ้นมารู้สึกได้ถึงความเฟรชบนใบหน้า ผิวดูชุ่มชื่น

ปล.ตัวนี้คุ้มมาก ฟางได้มาในราคา5xx จาก 850บาท

อันดับที่2 Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner 355 ml. เป็นโทนเนอร์ชื่อดังจากประเทศอเมริกา ยอดขายในไทยก็ไม่เป็นรองอเมริกานะจ้ะ ขายได้มากกว่า1ล้านขวดต่อปี และเป็นโทนเนอร์สุดโด่งดังสำหรับใครหลายๆคน แล้วอย่างฟางจะพลาดหรอ ซื้อมาลองใช้ด่วน อย่างแรกที่ปลื้มเลยคือกลิ่นเค้าดีมากกกกกกกกก กลิ่นกุหลาบหอมฟุ้ง

เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ มีส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบ Witch Hazelและว่านหางจระเข้ จึงช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ และยังลดอาการแพ้ ลดการอักเสบของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิวและช่วยต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนั้นยังมีวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวรวมถึงช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น

วิธีใช้ ใช้โทนเนอร์ Thayers เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น ใช้สำลีชุบโทนเนอร์(หรือใครสะดวกใช้ฝ่ามือก็ได้เช่นกันจ้า แล้วแต่ความถนัด) เช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรองดวงตาค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ทันที ฟางรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น

 ปล.สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นกุหลาบไม่แนะนำให้ซื้อสูตรนี้ 

เพราะตัวนี้แค่เปิดฝา กลิ่นกุหลาบก็โชยเข้าจมูกแล้ว 

**ลองเลือกสูตรอื่นๆได้นะคะ มีหลายสูตร เช่น Cucumber(แตงกวา), Unscented(ไร้กลิ่น), Lavender(ลาเวนเดอร์)

ฟางได้มาในราคา 4xx-5xx ไม่แน่ใจเพราะสั่งมาตั้งแต่เดือนเมษานู้นนน อันนี้ลดไม่เยอะมากแต่ก็คุ้มอยู่ดี เพราะปกติราคา 690บาท แต่ถึงยังไงสั่งในAll about you ก็มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน 100% ไม่อยากไปเสี่ยงสั่งร้านข้างนอก ฟางอ่านรีวิวมาเค้าบอกโทนเนอร์ Thayers ของปลอมเยอะค่ะ

อันดับสุดท้ายขอแนะนำเป็นแพ็คคู่เลย เพราะว่าเป็นแบรนด์เดียวกันค่ะ แบรนด์ JUV (จุ๊ฟ) 

ฟางสั่งมา2ชิ้น ก็คือ JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ 

และ JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser

ในส่วนของเจลกันแดด JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

เป็นเจลกันแดดสูตรวอเตอร์เจล ที่ช่วยปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) รวมไปถึงมลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอนในอากาศ 

นอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด มลภาวะและฝุ่นละอองแล้ว เจ้าเจลกันแดดจุ๊ฟJUVยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวสามารถต่อต้านกับสารอนุมูลอิสระจากปัจจัยรอบด้านอีกด้วย โดยส่วนผสมนั้นสกัดมาจาก Superfruits เช่น กีวี่ โกจิเบอร์รี่ ว่านห่างจระเข้ แครอท และเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษ เพื่อล็อคความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อประโยชน์สูงสุดในการบำรุงผิว

มีลักษณะเป็นเนื้อเจลครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

หลังทาสัมผัสได้ถึงความบางเบา ทาแล้วสบายผิว นอกจากนั้นเจลกันแดดจุ๊ฟยังช่วยคุมมัน พร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น1ระดับจ้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะปราศจาก 10 สารระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า เหมาะกับฟางมากสาวผิวแพ้ง่าย ฮ่าๆ

(รอจังหวะดีดี ใน All about youมีโปร1แถม1 = 890บาท ไม่ซื้อไหวหรอแม่ พูดดด!!)

มาต่อกันที่ JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser ขวดเบิ้มมาก(500 Ml) ใช้ได้หลายเดือนค่ะ ซึ่งประโยชน์หลักๆก็คือจะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้า รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆเช่น PM 2.5 ที่ตกค้างอยู่บนรูขุมขน นอกจากนั้นยังช่วยลดการอุดตันของผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดรอยแดง และลดการเกิดริ้วรอย

Cleanser เป็นสูตร Natural 100 % อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและปราศจาก10สารระคายเคือง เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

วิธีใช้ เทCleanser ลงบนสำลี และทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา จากนั้นเปลี่ยนสำลีจนไม่มีคราบเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรก เมื่อใช้Cleanserทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยน้ำเปล่านะคะ มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้ ฟางรู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวยังคงความชุ่มชื่น ที่สำคัญทำความสะอาดได้ดีมากๆ เครื่องสำอางค์หลุดออกเกลี้ยง ให้ไปต่อค่ะ

ราคาถูกมาก ได้มาในราคา 3xx จาก490บาท

สำหรับวันนี้ฟางก็ขอจบการเห่อ การแกะกล่องเพียงเท่านี้นะคะ มีใครไปตำตัวไหนมาแล้วบ้าง กระซิบบอกฟางด้วยน้า อยากรู้ว่าเพื่อนๆใช้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง ^_^ เจอกันกระทู้หน้าค่า บ๊ายยยยยบายย


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE