𝐋𝐢𝐩 𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐫𝗼𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞💋 ตัวช่วยกู้ปากแห้งให้กลับมาอมชมพูสุขภาพดี

58 13
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้จะมาบ่อยหน่อย มันว่างอะเนาะ555555 เลยนึกขึ้นได้ว่ามีของมาแนะนำเพื่อนๆทุกคน ไหนใครประสบปัญหาปากแห้งบ้าง???‍♀️??‍♀️??‍♀️ แห้งจนลอกเป็นขุย บางทีเป็นแผลไปอีก กินน้ำเยอะก็แล้ว โบกลิปมันก็แล้ว ก็ยังไม่หายอยู่ดี วันนี้เลยมีไอเท็มเด็ดมาฝาก ซื้อเองลองเองสรุปคือมันเริ่ดว่ะ ต้องแชร์แล้วแม่

มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง บอกเลยว่าเด็ดดวงทุกตัว

ตัวแรก คือ Softne gentle lip balm #peachpudding

ตัวนี้เป็นลิปมันที่เราใช้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งและใช้ทาอยู่บ้านหลังอาบน้ำเสร็จด้วย นางช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นก่อนที่เราจะทาลิป เหมาะกับคนที่ปากแห้งปากลอกง่าย ใช้มานานม้ากกก ตอนนี้คือจะหมดละแทบตัดหลอดมาใช้ ต้องไปตำแล้ว เพราะไม่เคยเจอลิปมันตัวไหนที่เข้ากับคนปากแห้งแบบเราได้ ตัวนี้คือจะทาก่อนทาลิปหรือทาทับบนลิปสติกก็ได้ ทำให้ปากดูอิ่มและชุ่มชื้นแถมยังรักษาการปากลอกระหว่างวันด้วยน้า ต้องมีติดกระเป๋าแล้วแม่ กลิ่นนางหอมแบบพีชๆด้วย เริ่ดจริงคอนเฟิร์ม!!!

ตัวที่2 คือ Nimm lip scrub

เป็นสครับปากที่ทำจากน้ำตาลเกล็ดละเอียดในเนื้อเจลลี่บาล์ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความหมองคล้ำและทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้น และเรารู้สึกว่าทำให้เราทำความสะอาดลิปออกเกลี้ยงมากขึ้น สาวๆแบบเราชอบทาลิปแมทท์เป็นชีวิตจิตใจ ขี้เกียจจะเติมระหว่างวันอะเนาะ ไม่ชอบเวลาเปื้อนนู่นนี่ตอนกิน แต่ข้อเสียก็คือลิปแมทท์จะล้างออกค่อนข้างยาก เวลาล้างต้องใช้แรงถูเยอะซึ่งมันจะทำลายริมฝีปากเราให้ดำขึ้น พอมีตัวนี้มาคือไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดแรงๆเลย ริมฝีปากสะอาดแถมยังนุ่มขึ้นและลดความหมองคล้ำได้ดีเลยทีเดียว 

ที่เราซื้อมาจะมีกลิ่น Vanilla กับ Bubblegum ซึ่งหอมมากๆทั้ง2สี เวลาทาคืออยากจะกลืนกินลงไปด้วย เหมือนขนมเลยอะแงงง? แต่เค้ามีอีกหลายกลิ่นให้เลือกเลยน้า ลองเข้าไปดูในไอจีได้ เราซื้อมาตอน 1 แถม 1 ราคา 159฿ ใช้ได้นานมากกกก เราใช้บ่อยอยู่นะ ยังไม่หมดเลย ไปตำค่ะสาวๆ

?IG : nimm.official


ว่าแล้วก็มีขั้นตอนในการสครับมาให้ดูกันจ้า ไปเล้ยยย

• ทาสครับลงบนริมฝีปากให้ทั่ว
• ถูสครับวนๆเป็นวงกลมให้ทั่วปาก แล้วทิ้งไว้ 2-3 นาที
• เช็ดทำความสะอาดด้วยทิชชู่หรือสำลีชุบน้ำสะอาด ซึ่งตอนเช็ดเนี่ยแหละเราตกใจเลย มันเป็นสีชมพูออกมาด้วย แบบตามร่องตามซอกที่เราทำความสะอาดไม่ถึงอะ นึกตามเลยว่าที่ผ่านมาตอนเราไม่ได้สครับมันก็คงตกค้างตามริมฝีปากทำให้มันหมองคล้ำขึ้นอะเนอะ


ซึ่งจะบอกก่อนว่าควรสครับ2-3ครั้งต่อสัปดาห์ แล้วแต่สะดวกเลยน้า เหมือนเราสครับหน้าแหละ อาทิตย์ละ2-3ครั้งก็พอ บอกเลยว่าปากนุ่มน่าจุ๊บ ทาลิปแมทท์แค่ไหนก็ไม่กลัวตกร่องละจ้า

ตัวสุดท้าย คือ Mediheal Labocare Pantenolips Healssence

ตัวนี้ recommend มากถึงมากที่สุด นางเป็นลิปบาล์มทรีทเม้นท์ ช่วยเรื่องปากลอก ปากแตก ปากเป็นแผล คัน ระคายเคือง ปากหมองคล้ำ คือเหมือนช่วยทุกปัญหาของริมฝีปากเลยอะเพราะเนื้อลิปนางเข้มข้นมากกก ช่วยกู้ปากพังของเราได้ดีแบบปลื้มมมม แถมยังช่วยให้ปากอมชมพูขึ้นด้วย เราทาก่อนนอนแล้วเลิฟมากกกก ตื่นมาปากยังชุ่มชื้นอยู่เลยอะ แถมไม่ลอกเป็นขุยด้วย เราใช้sleeping maskมาหลายแบรนด์มาก ตื่นเช้ามาคือปากก็แห้งเป็นขุยอยู่ดี แต่ตัวนี้คือไม่เลย แถมปากอมชมพูอีกต่างหาก 
เนื้อลิปจะเป็นสีชมพู ทาแล้วจะมีความอมชมพูนิดๆแต่จะชุ่มชื้นเป็นพิเศษ มีความเหนียวนิดหน่อยเพราะนางเข้มข้นมากกกก ใครที่ไม่ชอบให้ปากเหนียวเหนอะหนะแนะนำให้ทาก่อนนอน แต่ถ้าใครชอบปากอิ่มอมชมพู ดิวอี้เหมือนสาวเกาหลีแนะนำให้ทาทับลิปสติกเลย ปากจะอิ่ม วาวเว่ออออ
อันนี้คือตอนทาแบบเพียว ดูดิทุกค้นนนน นางฉ่ำวาวมากกกก ทาอยู่บ้านได้เลยและสามารถทาได้ตลอดทั้งวันเลยจ้า
อันนี้คือทาทับหลังทาลิป ก็คือปากอิ่มมากนะ เหมือนสาวเกาหลีเลย55555 ใครชอบแต่งหน้าแบบดิวอี้ฉ่ำสไตล์เกาหลี แนะนำให้ทาตัวนี้ทับไปเลย นอกจากปากจะอิ่มแล้วยังบำรุงริมฝีปากเราให้ชุ่มชื้น ไม่ตกร่องอีกด้วย
เราซื้อมาจาก multy beauty น้า 139฿ เท่านั้น
ดือมากกกกต้องตำนะทุกคน อยากให้เธอได้รู้ อยากให้เธอลอง~ มากๆ555555555
อันนี้คือสภาพริมฝีปากตอนตื่นนอนหลังใช้ลิปบาล์ม มันชมพูอะทุกคนนน ตื่นเต้น55555ปกติตื่นมาจะหน้าซีดเป็นผีเลยนะ แต่ลิปบาล์มตัวนี้ช่วยกู้ปากพังของเราเอาไว้ บอกเลยว่าปลื้มมากกกก จะไม่เลิกใช้ ไม่นอกใจไปใช้ตัวอื่นแน่นอน???

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาริมฝีปากต่างๆเก็บไว้เป็นตัวเลือกได้น้า อยากให้ได้ลองกันจริงๆ เรื่องริมฝีปากไม่ควรละเลยพอๆกับผิวหน้าเลย ใครๆก็อยากหน้าสดแล้วสวยถูกมะ อย่าปล่อยให้ปากคล้ำ แห้งและแตกน้า 

วันนี้ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้า เจอกันใหม่โพสหน้าค่า

Poppytnp 


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE