รีวิว ครีมทาฝ้า Night cream ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ! เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย

47 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่เคยมีฝ้า กระเลย แต่ด้วยอายุที่เยอะขึ้นและอีกทั้งยังต้องเจอแสงแดดและมลภาวะทุกวันบวกกับตัวเองที่เป็นคนผิวบางและผิวแพ้ง่ายทำให้เริ่มมีฝ้ากระขึ้นบริเวณโหนกแก้ม จริงๆ ช่วงแรกก็ไม่ทันได้สังเกตุ แต่พักหลังรู้สึกว่ามันดูค่อยๆชัดขึ้น และปัญหาผิวที่ชัดเจนเลยคือ ผิวบางผิวแพ้ง่ายมา เป็นเซ็บเดิร์ม หน้าหมองคล้ำ สิวอักเสบ จึงเริ่มหันมาใส่ใจดูแลในส่วนนี้มากขึ้น


วันนี้มี Night cream จากแบรนด์ไทย ชื่อว่า “Phytonutrients Facial Whitening Gel” ซึ่งเขามีจุดเด่นคือเป็นครีมที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยสารสกัดพืชอ่อนงอก Plant Growth Essential (ผลงานวิจัย จากนวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเวชศาสตร์ชลอวัย) เป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืช  เพิ่มอนุภาค Nano White ในรูปแบบไลโปโซม ช่วยทำให้เนื้อครีมทาฝ้าซึมซาบเร็ว และช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำค่อยๆจางลง

และเนื่องจากครีมตัวนี้ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว จึงเหมาะแก่คนที่ผิวแพ้ง่าย คนที่หน้าเป็น เซ็บเดิร์มผิวแพ้ง่ายมาก อย่างเราใช้แล้วก็รู้สึกไม่ระคายเคืองผิวนะ


พูดถึงตัวเนื้อครีม
เนื้อครีมกึ่งเซรั่มบางเบาทำให้ผิวชุ่มชื้น ซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทำให้สิวอุดตัน เนื้อครีมเบาบาง ไม่หนักหน้า


ในส่วนของกลิ่น
เนื่องจากครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารที่อาจจะก่อให้เกิดการแพ้ได้ ทำให้กลิ่นเป็นกลิ่นธรรมชาติของพืชอ่อนๆ



นอกเหนือจากการช่วยลดเลือนฝ้า และกระแล้ว ยังช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น  ผิวแข็งแรงเรียบเนียนขึ้น อาการผื่นแพ้เซ็บเดริ์มไม่ได้ดีขึ้นมากเพราะไม่ได้ช่วยรักษาเซ็บเดิร์มโดยตรง แต่ใช้ไปก็ไม่ได้รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวหน้า

สรุป ครีมทาฝ้า phytonutrients facial whitening เป็น skincare ช่วยเรื่อง หน้าใสลด ฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่ดีตัวนึง คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสามารถใช้ได้ โดยไม่ระคายเคือง


สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้ากระ จะรักษาให้หายภายในชั่วพริบตาก็คงเรื่องเป็นเรื่องยาก แต่อย่างน้อยเราก็ควรรักษาให้มันดูจางลงหรือไม่ให้มันแย่ไปกว่าเดิม และที่ดีที่สุดก็ควรใช้ครีมป้องกันตั้งแต่แรกเริ่ม



สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ 

เพื่อนๆสามารถเข้าไปที่ shopee และ search คำว่า ร้าน phytonutrients ได้เลยค่ะ

IG: @phytonutrients.official



Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE