ของดีอยากบอกต่อ! PRAI (ไพร) ผลิตภัณฑ์ออแกนิคดีต่อใจดีต่อกาย

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มีของดีมาบอกต่ออีกแล้ว วันนี้นำเสนอมากเลยล่ะ เพราะว่าเป็นแบรนด์ออแกนิค (เราแพ้คำนีจริงๆ) แบรนด์ PRAI อ่านว่า ไพร แปลว่า ป่า

....แค่ชื่อก็ธรรมชาติแล้วเนอะ จะบอกว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายอย่างเลย เน้นเป็นของที่เราใช้กันในชีวิตประจำวันตั้งแต่ของใช้ไปจนถึงของกินเลยล่ะ...ป๋อมได้มีโอกาสได้ลองใช้มาแล้วก็รู้สึกว่าต่อใจดีต่อกายมากเลยขอมาแชร์ต่อเพื่อนๆ กันหน่อยดีกว่า ^^

มาม่ะเราจะมาแนะนำทีละตัว อันแรกเป็นของใกล้ตัวมากๆ อย่างสบู่ จะเป็น "สบู่น้ำมันออแกนิกแฮนด์เมด PRAI" เค้าเป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมจากของธรรมชาติจากเกษตรอินทรีย์ปลอดสารพิษเคมีอันตรายแน่นอน 100% และไม่ใส่สารเพิ่มฟอง, ไม่ใส่สารกันเสีย, ไม่ใส่สี มีใบรับรองมาตรฐานจาก USDA ด้วยน้าาา เค้ามีด้วยกัน 2 สูตร ได้แก่ 

- Gac fruit and Wild honey soap :  สูตรฟักข้าวและน้ำผึ้งป่า เน้นอาบสะอาด ผิวไม่แห้งกระจ่างใส

- Aloe vera and Centella soap : สูตรว่านหางจระเข้และใบบัวบก เน้นความสดชื่น ลดสิว ผิวไม่แห้งตึง

ส่วนตัวเราลองใช้แล้วบอกเลยว่าดีมากฟองไม่เยอะ ล้างออกง่าย คือผิวไม่เอี๊ยดหลังใช้ เพราะอย่างที่บอกคือเค้าไม่มีสารเคมีฉะนั้นดีต่อผิวแน่นอน ผิวแพ้ง่าย ควรลอง!...แอบกระซิบว่าเราชอบสูตรง่านหางจระเข้มากใช้แล้วสดชื่นเหมาะกับช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ที่สุดอ่ะ

…อ้อ! บอกนิดนึงว่าสบู่เค้าจะละลายน้ำง่ายไม่ควรเอาไปแช่น้ำนะ ใช้เสร็จแล้ววางไว้ที่แห้งๆ นะจ๊ะ

ต่อมาเป็นของที่ต้องมีติดกระเป๋าเลย นั่นก็คือ "ยาดมสมุนไพรไม้หอม PRAI"สรรพคุณแก้วิงเวียน หน้ามืด ตาลาย เพิ่มความสดชื่นได้ดีเลย เป็นยาดมสมุนไพรที่ผสมเครื่องหอมต่างๆ นานาชนิดนำมาหมักกับน้ำมันหอมระเหยตามวิธีโบราณหมักกันนานเป็นเดือนจนได้เป็นยาดมหอมสดชื่นแบบนี้แหละ.... 

เราก็เป็นคนนึงที่ชอบพวกอะไรหอมๆ แนวนี้อยู่แล้วถูกใจเลยอ่ะ คือ มันไม่ฉุนเกินไป เพราะยาดมสมุนไพรบางอันที่เคยใช้กลิ่นจะฉุนมากไปดมแล้วปวดหัวเข้าไปอี๊กกก -_-'

....อันนี้หอมกำลังดี สดชื่นดมแล้วชื่นใจ

แถมให้อีกนิดกับของทานเล่นที่ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ "มะม่วงน้ำดอกไม้อบแห้ง PRAI"...อันนี้บอกเลยไม่ธรรมดาสายมะม่วงมิควรพลาด พอบอกว่าเป็นแบบอบแห้งทุกคนก็จะคิดว่าเนื้อจะแห้งกรอบไม่อร่อยรึเปล่า? ไม่จ้า

….อันนี้เนื้อเค้าไม่แห้งกระด้างอย่างที่คิด กินแล้วยังมีความเป็นเนื้อมะม่วงอยู่ ได้รสชาติเต็มๆ เพราะเค้าใช้วิธีการอบแบบ ซอฟท์ ดรายด์ (Soft Dried) เลยได้เนื้อที่อร่อยมีความหนึบกำลังดีเคี้ยวเพลินมาก และที่สำคัญชิ้นใหญ่มากกกกก อ้อ! ใครสายสุขภาพทานได้นะ มะม่วงน้ำดอกไม้เค้ามีปริมาณน้ำตาลต่ำ และเค้าก็ไม่ใส่น้ำตาลเพิ่ม ไม่ผสมอะไรเลย เป็นมะม่วงเรียลๆ กินเพลินเบรคแตกมากกก 

...และนี่คือผลิตภัณฑ์ดีๆ จากแบรนด์ไพร ที่เราอยากเอามาบอกต่อกันนะ เป็นแบรนด์คนไทยที่เค้าตั้งใจทำมากๆ ยังไงก็ลองไปหามาใช้มาชิมกันดูนะ เราเชียร์มะม่วงเลยอร่อยๆ จริงๆ วันนี้เราไปก่อนน้าาา คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์มาบอกต่ออีกฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้ายย บายย จ้าาาา............


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE